Sở Hạc Châu muốn tài xế đi qua bình thường đón Nguyễn Tinh Thư, nhưng lại nhìn thấy một chiếc ô tô dừng trước Nguyễn Tinh Thư, một tài xế khác xuống mở cửa cho cậu.“ Không phải nói tên tài xế kia phải đi mua bánh cá Thành Nam trong 2h không trở lại sao?” Sở Hạc Châu nghiến răng nghiến lợi nói, nhìn về phía Nguyễn Tinh Thư lập tức đóng cửa xe lại.
“ Thiếu gia a, tôi xác thực hắn đã đi mua đồ cho tôi!” Tài xế âm thanh thu nhỏ, dần dần không dám nói gì nữa.
“ Anh tháng sau tiền thưởng không có!” Sở Hạc Châu câu lấy khóe miệng nói, nhưng là vẻ mặt tươi cười kia lại không phải tốt như vậy.
Tài xế ủ rũ cụp đuôi lái xe đi rồi, trong lòng thập phần u oán.
Nguyễn Tinh Thư lên xe, cậu nhìn tài xế nhà mình đến đón hai mắt sáng ngời, lộ rõ vẻ vui mừng.
“ Chú, chú không phải đang ở bệnh viện à?” Nguyễn Tinh Thư vẫn luôn nghĩ hôm nay sẽ lại phải nhờ Sở Hạc Châu đưa mình về.
"Người xảy ra tai nạn với tôi ăn vạ, hắn đòi tôi mua bánh cá Thành Nam, đến đó cũng phải mất 2h nên đến đón cậu rồi đi mua sau.” Vị tài xế cười, lái xe đi.
Sở Hạc Châu vẻ mặt không cao hứng trở lại biệt thự Sở gia, Tạ Nghênh Nam vừa thấy là con trai cả đã trở lại, lập tức chạy tới nghênh đón.
“ Con trai a, con rốt cuộc cũng về, lại đây để ba nhỏ nhìn xem.”
Tạ Nghênh Nam từ trên sô pha chạy ra, dép trong nhà còn chưa có mặc, Sở Thừa Minh thấy vậy liền đen mặt vội vã cầm dép lê đi theo sau, mặc vào cho Tạ Nghênh Nam.
“ Châu Châu sao có thể cao như thế? Là ai sinh có thể khéo thế chứ?” Tạ Nghênh Nam mặc dép, tay trên còn xoa xoa đầu Sở Hạc Châu. Tạ Nghênh Nam trong nhà yêu thích không phải đôi long phượng thai mà là đứa con cả này, cũng vì Sở Hạc Châu là người giống Sở Thừa Minh như đúc.
“ Vậy sao?” Sở Thừa Minh giật nhẹ khóe miệng cười lạnh, vốn dĩ hắn cũng đã không hài lòng với một đôi long phượng thai, nhìn Sở Hạc Châu liếc mắt một cái, Sở Hạc Châu nhanh chóng tiếp thu mệnh lệnh.
“ Ba nhỏ, con còn có bài tập về nhà chưa làm xong, trước hết con đi làm bài tập đã!” Sở Hạc Châu đem Tạ Nghênh Nam đẩy cho Sở Thừa Minh, lại liếc mắt nhìn thoáng qua đôi long phượng ngồi ngoan ngoãn trên sofa, thấy anh trai nhìn đến mình, đôi long phượng thai đồng thời làm một cái mặt quỷ cho Sở Hạc Châu.
Không nhìn nữa, Sở Hạc Châu lập tức đi lên lầu, mở cửa phòng, đem cặp sách ném lên trên giường, cầm quần áo đi tắm rửa.
Tắm rửa xong, ra ngoài phòng còn không mặc áo, mặc quần tây đen đi ra ngoài, liền thấy hai người bé nhỏ ngồi trước máy tính.
“ Đại ca, chúng em thật sự rất nhớ anh!”
Đôi long phượng đồng thanh nói, ngay cả biểu cảm trên khuân mặt nhỏ nhắn cũng giống nhau y hệt.
“ Đi xuống!” Sở Hạc Châu cầm lấy áo sơ mi mặc vào, không thèm để ý đến dáng vẻ của bản thân trước hai con người kia, đều là Alpha có cái gì nhìn để mà cảm thán đẹp đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá Hôm Nay Lại Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao ( Tiểu Thuyết)
RomanceTác giả: Lê Tô Dịch: Linh Phương CP: Sở Hạc Châu × Nguyễn Tinh Thư Số chương: 244 chương Thể Loại: Đam mỹ ngọt, học đường, hiện đại, hào môn thế gia, ABO, 1×1, He. Đánh nhau dễ thẹn thùng kiều diễm kẹo mềm Omega × phúc hắc bá đạo chiếm hữu si...