(LP: Chương mới! Đường ào ạt há há há!)
Hơi thở của Nguyễn Tinh Thư ở ngay bên tai Sở Hạc Châu, giọng nói của cậu nhẹ nhàng, là Alpha làm sao có thể chịu nổi.
Sở Hạc Châu vì kiềm chế mình nắm chặt hai tay thành nắm đấm, nhìn thẳng vào mắt Nguyễn Tinh Thư, chậm rãi mở đôi môi mỏng: " Được!"
Omega đáng yêu trước mặt chủ động yêu cầu như thế làm sao có thể không chấp nhận được chứ, cậu bạn nhỏ mềm mại ngọt ngào trước mặt này khiến Sở Hạc Châu rất kiên trì để kiềm chế, không khỏi nở một nụ cười, cuối cùng chú thỏ nhỏ này cũng thoải mái chấp nhận anh rồi, lại còn tự mình chủ động tiến thêm một bước.
Nguyễn Tinh Thư chạy đi, về lại chỗ Phó Viên Tấn cùng Hoài Trì Phóng dẫn theo Trì Du Tử trở về, Trì Du Tử thật khó hiểu, Trì Hoài Phóng tự dưng kéo cậu đi đến bên một bạn học gì đó nói chuyện nhưng một câu cậu đều không hiểu.
Trong khi đó....
"Sở ca! Sở ca! Sở ca!"
" Đẹp trai! Đẹp trai! Đẹp trai!"
"Nam thần! Nam thần! Nam thần!"
Mấy nam sinh năm nhất gần như là phát điên rồi, vòng cuối còn lại hai người thi đấu là Sở Hạc Châu cùng mội người được huấn luyện đặc biệt tham gia các giải đấu lớn.
Sở Hạc Châu lấy đà, chạy một hơi, bật lên, qua rồi.
Đến người thi đấu kia, lấy đà, chạy, nhưng đã làm rơi hai lần sào chắn rồi, chỉ còn một cơ hội cuối cùng.
"Trương Tử, đừng căng thẳng! Nhảy qua đi!"
Mấy vận động viên nhảy cao đã bị loại cùng đội cậu ta liên tục cổ vũ, nhưng hình như lại bị lấn át bởi khí chất cao lãnh của Sở Hạc Châu, mọi người xung quanh vây xem cũng đều là đến ngắm nghía Sở đại thiếu gia.
Nguyễn Tinh Thư gắt gao nhìn chằm chằm vận động viên kia, chỉ cần người kia không có nhảy qua được, đệ nhất nhảy cao chính là Sở Hạc Châu!
" Người anh em! Đừng căng thẳng như thế! Trực tiếp nhảy qua luôn đi!" Mấy người bên cạnh nhìn cậu ta câu giờ thật khó chịu, mấy huấn luyện viên chấm thi đều ở đây, nhìn nam sinh căng thẳng như vậy liền lắc đầu, sự căng thẳng vào lúc thi đấu phút chót này không tốt.
Một vị huấn luyện viên nhìn về phía Sở Hạc Châu, trước kia đã có lúc từng nhìn trúng Sở Hạc Châu, nhưng lại bị chủ nhiệm của cậu nhóc này nói khéo giữ người lại lớp học, cũng từng hỏi qua ý kiến Sở Hạc Châu có muốn tham gia đội nhảy cao không, nhưng lại bị Sở Hạc Châu từ chối, chủ nhiệm còn nói rằng Sở Hạc Châu chỉ thích hợp ở mảng học tập mà thôi, mấy việc tham gia này nọ sẽ ảnh hưởng đến việc học tập.
Anh chàng của đội nhảy cao đã thực hiện lượt nhảy cuối, sào chắn không rơi, nhưng lại phạm quy rồi, vô tình chân chạm cột chắn.
" Sở ca thắng rồi! Quá đẹp trai! Đẹp trai đến chết đi!"
" Sở ca đẹp trai nhất! Sở ca thật đẹp trai!"
" Sở ca! Em yêu anh" (Con người này hãy nhận một đạp của Thư Thư đi)
Sở Hạc Châu phá kỉ lục 190cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá Hôm Nay Lại Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao ( Tiểu Thuyết)
RomanceTác giả: Lê Tô Dịch: Linh Phương CP: Sở Hạc Châu × Nguyễn Tinh Thư Số chương: 244 chương Thể Loại: Đam mỹ ngọt, học đường, hiện đại, hào môn thế gia, ABO, 1×1, He. Đánh nhau dễ thẹn thùng kiều diễm kẹo mềm Omega × phúc hắc bá đạo chiếm hữu si...