Nguyễn Tinh Thư nhíu nhíu mày, như thế nào lại gặp được ăn vạ?Cậu cũng hết cách, giờ chỉ có tự mình đi về nhà, kết quả vừa mới ra khỏi cổng trường một chiếc xe liền dừng ở trước mặt, Nguyễn Tinh Thư khuân mặt đỏ lên, nhận ra Sở Hạc Châu đang trong xe.
Sở Hạc Châu mặt vô biểu tình đem cửa xe mở ra, nói Nguyễn Tinh Thư lên xe.
Nguyễn Tinh Thư cắn cắn môi không muốn lên xe, Sở Hạc Châu gõ gõ cửa sổ nhìn Nguyễn Tinh Thư liếc mắt một cái.
" Cậu tự lên hay tớ xuống ôm cậu lên?" Sở Hạc Châu nói câu này chính là không muốn cho Nguyễn Tinh Thư đường lui, trực tiếp đưa người vào trong xe.
Nguyễn Tinh Thư vừa lên xe, tài xế không dám chậm trễ, lập tức lái xe đi, Nguyễn Tinh Thư nghi hoặc nhíu nhíu mày, nhìn tài xế một cái.
" Buổi sáng hôm nay đưa chúng ta đi học hình như không phải vị tài xế này?" Nguyễn Tinh Thư cảm thấy vị tài xế sáng nay có khuân mặt hiền từ.( Hiền? Hố Hố Hố há há há há)
" Ừ! Bị tai nạn xe, sẽ mau chóng trở lại!" Sở Hạc Châu suýt chút nữa bật cười khi nhớ tới sự tình anh giao cho hắn làm, nhưng lại lập tức nuốt trở về, vẫn là bộ dáng đứng đắn, nhìn không ra điểm không thích hợp nào.
"Tai nạn xe cộ sao? Có nghiêm trọng không? Tài xế nhà tớ hôm nay cũng gặp được sự tình như này, còn gặp được một người ăn vạ." Nguyễn Tinh Thư vừa mới nói xong, phía trước tài xế như là bị thứ gì làm cho sặc, mãnh liệt ho khan hai tiếng.
"Vương quản gia, người có chuyện gì sao?" Sở Hạc Châu nói những lời này còn mang theo tiếng nghiến răng nghiến lợi, phía trước tài xế lập tức không dám nói tiếp nữa.
" Không có chuyện gì, ta chỉ là bị sặc nước miếng!" Tài xế kiên quyết không thừa nhận chính mình muốn cười, đúng! chính là hắn bị sặc nước miếng a!
Sở Hạc Châu nhìn về phía Nguyễn Tinh Thư, mắt phượng híp lại, Nguyễn Tinh Thư lập tức né tránh tầm mắt anh, hy vọng hôm nay về nhà sớm một chút, ngàn vạn lần đừng phát sinh sự tình như vậy.
Nguyễn Tinh Thư ôm lấy cặp sách, hơn nữa trong cặp sách còn có bình phun ngăn tin tức tố, nếu không kiểm soát được lấy cũng tiện hơn.
Kết quả hôm nay an toàn về đến nhà, Sở Hạc Châu giúp cậu mở cửa xe, chờ Nguyễn Tinh Thư đi rồi, lúc sau chép chép miệng đáng tiếc, thật là không gặp được thời điểm tốt.
Sở Hạc Châu gửi tin nhắn cho người lái xe, gửi một lời an ủi tượng trưng, tài xế bên kia liền lập tức vui vẻ, nói không có ai nghi ngờ anh ta vì lôi kéo tài xế Nguyễn gia cả.
" Vậy thì sư phụ Từ, chuyện tiếp theo đành nhờ anh rồi!" Sở Hạc Châu nhìn về phía biệt thự Nguyễn Gia rồi mới lên xe rời đi.
Tài xế Từ ở bệnh viện nghe thấy Sở Hạc Châu nói một tiếng "sư phụ" kia nhàn nhã hưởng thụ tài xế Nguyễn gia chăm sóc." Anh không sao, có thể xuất viện không?" Tài xế của Nguyễn Tinh Thư đối với tên tài xế trước mặt làm ra bộ dáng cười hì hì, kỳ thật trong lòng hận không thể bóp chết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá Hôm Nay Lại Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao ( Tiểu Thuyết)
Storie d'amoreTác giả: Lê Tô Dịch: Linh Phương CP: Sở Hạc Châu × Nguyễn Tinh Thư Số chương: 244 chương Thể Loại: Đam mỹ ngọt, học đường, hiện đại, hào môn thế gia, ABO, 1×1, He. Đánh nhau dễ thẹn thùng kiều diễm kẹo mềm Omega × phúc hắc bá đạo chiếm hữu si...