“ d2 = qUT2/16M.” Nguyễn Tinh Thư lập tức đem đáp án của nam sinh đằng sau nói ra, trái tim như đang treo trên lửa.“ Không tồi, năng lực tính toán không tồi, mời ngồi xuống.” Lão Trần gật đầu, Nguyễn Tinh Thư ngồi xuống, Lão Trần tiếp tục gọi người khác.
Nguyễn Tinh Thư thở ra một hơi, hốc mắt có chút hồng, lúc ngồi xuống còn có chút khẩn trương.
“ Tiểu bằng hữu, năm nay cậu bao nhiêu tuổi, cậu còn căng thẳng cái gì vậy?” Vưu Trí An thấy Nguyễn Tinh Thư đã căng thẳng thành dáng vẻ ngốc ngốc, nhịn không được liền mở miệng trêu chọc.
“ 16 tuổi, tháng sáu đến sinh nhật.” Nguyễn Tinh Thư quay đầu nghiêm túc trả lời Vưu Trí An.
Vưu Trí An vốn là tùy tiện trêu chọc, tùy tiện hỏi, không ngờ tới tiểu Tinh Thư lại nghiệm tức trả lời hắn, Vưu Trí An đột nhiên cảm thấy về sau có thể chơi thân.
“ Cậu có thể chạy bộ sao?” Vưu Trí An chống cằm hỏi, nhìn Nguyễn Tinh Thư đánh giá một phen, hiện tại nhiều Omega có thân hình quá mảnh mai, thời điểm học thể chất phải chạy bộ đều xin nghỉ.
“ Có thể, tớ vẫn thường chạy bộ vào buổi sáng.” Nguyễn Tinh Thư gật đầu, cậu có thói quen tốt là làm việc và nghỉ ngơi theo thời gian biểu, thức dậy và chạy bộ vào buổi sáng là việc làm cần thiết.
“A!” Đây đúng là bé ngoan tiêu chuẩn nha, Vưu Trí An che mặt, có cảm giác như chính mình không phải một Omega, nhìn người ta đi!
Nguyễn Tinh Thư vừa chuyển tới một buổi sáng, toàn bộ học sinh tầng 4 đều biết có một học sinh mới là Omega chuyển đến, thời điểm giờ ra chơi của môn thể dục đều đến ngó nghiêng phòng học của tiểu Tinh Thư.
Vưu Trí An cánh tay để trên vai Nguyễn Tinh Thư, Vưu Trí An so với Nguyễn Tinh Thư cao hơn ba, bốn centimet, có thể so sánh với Alpha đi.
Sở Hạc Châu và Phó Viên Tấn đi theo sau hai người họ, nhìn theo bóng lưng của hai tiểu Omega.
“ Sở ca.” Phó viên Tấn dùng khuỷu tay hích vào tay Sở Hạc Châu, Sở Hạc Châu nhìn về phía Phó Viên Tấn .
“ Nói.” Sở Hạc châu đi xuống cầu thang. Người xung quanh bây giờ rời tầm mắt, không phải xem học sinh mới chuyện trường nữa, chính là đang ngắm Sở Hạc Châu.
“ Sở Ca, cậu thích kiểu như Vưu Trí An hay như Nguyễn Tinh Thư? Lớp phó kia cũng có khả năng nha!” Phó Viên Tấn nhìn về phía nữ Omega là lớp phó kia, cô nàng rất gợi cảm nha, sờ sờ cằm, không hiểu sao có chút khinh thường.
Sở Hạc Châu không nói chuyện, Phó Viên Tấn cho rằng anh là đang nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề hắn hỏi, nhưng khi quay đầu lại, nhìn thấy Sở Hạc Châu đang ngẩn người, liền đẩy anh một chút, Sở Hạc Châu mới có phản ứng.
“ Đều không thích.” Sở Hạc Châu mặt bị ánh mặt trời chiếu vào, hằng mi dài thẳng tắp hơi rung rung lên.
“ Không phải chứ, Sở ca, không thể nào không thích được, chắc chắn sẽ có một người phải để trong tâm chứ, hôm nay đột nhiên phá lệ giúp Nguyễn Tinh Thư ôm chồng thư đấy là có ý gì, có phải hay không thích kiểu như cậu ta a?” Phó Viên Tấn cảm thấy người như Sở Hạc Châu bình thường vô tình, lãnh khốc, mà lại chịu giúp Nguyễn Tinh Thư! Kia tuyệt đối là gặp quỷ rồi.
“ Không có.” Sở Hạc Châu đem Phó Viên Tấn ở trước mặt anh đẩy ra, xuyên qua khu dạy học hướng thẳng đến sân thể dục, còn chưa đi đến sân thể dục, Sở Hạc Châu đột nhiên nhíu nhíu mày, ngửi được một mùi gì đó giống như bánh ngọt.
“ Phó Viên Tấn, có ngửi thấy được mùi gì không?” Sở Hạc Châu nhìn thoáng qua xung quanh, vẫn chưa có nhiều người ngửi được.
“ Không có a, khống giống cậu, có tin tức tố bá đạo như vậy….., khoan đã, tớ hình như ngửi được!”Phó Viên Tấn còn làm một bộ dáng không có sao cả, kết quả đột nhiên xộc thẳng tới mũi một mùi vị bánh ngọt nồng nặc.
Phó Viên Tấn gian nan nuốt một ngụm nước miếng, nhìn về phía Sở Hạc Châu nói: “Sở ca, có Omega động dục.”
Ở đây Alpha đều có chút xôn xao rồi, những thiếu niên khuôn mặt đều đỏ, trong đám người thực ồn ào, vẫn luôn suy nghĩ xem tiểu Omega động dục là ai.
Các lão sư cũng đã nghe thấy được mùi vị của tin tức tố, bắt đầu tìm kiếm người kiểm tra là ai đột nhiên động dục.
Sở Hạc Châu đứng ở một bên, khuân mặt trắng nõn như ngọc, giống như hoàn toàn không bị tin tức tố kia ảnh hưởng, Phó Viên Tấn vị tin tức tố câu có chút nôn nóng, mắt đã hơi đỏ lên.
“ Sở ca, tại sao cái omega phát nhiệt vẫn chưa bị lão sư lấy đi? Tìm nó lâu như vậy cũng không tìm được.” Phó Viên Tấn cảm thấy mình sắp không kiểm soát nổi pheomone của mình rồi, này là mùi sầu riêng a, sẽ thu hút của rất nhiều người.
Đến lúc đó, chắc chắn Sở Hạc Châu khă năng cao sẽ rời đi nhanh nhất, trái cây anh ghét nhất chính là sầu riêng.
“ Ai biết được.” Sở Hạc Châu anh biết được bằng đầu gối a, Phó Viên Tấn hỏi anh, vậy anh nên hỏi ai đây?
“ Vẫn còn chưa mang đi, thì mấy tiểu Omega ở đây sẽ bị hắn dẫn dắt động dục mất.” Phó Viên Tấn bị tin tức tố của Omega câu dẫn trong cơ thể đã ngọ nguậy rục rịch, khá là khó chịu đi, đột nhiên thấy cách đó không xa một Omega bị mấy vị Beta lão sư mang đi.
Vưu Trí An bám vào bả vai Nguyễn Tinh Thư, mặt đỏ không ra cái dạng gì, trong ánh mắt đều mang theo ngấn lệ.“ Mẹ nó, chân ta đều mềm nhũn ra, Thư Thư thiếu chút nữa bị hắn dẫn dục, cậu mau ngửi thử xem tin tức tố của tớ có bị phát ra không!” Vưu Trí An đem sau cổ gần đến trước mặt Nguyễn Tinh Thư, Nguyễn Tinh Thư nghiêm túc ngửi, thấy có một chút hương hoa nhài tỏa ra.
“ Có một chút, nhưng không chú ý sẽ không ngửi thấy.” Nguyễn Tinh Thư lại sờ sờ chính cổ mình, kéo kéo tay áo Vưu Trí An, ý muốn hắn ngửi thử xem có thấy tin tức tố của cậu có phát ra hay không.“ Không có a, Tiểu Bồ Đào.”Vưu Trí An xoa xoa tóc Nguyễn Tinh Thư, mái tóc mềm mại trượt qua ngón tay, thoải mái chết đi được.
Vưu Trí An không nhịn được cười đùa sờ soạng Nguyễn Tinh Thư một phen, làm cho Nguyễn Tinh Thư náo loạn một hồi liền đỏ mặt.
Nguyễn Tinh Thư đỏ mặt vừa ngẩng đầu lại phát hiện ra Sở Hạc Châu đang nhìn bọn họ ở cách đó không xa, Nguyễn Tinh Thư nhìn Sở Hạc Châu cười, cười ngây ngốc.
Sở Hạc Châu bên này cũng cười một tiếng, lại đối với Nguyễn Tinh Thư dùng khẩu hình miệng nói, Nguyễn Tinh Thư xem xong liền trừng mắt lớn.
Sở Hạc Châu nói: “ Tiểu tử ngốc.”
_________________________________
TÁC GIẢ : LÊ TÔ
DỊCH: LINH PHƯƠNG
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá Hôm Nay Lại Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao ( Tiểu Thuyết)
RomanceTác giả: Lê Tô Dịch: Linh Phương CP: Sở Hạc Châu × Nguyễn Tinh Thư Số chương: 244 chương Thể Loại: Đam mỹ ngọt, học đường, hiện đại, hào môn thế gia, ABO, 1×1, He. Đánh nhau dễ thẹn thùng kiều diễm kẹo mềm Omega × phúc hắc bá đạo chiếm hữu si...