Sở Hạc Châu không cùng Nguyễn Tinh Thư so đo, ôm thư đi vào phòng học, đặt lên trên phía trước bàn học, chính mình quay trở lại bàn đằng sau Nguyễn Tinh Thư ngồi xuống. Lấy di động từ trong ngăn kéo ra nhìn thoáng qua.Nguyễn Tinh Thư ở trên bàn thư sửa sang lại, đem cặp sách đặt ở trên ghế, Omega bên cạnh liếc mắt nhìn Nguyễn Tinh Thư một cái, kêu lên một tiếng.
Nguyễn Tinh Thư nghi hoặc quay qua xem, phát hiện Omega này lại có chút không giống Omega, ngược lại càng giống Beta hơn, hơn nữa còn không ngửi ra mùi vị của tin tức tố, nếu không quen biết hắn, khẳng định sẽ cho rằng hắn là Beta.
Nếu không phải vừa rồi Giản Tư nói với hắn ngồi cùng bàn là một Omega , Nguyễn Tinh Thư tuyệt đối sẽ cho rằng hắn là một Beta, Vưu Trí An lớn lên một chút mang theo ngũ quan không hẳn nhu hòa, ngược lại mang theo ba phần sắc bén, đơn bạc mắt một mí nhìn cậu, đỉnh mày nhẹ nhàng hơi nhướn lên.
" Thật là Omega a!." Giống như một chú thỏ con, Vưu Trí An chống cằm nhìn Nguyễn Tinh Thư, hai người hoàn toàn là hai khía cạnh cực đoan, nếu Vưu Trí An dáng người cao lớn một chút, Nguyễn Tinh Thư cảm thấy liếc mắt một cái nhìn qua tựa như một Alpha.
" Xin chào, Nguyễn Tinh Thư, người bạn cùng bàn Vưu Trí An." Vưu Trí An nâng nâng cằm, thời điểm nghiêng đầu lộ ra chiếc tai nghe trên tai.
" Đeo cái này sẽ không bị nhắc nhở chứ?" Nguyễn Tinh Thư thoáng nhìn qua Giản Tư trên bục giảng, chỉ một chút vào tai, hỏi Vưu Trí An đeo tai nghe không bị nhắc nhở sao?
" Lão Giản sẽ không quản, chỉ cần thành tích không thấp quá, thì chắc chắn rất dễ nói chuyện." Vưu Trí An nói chuyện mang theo động tác lười biếng , thời điểm nói chuyện không để ý lắm, cái loại biểu tình này Nguyễn Tinh Thư cơ hồ trên mặt Sở Hạc Châu đã từng thấy qua, Phó Viên Tấn nhìn thấy Nguyễn Tinh Thư hai mắt đều sáng lên, như là sói đói thấy thịt giống nhau: " Ai! Ai! Ai! Bạn học mới"
Phó Viên Tấn vừa mới mở miệng, mới nói một câu, Thầy Giản liền nhìn thẳng hắn, gõ gõ bục giảng: "Phó Viên Tấn! Tốt tốt! Bằng không trò liền đi lên xem."
Giản Tư trừng đôi mắt, nhìn Phó Viên Tấn, Phó Viên Tấn không tình nguyện cúi đầu, trong miệng lẩm nhẩm không biết Lão Giản định viết cái gì.
Nguyễn Tinh Thư mím môi một chút, Lấy từ cặp sách ra một chiếc túi đựng bút, lại lấy ra một chiếc bút, cúi đầu viết lên bìa sách tên chính mình.
Sở Hạc Châu trong lúc vô tình ngẩng đầu phía sau thấy Nguyễn Tinh Thư sau cổ không có cái gì che lấp. Nguyễn Tinh Thư lí do bởi vì khiêu vũ nên cổ thon dài, nhìn qua từ phía sau lại càng cảm thấy rung động, rõ ràng không nhận ra được mùi vị của tin tức tố nhưng Sở Hạc Châu lại cảm thấy như nơi đó tản ra mùi hương.
Sở Hạc Châu rũ rũ mi mắt, hầu kết đã luân chuyển trên dưới hoạt động, Phó Viên Tấn bên cạnh lúc này liền không cảm giác được có gì đó không thích hợp cho lắm.
Sở Hạc Châu vừa mới cúi đầu, Phó Viên Tấn liền đưa cho anh tờ giấu gấp nhỏ, Sở Hạc Châu nhíu nhíu mày, không kiên nhẫn mở ra tờ giấy Phó Viên Tấn đưa.
" Sở ca, cậu nói xem làm thế nào mới có thể làm tiểu Omega này thích tớ đây?"
Mặt sau còn đi kèm theo một biểu tượng khuân mặt nhỏ, Sở Hạc Châu không chút lưu tình cười nhạo ra tiếng , Phó Viên Tấn xem biểu tình của Sở Hạc Châu như vậy liền chấn động, cười khổ. Lập tức liền muốn cướp tờ giấy nhỏ về.
" Cậu còn cười được, không cho người ta hỏi thì thôi đi!" Phó Viên Tấn duỗi tay muốn đoạt lại mảnh giấy, Sở Hạc Châu dùng tay nhẹ nhàng đẩy tay hắn ra, lại cầm lấy bút ở trên bàn viết xuống một hàng kí tự.
" Như Thế nào làm tiểu Omega thích cậu? Cậu còn không bằng suy nghĩ lại như thế nào đem tuyến thể vị sầu riêng của cậu đem đi cắt biến thành Beta đi, có lẽ sẽ thực tế hơn một chút!"
Sở Hạc Châu đem tờ giấy ném qua, Phó Viên Tấn nhìn thoáng qua, tâm chịu đả kích quá lớn, liền tan nát, có ai muốn bản thân mình treo lên mùi vị sầu riêng không?Trước kia cũng có tiểu Omega coi trọng hắn chứ, hắn thân cao 183cm, có sáu khối cơ bụng, Alpha vốn có rất nhiều Omega thích, vậy mà từ khi hắn bộc phát tin tức tố của mình, tin tức tố vị sầu riêng truyền ngày một xa, các tiểu Omega liền không có một ai nguyện ý cùng hắn ở bên nhau.
Phó Viên Tấn hắn lại chỉ thích những Omega mềm mại, Beta tới tìm hắn, hắn lại không thể nào chấp nhận được." Tớ tuyên bố tuyệt giao với cậu mười phút."
Sở Hạc Châu nhìn thoáng qua, một hồi liền không nghĩ nữa, mười ngón tay thon dài đan vào nhau, môi mỏng phun ra mấy chữ: " Học sinh tiểu học."
____________________________________
TÁC GIẢ: LÊ TÔ
DỊCH: LINH PHƯƠNG
Các bạn đọc ngày mới vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Bá Hôm Nay Lại Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao ( Tiểu Thuyết)
DragosteTác giả: Lê Tô Dịch: Linh Phương CP: Sở Hạc Châu × Nguyễn Tinh Thư Số chương: 244 chương Thể Loại: Đam mỹ ngọt, học đường, hiện đại, hào môn thế gia, ABO, 1×1, He. Đánh nhau dễ thẹn thùng kiều diễm kẹo mềm Omega × phúc hắc bá đạo chiếm hữu si...