vài dòng

1.1K 83 0
                                    

.

Lại là mình và một chiếc longfic đây.

Lí do mình bắt đầu câu chuyện bằng vài dòng tâm sự này là vì mình đã từng nói sẽ ngừng viết một thời gian. Chương trình học của mình đang bước vào giai đoạn sau giữa kì, nên là bắt đầu kiểm tra và thuyết trình liên miên, mình muốn dành thời gian ưu tiên cho học tập và nghỉ ngơi sau khi viết xong Tide.

Nhưng như mọi người thấy đấy, một vài ngày sau khi hoàn thành Tide thì mình đã bắt tay vào viết ashes, và một chiếc oneshot nhỏ xinh castle in the air.

Và mình nhận ra là từ hồi quyết định viết fic cho hai em, thì nghỉ ngơi đối với mình chính là viết lách.

Kiểu cứ rảnh rang không phải học là mình sẽ nằm nghĩ plot và ghi lại vài dòng linh tinh.

Và hôm nay mình lại bắt tay vào viết một chiếc longfic mới, nói là longfic thế nhưng xin hãy tin mình, chỉ dưới 10 chương thôi. ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

Chiếc longfic này được lấy bối cảnh hoàng gia Châu Âu, nói nôm na là hoàng quyền phú quý đó.

Mình là người chơi hệ chữa lành, nên là yên tâm sẽ không có drama hoàng quyền gì cả đâu.

Đây là một chiếc fic có motip cũ đọc gấc chán 🤡🔫

Chiếc fic này đáng lẽ sẽ được ngâm đến sau sinh nhật em Pai tôi mới định đăng. Nhưng thôi, otp gọi thì tôi phải trả lời chứ sao giờ 🥲🥲🥲

warning: mọi sự kiện và tên riêng (trừ hai nhân vật chính) xuất hiện trong chiếc fic này đều là do tác giả bịa đặt (*'∇`*)

Tên các địa điểm trong fic thật giả lẫn lộn, địa danh nào có thật ngoài đời thì mình sẽ để in nghiêng nhé.

anw, tạm thời tạm biệt Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ một thời gian, để chào đón Daniel và Patrick.

.

kepat | la douleur exquiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ