disc.4

512 104 1
                                    

.

Lễ thành hôn của công chúa Anna và chú rể ngoại quốc được tổ chức vào ngày đẹp nhất trong tháng.

Bình minh còn chưa lên, vậy mà tất cả ánh đèn trong lâu đài Bartley đã được bật sáng.

Phòng bếp tất bật chuẩn bị đồ ăn vì chủ nhân của bọn họ sẽ dậy sớm hơn thường ngày một tiếng.

Những chiếc xe ô tô con và cảnh vệ xếp thành hai hàng ngay ngắn trong sân trước của lâu đài Bartley chờ để phục vụ gia đình hoàng gia.

Daniel bị tiếng bước chân ngoài hành lang của người giúp việc đánh thức, y nhìn giờ trên điện thoại mới phát hiện bây giờ vẫn còn khá sớm, nhưng cũng không định ngủ thêm nữa.

Sau khi hoàn thành vệ sinh cá nhân đơn giản, y đứng trước giá treo bộ suit đã được ủi phẳng một lúc lâu, đầu ngón tay lưu luyến lướt trên những đường may thẳng tắp.

Tuyết đã ngừng rơi nhưng thời tiết mùa đông ở London vẫn luôn rất lạnh. Trước khi ra khỏi cửa, Daniel lấy thêm một chiếc áo dạ dài từ trong tủ khoác lên người để chắc chắn bản thân không bị gió làm cho đông cứng.

Vì một lát nữa sẽ tham dự tiệc ở đám cưới, nên bữa sáng của gia đình hoàng gia rất đơn giản, Daniel không cảm thấy ngon miệng nên chỉ ăn vài miếng súp lỏng rồi đặt thìa xuống.

"Hôm nay chắc sẽ phải đứng rất nhiều, chân con có ổn không?" Thân vương Edward hỏi.

"Con uống thuốc rồi. Sẽ không có vấn đề gì đâu ạ." Daniel lạnh nhạt đáp.

Gia đình hoàng gia có quy định rất nghiêm khắc, cho dù bất kì ai chuẩn bị xong rồi cũng không được ra khỏi cửa chính trước nữ hoàng. Vì thế sau khi giải quyết bữa sáng xong, lại để người người giúp việc cài cho mình một đoá hoa lên túi áo ngực trái, Daniel liền đứng dậy đi tới trước khu vực sảnh chính để chờ mọi người.

Sau khi cánh cửa được quản gia mở rộng sang hai bên, bọn họ lần lượt đi theo tứ tự để ra ngoài. Đi đầu tiên là nữ hoàng Margaret, tiếp sau là thân vương Edward và công nương, sau đó mới đến hoàng thái tử Daniel cùng đoàn tuỳ tùng.

Nhà thờ nơi tổ chức lễ thành hôn cách lâu đài Bartley khá xa, đi ô tô khoảng chừng 40 phút mới tới nơi. Hai bên đường trước cổng nhà thờ có rất nhiều dân chúng tụ tập từ sớm để có cơ hội được gặp mặt hoàng tộc.

Thân vương Edward và công nương Sienna là những người xuống xe đầu tiên, sau đó là tới Daniel. Y đứng trước cửa xe đưa bàn tay của mình về phía trước để nữ hoàng Margaret nắm lấy.

Trong tiếng reo hò của người dân xung quanh, bọn họ cùng nhau tiến vào trong thánh đường.

Khác với hầu hết các lễ cưới truyền thống, lễ thành hôn của công chúa Anna được tổ chức ở bên ngoài khuôn viên nhà thờ, ngay dưới bức tượng của chúa.

Trong lúc chờ đến thời gian cử hành hôn lễ, có rất nhiều quý tộc đem theo con em mình tới chào hỏi nữ hoàng, nhưng mục đích là gì thì hẳn ai cũng tự mình rõ ràng.

Daniel khi mới sinh ra đã nhận được sự kỳ vọng cực kỳ lớn của mọi người, không những thế càng lớn y lại càng bộc lộ được tài năng xuất chúng của mình, tai nạn xảy ra khiến y không thể tiếp tục phục vụ được trong quân đội là một điều đáng tiếc, nhưng đó không hề ảnh hưởng đến có bao nhiêu gia đình quyền quý muốn gả ái nữ của mình cho y, ngầm hình thành mối liên hệ sâu sắc đối với hoàng tộc.

kepat | la douleur exquiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ