Phủ của Mucho thiếu gia là một trong những biệt phủ lớn nhất kinh thành.
Mục tiêu của cả bọn Mikey là những quả đào chín mọng trong khu vườn của phủ đó.
Đối với Mikey, của ngon vật lạ trên đời không thiếu. Thứ mà cậu thiếu là cảm giác phấn khích, hồi hộp khi lấy được thứ ăn. Mikey chết nghiện cái cảm giác ấy.
Muốn vào được khu vườn mà không đi cửa chính thì chỉ có nước trèo tường.
Mikey mặt có chút tái mét. Trèo tường à? Chậc, cũng tầm bao nhiêu năm rồi cậu chưa trèo tường. Làm vua có ai lại trèo tường đâu.
Nhưng bên kia bức tường cao hai mét là những trái đào căng mịn. Cảm giác vượt qua khó khăn này để có được thành quả không tệ.
Sanzu để ý cậu hơi lưỡng lự, hắn hỏi : "Mikey ổn chứ?".
- Hả? À sao lại không ổn? Trông ta tệ lắm à? Mà ngươi nhảy được sao?
- Được.
Mikey khó hiểu. Ngươi có phải công tử hiền lương mọt sách không vậy?
Sau đó, rất nhanh Senju qua được bên kia bức tường. Sanzu cũng nhẹ như không nhảy qua. Hắn và Senju qua được một lúc vẫn chưa thấy cậu đâu, liền gọi :
"Mikey, ngươi mau qua đi".
Một lúc vẫn không có tiếng trả lời vọng lại.
"Hay mình nhảy qua đó bế Mikey qua" Sanzu nghĩ thầm.
Trong lúc đó, Mikey đang kiếm một bờ tường thấp hơn. Cậu thấy được một đoạn tường dựng thấp hơn chút ,tuy vẫn hơi cao so với mình. Mikey lấy đà nhảy phốc lên, đạp vô tường để đưa thân qua được đỉnh tường.
Bên kia là một màu xanh mơn mởn rung rinh của lá. Lấp ló sau kẽ lá là những màu hồng của đào. Đang ngẩn ra trước vẻ đẹp của khu vườn, bỗng mui chân bị vấp, Mikey mất đà ngã xuống.
"Á"
Phịch.
Nhẹ tựa lông hồng, Mikey đã đáp xuống. Không có cảm giác đất cứng, ê người mà thay vào đó là sự an toàn, mềm mại.
Mikey khẽ mở mắt, ngạc nhiên khi thấy mình đã được một công tử trẻ đỡ được.
Vị công tử có mái tóc tết sam hai bên, sự xinh đẹp toát lên trên đường nét khuôn mặt. Hai tay người đỡ lấy cậu một cách ôn nhu, vững chắc. Chàng mỉm cười:
- Nàng không sao chứ?
- Lão tử là nam nhi!!
Ran như bị sét đánh giữa trời quang. Sao lại có thể? Một mỹ nhân xinh đẹp như vậy lại là nam nhân.
Sanzu vừa lúc chạy tới,nhìn thấy cảnh này, hắn liền đen mặt lại : "Mikeyyy!!".
Thấy Sanzu gọi, cậu liền dẫy giụa khỏi tay Ran. Sanzu chạy đến bên Mikey, sốt sắng rà soát người cậu : "Tên này không làm gì ngươi chứ?"
"Hắn làm gì được ta?" Mikey bắt lấy tay Sanzu và không cho hắn động thêm nữa.
Ran hơi ngẩn người nhìn nam nhân mái tóc vàng kia. Làn da trắng hồng, ngũ quan sáng lạng, bờ môi mỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey]Hoàng thượng xuất cung! (AU Cổ Trang)
Fanfiction⚠️⚠️Nhân vật OOC⚠️⚠️ Lấy bối cảnh : cổ trang triều đình. Touman là một đất nước cường thịnh với sự cai quản của vua Sano Manjiro. Điều này khiến nhân dân lầm tưởng cậu là một ông vua bặm trợn và nóng tính, tẻ nhạt. Nhưng ai ngờ đâu lại là một tên n...