Trăng đã lên quá đỉnh đầu, hai thân một cao một thấp lững thững bước qua trên những tán lá rụng dày trong rừng. Trong khi Mikey căng người cảnh giác, Ran lại vô tư, than thở uể oải suốt quãng đường.
"Haizz, giờ này ở phủ có lẽ bổn công tử đang ngâm mình trong làn nước cánh hồng rồi, còn cả mái tóc đã được chăm sóc chu đáo này, bù xù hết cả"
"Dừng kêu ca đi, tại ai mà cả hai lạc trong rừng?"
"... Thôi được rồi, chẳng cần mấy thứ kia, một mình trong rừng với mĩ nhân cũng rất lãng mạn mà" Vừa nói Ran vừa sát tới bất ngờ ôm lấy Mikey từ đằng sau.
"Đừng làm càn, chẳng biết trong rừng này có gì nguy hiểm đâu. Mau chóng tìm đường ra ngoài. Kakucho với đoàn quân đi trước có lẽ cùng đang tìm chúng ta"
Loạt soạt.
Có thứ gì đó dẫm lên những chiếc lá khô ở sau tán lá gần hai người.
Mikey và Ran đứng bất động, bốn mắt dò xét xung quanh.
"Cái gì đấy? Lợn rừng hả?"
"Mong là vậy"
Đêm rồi, xin đừng dọa người.
Cơn gió thoảng qua khua nhẹ tán lá cây xào xạc. Mọi vật chìm trong sự tĩnh lặng đến đáng sợ.
"Ran!"
Mikey chộp lấy một mũi tên nhỏ phóng ra từ bụi cây bắn thắng đến người chàng. Vậy là thứ đáng sợ nhất đã tới.
Những tên mặc đồ đen truy sát Mikey trên đường đã phát hiện ra bọn chúng ở đây. Và bây giờ hai người đang bị bao vây. Tên nào nên nấy mặc đồ đen, trên tay đều trang bị đao và kiếm lớn, còn về phía Mikey và Ran, cả hai chỉ có một thanh kiếm bạc.
"Cẩn thận"
Mikey buông một lời rồi xông lên chiến đấu. Ran ngơ ngác nhìn theo cậu.
Ơ này! Ta đi theo bảo vệ ngươi mà.
Đừng có kiểu thân ai ngươi ấy lo như thế.
Hỗn chiến xảy ra trong rừng khuyu, hai người đối hơn chục người. Nhưng với sức của Mikey và Ran, dẹp hết lũ này cũng không phải quá khó.
"Muốn giết ta, các ngươi phải đợi thêm ngàn năm nữa đấy!"
Cú đá thâm hiểm của cậu đánh ngã vô số người mà không bẩn máu tanh.
Một tên vung kiếm hướng vào Mikey nhân lúc sơ hở nhưng Ran đã xuất hiện kịp thời bảo vệ.
"Phải tìm đường tẩu thoát!" Mikey khẽ nói đủ cho cả hai nghe thấy. Ran gật đầu, nhanh chóng đưa mắt quét một loạt khung cảnh. Tìm ra đường thoát, chàng nhoẻn miệng cười, cầm lấy tay Mikey.
"Lối này"
Pằng.
Một thứ âm thanh chết chóc vang lên, lạ lẫm vô cùng khiến tất thảy đều ngưng lại.
Cậu ngơ ngác tìm nơi phát ra thứ âm thanh kì lạ, không biết được theo sau âm thanh tử thần đó là lưỡi hái cướp đi vạn sự sống.
Mikey chỉ thấy Ran nhảy lên chắn tầm nhìn của cậu và dòng huyết tuôn trào.
"RAN!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey]Hoàng thượng xuất cung! (AU Cổ Trang)
Fanfiction⚠️⚠️Nhân vật OOC⚠️⚠️ Lấy bối cảnh : cổ trang triều đình. Touman là một đất nước cường thịnh với sự cai quản của vua Sano Manjiro. Điều này khiến nhân dân lầm tưởng cậu là một ông vua bặm trợn và nóng tính, tẻ nhạt. Nhưng ai ngờ đâu lại là một tên n...