Mikey giật thót, quay lại nhìn. Kẻ nào lại khiến cậu không kịp cảnh giác như vậy.
Nam nhân trẻ với mái tóc trắng bẩm sinh từ nhỏ, đôi mắt tím tử đằng lấp ló bên dưới hàng mi tuyết tạc lên gương mặt một khuôn hình tuấn tú. Cả thân bận hoàng bào đen xen đỏ đầy khí chất.
Cậu sửng sốt: "Izana!"
Lão Ngô chắp tay lại, cúi đầu: " Thần kém hiểu biết, không biết ngài đến chơi, chẳng kịp chuẩn bị yến tiệc chào đón người"
Đôi hoa tai của Izana khẽ đung đưa, gã cười hớn hở: "Không nhớ nhung gì bản vương sao? Mikey?"
Cậu vô cùng kinh ngạc. Gã chẳng nói chẳng rằng gì mà đến đây, người có quyền thế di chuyển thì ít nhất phải có người báo tin tức. Ấy vậy mà Izana lại như một cơn bão xuất hiện bất ngờ, nói là một bóng ma cũng chẳng sai.
Gã vớ lấy một quyển tấu chương trên bàn, thản nhiên mở ra xem.
"Đưa đây, việc nước của trẫm cấm đụng vào!"
Mikey giật phăng từ tay gã, lườm gã một cái rồi cố gắng thôi miên bản thân tên này vô hình.
Izana – hoàng thượng của nước láng giềng Thiên Trúc. Thiên Trúc cũng là một cường quốc mạnh dưới quyền chỉ huy của gã. Liên tục trong nhiều năm xâm chiến được nhiều lãnh thổ, mở rộng quốc gia.
Năm sáu tuổi, Izana được cử sang Touman học hỏi, vì vậy đã trở nên thân thiết với Manjiro từ đó, hai huynh đệ kết nghĩa đều đứng đầu một nước khiến người đời ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.
Nhưng có vẻ vua Touma chẳng ưa hắn, với cậu hắn rất phiền. Mikey ngước nhìn, từ ánh mắt truyền tải ý: đến đây làm gì.
- Ta đương nhiên là nh-
"IZANA!"
Draken hô lớn từ ngoài, anh tuốt kiếm phi vào trong chém chéo qua chỗ gã đứng. Izana bám vô vai Mikey tránh một đường nhẹ nhàng.
Anh tiếp tục lia kiếm, dường như đang tức giận hận không thể đánh trúng Izana.
Gã co đầu gối đưa chân lên, dùng bao bạc bọc ở cổ chân đỡ lấy lưỡi kiếm sắc bén rồi nhả giọng giễu cợt.
"Ngươi muốn giết bản tọa?"
"Câu đó ta nói mới đúng, tên hung quân ngươi lại qua đây muốn làm gì hoàng thượng của ta"
Mikey gập quyển tấu chương lại, chẹp miệng một tiếng.
"Ken – chin, đừng làm loạn, huynh ấy là vua một nước đấy"
Anh thu kiếm, đứng gọn về bên cạnh Mikey.
"Thần, đã nhất thời nóng giận"
Izana thong thả ngồi xuống ghế, nhận lấy tách trà được dâng lên bởi Ngô công công. Gã quẹt nhẹ nắp tách trà, híp mắt ngắm nhìn hoa văn trên nó.
"Người của ngươi thật khó quản, chi bằng để ta giúp ngươi chọn một người khác"
Nghe thấy Draken liền nổi gân trán, anh cực ghét những người ngạo mạn như tên này. Gã rất nguy hiểm vậy mà Mikey lại để yên cho Izana tự cao tại nơi không phải sân nhà của gã. Lúc nãy không phải tự dưng Draken nổi đóa rút kiếm muốn chém người. Là do Izana không chút liêm sỉ thản nhiên ngồi vào ngai vàng trên (*)đại điện của Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey]Hoàng thượng xuất cung! (AU Cổ Trang)
Fanfiction⚠️⚠️Nhân vật OOC⚠️⚠️ Lấy bối cảnh : cổ trang triều đình. Touman là một đất nước cường thịnh với sự cai quản của vua Sano Manjiro. Điều này khiến nhân dân lầm tưởng cậu là một ông vua bặm trợn và nóng tính, tẻ nhạt. Nhưng ai ngờ đâu lại là một tên n...