CHƯƠNG 13

457 85 10
                                    

Mikey dốc sức chạy cho đến khi không thấy tiếng đe dọa của Izana nữa, cậu mới buông lỏng cơ thể, giảm tốc độ để thở. Đúng lúc đó, Kakucho vừa hoàn thành nghiệm vụ trở về, hai người bắt gặp nhau.

"Mikey?"

Kakucho sửng sốt, chạy tới nắm lấy bả vai Mikey thật chặt. Y vẫn chưa tin vào mắt mình. Suốt bao lâu tìm kiếm trong vô vọng giờ đây người lại xuất hiện trước mắt. Sự mừng rỡ lẫn khó tin đan xen khiến Kakucho không biết nên thể hiện cảm xúc của mình ra sao. Từng câu từng chữ muốn nói cứ xô đến chẳng thể thốt ra hết.

Cảm nhận đôi tay bám trên vai mình cứ run nhè nhẹ, lời nói lại liên tục vấp, không rõ ràng, Mikey hiểu người trước mắt đang hoảng loạn. Cậu xuôi hai tay y xuống, nhỏ giọng trấn an:

- Ta rất ổn, còn sống nhăn răng đây này.

- Người đã ở đâu suốt thời gian qua thế?

-Ta- à Ran thế nào rồi?

- Hắn vẫn sống tốt, ngày nào cũng réo rắt tìm người, thậm chí còn chưa báo với Touman chuyện của người.

Chưa báo sao?

Vậy cũng tốt, báo rồi mọi thứ sẽ rối lên khó giải quyết. Sẵn tiện, phải nhờ Kakucho đưa cậu ra khỏi đây.

"Tay người?"

Kakucho lo lắng ngửa tay Mikey lên. Cổ tay đỏ lựng, bầm tím một góc gần mạch máu.

"Kệ nó đi, Kakucho, ngươi có thể giúp ta ra khỏi đây-"

"Ra khỏi đâu cơ?"

Lời nói vang lên tỏa đầy sự phẫn nộ khiến Mikey và Kakucho lập tức lạnh hết sống lưng.

"Quân thượng" Anh cúi đầu hành lễ, việc Izana xuất hiện ở đây vào thời điểm này có hơi bất ngờ. Nhưng thứ bất ngờ và khó hiểu hơn là sắc mặt thoáng tái mét của Mikey.

Mikey cảm thấy hình như bầu trời sắp sập xuống đầu luôn rồi, toàn bộ thần kinh bị kéo lên vô cùng căng thẳng.

Khốn kiếp, phải chạy ngay trước khi bị bắt lại.

Nhưng vừa mới nhích lên một bước chân, mấy tên lực lưỡng thân mang áo giáp tay cầm kiếm sắc đã chặn đứng cậu lại.

"Về thôi, đệ đệ yêu dấu"

Izana mỉm cười, đôi hoa tai đung đưa nhân từ nhưng Kakucho có thể cảm nhận được sát khí và nộ khí tỏa ra từ chủ nhân của mình, lập tức y gần như đã hình dung được vấn đề. Quay qua nhìn Mikey đang đứng bên cạnh, trên trán lấm tấm mồ hôi cùng ánh mắt đang tìm kiếm thứ gì đó, mọi suy nghĩ lại càng thêm chắc chắn.

Dường như, Izana đang giữ Mikey bên mình, không để một ai biết trừ gã và thuộc hạ.

Đối diện Izana đang nôn nóng gọi Mikey, y muốn mở lời hỏi nhưng rồi lại không dám. Tính cách của Izana luôn khó hiểu, cảm xúc vẫn luôn thất thường. Chỉ cần điều gì không vừa ý gã là lập tức có thể thăng thiên, và những người gã trọng dụng cũng không phải ngoại lệ.

"Quân thượng, Mikey-"

"Tên của vua Touman là để ngươi gọi trống không thế sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllMikey]Hoàng thượng xuất cung! (AU Cổ Trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ