Mikey há hốc mồm nhìn Izana một hồi lâu sau đó từ từ nuốt nước miếng trong khoang miệng đắng ngắt:
"Ta đã đến Thiên Trúc rồi sao?"
Izana hờ hừng rót lấy một chén nước, môi vẫn giữ nụ cười đưa tới:
"Ừ, không chỉ Thiên Trúc, đệ còn đang ở trong thành đô của Thiên Trúc rồi. Nào uống nước đi"
Mikey cứ ngẩn người ra, đón lấy chén nước làm một ngụm.
"Đệ đã ngủ tới hơn 10 ngày đấy"
Toàn bộ nước mới đưa vào mồm, đều không đỡ được mà phun hết ra.
Gần hết ngày sang đây chơi theo dự định rồi.
"Xích này, Izana, đây là huynh muốn giam ta?"
Khuôn mặt niềm nở của Izana bỗng trở nên khó hiểu, mắt gã tối sầm. Lấy lại chén nước trong tay Mikey đặt về trên bàn.
"Đệ nghĩ ra làm sao?"
"To gan, thả ta ra!"
"E là không thể"
"IZANA!!"
Mikey bất ngờ nhắm vào đầu Izana mà đấm thẳng, nhưng gã dễ dàng đỡ lấy.
?!
Không một chút lực.
Cả có thể nhẹ tâng như bên trong rỗng tuếch.
Đồng tử Mikey co rút nhìn Izana. Gã nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay Mikey mới đấm về phía mình.
"Ta đã phong bế hết công lực của đệ rồi. Giờ đệ chẳng khác gì phế nhân"
"Cái quái gì?"
Gã cười lớn, theo đà đè cậu xuống giường, hít thật sâu mùi hương tỏa ra từ người đệ kết nghĩa đáng yêu, vân vê sợi tóc màu nắng tơ mỏng.
"Manjiro dấu yêu"
"Ngươi làm vậy chính là muốn gây chiến giữa hai nước?"
"Bản tọa còn chưa muốn chiến, Touman dám động sao? Vua các ngươi đang trong tay ta, Touman khác gì con rắn không đầu"
Izana mò tay luồn qua lớp áo chạm vào lưng cậu.
Lông tơ Mikey dựng đứng, nổi hết da gà.
"Cút ra"
"Vết thương, bớt đau chưa"
"Ta bất cẩn để lọt một con chó bất trung đi bắt đệ về, để đệ bị thương thành như vậy, đừng giận ta"
Ngươi nói gì cơ?
"Izana, vậy là ngươi đã cho người hành thích ta trên đường"
"Đưa người đến đón đệ mà"
"Vậy, cái tên lén lút gần bữa ăn của ta.. Ngươi cho gì vào đó"
"Để ta nhớ xem, hình như là chút thuốc để đệ ngoan hơn"
Cái quái gì?
Mikey một tay giữ tay đang để ở lưng mình của gã, một tay đẩy vai gã. Cơ thể khó khăn nhúc nhích.
"Cút xuống khỏi người ta"
"Rồi ta sẽ đưa đệ ra ngoài khi đệ khỏe lại" Gã sáp gần hơn, đến mức có thể cảm nhận được cái nóng của hơi thở phả vào cổ Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey]Hoàng thượng xuất cung! (AU Cổ Trang)
Fanfiction⚠️⚠️Nhân vật OOC⚠️⚠️ Lấy bối cảnh : cổ trang triều đình. Touman là một đất nước cường thịnh với sự cai quản của vua Sano Manjiro. Điều này khiến nhân dân lầm tưởng cậu là một ông vua bặm trợn và nóng tính, tẻ nhạt. Nhưng ai ngờ đâu lại là một tên n...