Chapter 52 She's back
"MAGALING MAGALING" pumapalakpak na sabi ni Donya Ells na parang sa mga soap opera lang
Hindi naman mapigilan ni Aly na mapangiti at the same time mapaiyak. Miss niya din ang besh friend niya na to. And everytime na andyan si Ella dahil sa support nito alam ni Aly na magiging okay ang lahat sa kanila ni Den.
Tumakbo na si Aly para yakapin nang mahigpit si Ella at dahil mas matangkad siya dito e binuhat niya rin to.
Tawang tawa naman si Ara at Kim sa magkaibigan.
"Akala ko Alyden Elladen pa talaga haha" natatawang sabi ni Ara
Nagapir pa si Ara at Kim. Si Ella naman sobrang miss din kay Aly...
"Taena mo Besh ang daya mo iniwan mo kame lahat ganyan ka e" naiiyak na sabi din Ella
Halos ayaw bumitaw ni Aly sa kaibigan ganun din naman si Ella. Naputol lang yung dalawa nang may nagsalita...
"Whats happening? Where I am?" Sabi ni Bei habang nagkukusot nang mata...
Halatang may tama pa rin si Bei nang makita niya ang nagiisang ate Aly niya...
Halos lumuwa ang mata ni Bei
"Ate Aly????????" Sigaw nito
Napa "ssssssshhhhhhhh" sila donya ells ara at kim
Napatakip naman nang bibig si Bei at agad tumakbo para yakapin si Aly.
Sa sobrang tangkad ni Bei e halos matumba si Aly kung hindi lang inalalayan ni Ara..."Oi bei bei chill" sabi ni Aly
"What chill? What the fudge guyths its ate Aly in the flesh Alyssa Valdez what" makulit na sabi ni Bei
Tawang tawa naman sa kanya yung apat.... Pero syempre isa lang naman hinahanap nang puso ni Aly ...
"Si Den?" Tanong ni Aly ramdam niya yung nginig excitement nung binanggit niya yung pangalan ni Den
Ngayong unti unti nang nabuo ni Aly yung sarili niya isa na lang isa na lang ang kulang si Den ang missing piece niya...
Ngiting abot hangang mindanao naman si Donya Ells ganun din si Kim at Ara. Samantalang si Bei natumba sa tanong ni Aly.
"Ayieeeeeeh ayan na nga ba ang sinasabi ko e" sagot ni Donya Ells pumunta siya sa likod ni Aly at tinulak to "hala ka akyat na andun tulog na tulog si sleeping beauty mo inaantay na kiss mo para gumising"
"Ayiiiiiiiieh" sabay sabay na sabi ni Kim at Ara pati na rin ni Bei na nasa lapag
"Go na baldo tagal mo inantay yan" sabi ni Kim
"Alam namin tagtuyot ka kaya go na hahaha" pangaasar pa ni Ara
"My virgin earssss nooooo" sabi naman ni Bei
Di na sumagot si Aly she just smiles at them at syempre masaya siya because asa taas lang yung babaeng pinakamamahal niya.
She can feel her heart jumping every cells nang katawan niya sinisigaw si Den....
Bawat tuntong niya sa hakbang unti unti rin nag sink in ang takot..
Paano kung galit saken si Den
Paano kung di niya na ko mahal
Paano pag nainip pala siya
Paano pag ayaw na niya ko makita
Mga tanong na isa isang pumasok sa isip ni Aly. Pailing iling si Aly at kinakausap ang sarili...
BINABASA MO ANG
Missing Piece (AlyDen Fanfic)
FanfictionFor two years no Alyssa Valdez and Dennise Lazaro on the volleyball scene, in their friends life and in each others life. Nobody knows what happened in that two years. What if after 2 years Aly and Den will cross each others path again? What if some...