Chapter 46 Aly's Despedida
Den's POV
"What the fuck tangina talaga shit shit really" halos magsisigaw ako sa loob nang sasakyan ni Ella
Aly just drop a bomb ... She will be leaving in 3 days wala na nga e 2 days na lang e.....
"Wow besh a pero shit talaga tangina ni Aly ang impulsive" pag agree naman saken ni Ella "pero mas nasasayang ang oras kaya tara na"
Andito kasi kame sa parking lot sa labas nang mall I planned to throw a despedida party for Aly. At syempre madali lang naman ma execute since Aly is so busy packing.
Namili kame nang foods drink etc na gagamitin sa party while yung iba na tropa e in charge sa ibang bagay.
My brain is literally all over the place di na ko makapag isip nang tama at hindi na ako makapag focus.....
I keep on arguing to myself... Kailangan ni Aly to kailangan niya to if I wanted her back.. I just need to wait and trust her have faith on her... I keep telling that to myself.
Naalala ko na naman yun nung sinabi saken ni Aly yun. I asked her ...
Bakit ang bilis? Sure na ba?
She answered "if I'm not gonna leave now I'll probably wont leave na so I need this Den please wait for me do you trust me right?"
Hayst Ly ano ba to..... Why do we have to be in this kind of fucking messed up situation..
"Besy youre kinda talking to yourself right now and its embarrassing" natatawang sabi ni Ella
"Eh di wow" sagot ko naman "ako na ang embarrassing"
"Toh naman joke lang tinry ko lang si Kiwi kasi e ginaganyan ako sira yun haha" sabi naman ni Ella
Well natawa naman ako dun kasi for a moment ka sound niya nga si Kiwi haha...
After namin mamili e dumiretso na kame ulit sa bahay. Andun na si Kim at Ara nag dedecorate nung banner na Good Luck Aly tapos si Bei naman busy sa phone for confirmation sa mga ibang friends namin habang si Cole naman nag seset up para sa music.
"Magugustuhan to ni Aly besh dont worry" sabi ni Ella saken
"Sana hayst ewan" sabi ko na lang
Super busy kaming lahat although nagpakuha kame nang mga magluluto e tumulong pa rin kame ni Ella sa kusina.
7pm yung dinner at sinabi ko kay Ly pumunta siya sa bahay nang 7pm dahil may ibibigay ako.
Speaking of ibibigay wala pa rin ako ibibigay kay Aly kagabi pa ako nagiisip pero dahil hindi nga ako makapag isip nang diretso hindi ko alam kung anong ibibigay.
Isa isa nang dumating yung mga friends namin.
Syempre number 1 ang Fab 5 Aly is like there baby so sobrang saya for Aly and at the same time baby din nila ako kaya tanong sila nang tanong kung okay lang ba ako.
"Awwww ang baby blue eyes maiiwan naman ngayon" sabi ni Fille saken habang naka hug
"Fille naman e iiyak nan si Den" sabi naman ni Gretch
"Ano ba kayo wag nga kayo ganyan come here baby" sabi ni ate Dzi at niyakap ako hayst
Dumating na rin sila Rad Jovz at ibang Army peeps. Pati mga kasama namin sa national team dati. At syempre ang Ateneo Lady Eagles...
Dumating din si Cienne kasama si Camz at ate nila si Ate Cha.
"Dennnn" sabi ni Cienne at bumeso saken "okay ka lang?"
BINABASA MO ANG
Missing Piece (AlyDen Fanfic)
Fiksi PenggemarFor two years no Alyssa Valdez and Dennise Lazaro on the volleyball scene, in their friends life and in each others life. Nobody knows what happened in that two years. What if after 2 years Aly and Den will cross each others path again? What if some...