20 lỗi, quá nhiều cho một ngày

187 20 0
                                    


Jung Jaehyun, 20 lỗi ngày 27/4

Ối chết, ghi nhầm vào sổ nhật ký mất rồi, đáng lý ra phải ghi cái này vào sổ báo cáo nhưng sao nay đầu óc tớ lại ghi nhầm vào đây ta? Nhưng mà hết bút xoá mất rồi, đành phải đợi ngày mai mua được ở tiệm sách con bé Chaeyoung thì xoá đi thôi, chứ gạch bằng bút mực ở trong cuốn sổ này thì bẩn chết, nhoè hết cả chữ lẫn làm đau nhật ký của tớ, phải không ha?

Bình thường tớ chẳng bao giờ nhầm lẫn mấy cuốn sổ với nhau đâu, tớ còn trang trí bìa mỗi cái một màu cơ, nhưng chắc hôm nay do nghĩ tới cái tên bên trên nhiều quá nên trong đầu cứ dấm dớ cái tên Jaehyun ấy. Ê mà đừng có hiểu lầm nha, không đời nào có chuyện tớ sẽ thích cái tên đó đâu, chỉ là trong đầu tớ cứ lặp đi lặp lại câu hỏi này về hắn, nhật ký xem thử giải đáp cho tớ nhé

Sao mà cái tên ấy chẳng bao giờ biết ngại thế nhỉ? 

Vì Jaehyun ấy mà, học thì dốt, nghịch thì nghịch rõ ngu, ăn nói thì bốp chát, suốt ngày quên sách quên vở, nói năng với thầy cô thì xấc xược muốn chết, chỉ có đốt trường là không dám làm. À mà thôi, đừng có nói gở nha Mina, cái tên ấy là chưa làm chứ chưa dám làm cái nỗi gì.

Đây thây, ngay trong ngày hôm nay, 20 lỗi một ngày có phải quá là nhiều không? Đó là còn chưa kể, tớ còn che giấu cho nó tội danh ăn trong giờ cơ, chứ đáng lẽ ra phải 21 hay 22 lỗi mới đủ. Để xem nào, mặc sai đồng phục, vuốt sáp đi học, tốc váy mấy đứa khối dưới, làm đổ cả khay cà ri giờ ăn trưa, ôi sao mà nhiều thế nhỉ? Đã thế, dạo này nó còn bày ra mấy trò mới như là cắt hoa hồng của trường nữa. 

Jaehyun cứ tưởng tớ không biết, nhưng làm sao mà qua mặt được tớ, cũng tại nó cả tuần nay cứ rúc vào chỗ đó sau giờ ăn trưa, lầm lầm lì lì, lén la lén lút nên tớ mới để ý đó chứ. Người ta cứ làm mấy trò kì quặc rồi bị tớ phát hiện, rồi lại gọi tớ là mắt diều hâu. Là tớ phản xạ nhanh hơn thôi chứ bộ.

Mà trong cái trường bé tin hin này, người ta sợ tớ mách lẻo là chính, chứ bắt lỗi thì chỉ bắt được cái bọn thằng Jaehyun, Jungkook, Jinyoung thôi. Ba cái thằng đó ỉ mình có chút đẹp trai mà suốt ngày làm mấy trò nghịch ngợm làm tớ khổ tâm muốn chết. Tớ nghĩ cả mấy tên đó chẳng muốn nghỉ hè đâu, nhất là cái tên họ Jung kia ấy, vì coi vẻ mấy lỗi của thằng đó cộng vào là lao động công ích thêm cả hai năm hè nữa vẫn chưa đủ. Tớ còn đang suy nghĩ xem có nên mách tội nó không đây này, vì dù sao nó cũng đủ ghét tớ rồi, mà làm gì có ai muốn bị ghét cơ chứ.

Tớ không hẳn là chẳng có ai chơi ở trường, nhưng chúng nó chỉ nói chuyện qua loa với tớ vì tớ học giỏi thôi, còn làm gì ai muốn chơi với lớp phó học tập kiêm kỉ luật luôn ha?. Mà nói nghe một bí mật, tớ hay nói oang oang, bắt tội tụi nó ở trường thế thôi, chứ tớ là sợ nhất là mấy cái trò làm việc nhóm ấy, là vi chẳng có đứa nào dám làm chung đó.

Chúng nó sợ tớ soi chúng nó rồi mách thầy cô không à, đã nói là làm tử tế rồi mà tụi nó không chịu nghe. Thế nên tớ luôn phải làm việc chung với con Jisoo, vì cũng làm gì có ai làm việc nhóm với nó đâu, Jisoo nhát như cáy ấy, tớ hỏi có xíu thôi đã bừng mặt, đỏ tía tai lên luôn rồi

Mà người ta xã giao với tớ là còn tốt đẹp chán, vì tớ còn bị một người ghét tới mức không đội trời chung cơ, là Jung Jaehyun chứ ai. À mà chỉ có nó là ghét tớ, chứ tớ thì chẳng muốn bị nó ghét chút nào. Mà tớ cũng không biết nó có ghét tớ hay không cơ, nhưng cứ thấy mặt tớ là nó lại chẹp miệng, lườm tớ mấy cái, nó có biết là tớ  hay đi che lấp tội cho nó đâu, người ta ngại nên không muốn nói thôi chứ bộ.  Vì cái thái độ ấy, nên tớ nghĩ việc nó không thích tớ là điều hiển nhiên. 

À mà này, hỏi lại nhé. Nên mách đủ 24 tội của Jung Jaehyun không ta?

Thôi bỏ đi, hỏi cậu cũng như không.

jungmyoui $ này, đằng ấy có ở đó không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ