1:

2.1K 135 47
                                    

Phải em yêu gã, anh trai em, Haitani Ran vậy mà gã cảm thấy kinh tởm với lời tỏ tình của em nhưng vẫn luôn yêu thương người em trai nhỏ này.

-Anh Ran em yêu anh lắm đó !..

-Gì vậy Rindou ?? Tao với mày là anh em ruột đó ?

Gương mặt Ran có chút bất ngờ kèm theo sự khinh bỉ nhẹ vì không tin nổi người em trai ruột thịt của mình lại có ngày yêu mình.

-Anh em ruột thì sao chứ ?? Hay anh còn yêu con nhỏ đ..

Em chưa kịp nói xong đã nhận một cú tát từ người anh trai  mà em thầm thương rồi.

-Nói đủ chưa ?

Gã đang rất tức giận khi em nhắc đến người con gái đó.Phải, người con gái mà gã luôn dành hết tình cảm cho để rồi người con gái đó rời đi bỏ gã lại một mình cùng đống tình cảm gã dành cho cô ấy.

Sau khi để ý thấy hành động thái quá của mình Ran liền lấy đôi tay gã xoa xoa cái má đang ửng đỏ hình dấu bạt tay gã.

-Anh xin lỗi, hồi nãy anh không kiểm soát được mình.

-Ờ.

Rindou đi về phòng mặc kệ Ran ở ngoài phòng khách nghĩ gì, em trước giờ vẫn biết rằng gã vẫn còn rất yêu người con gái kia còn em chỉ đơn giản là người em trai nhỏ bé của gã.. hoặc cũng có thể chả là gì đối với gã cả.

________________________________________________________________________________

Từ ngày em tỏ tình với Ran, gã và em dường như đã có một khoảng cách nào đó, em cũng không ngủ chung với gã như mọi ngày nữa mà là ngủ riêng một mình còn gã thì không biết dạo này có vấn đề gì nhưng rất hay về trễ.

Giờ đã là 23h57 rồi, gã vẫn chưa về, bên ngoài trời mưa rất to, Rindou cảm thấy lo lắng cho người anh trai em nhưng vì rén nên em cũng chả thèm gọi Ran kêu gã về nhà.

0h23

Ran đã về, người say xỉn mà lảm nhảm gọi tên người con gái đó.

-Ư ~ ... Tại sao vậy ?~... Yumi à ~ anh đã làm gì sai chứ?~ tại.. sao~ lại rời xa anh?~

Ran cứ say xỉn đi về phòng và vẫn tiếp tục lảm nhảm. Nghe tiếng Ran,Rindou chạy từ phòng em ra mà đỡ Ran về phòng gã.

-Anh đã đi bar ?

Giọng Rindou có chút khó chịu.

-Ờ ~ rồi sao ?~

Ran vẫn say xỉn mà nói. Mặc kệ Ran, Rindou đặt hắn xuống giường, cởi giày ra cho gã và đi pha cho Ran một ly trà gừng ấm.

Nằm trên giường, gã vẫn gọi tên người con gái đó mặc cho Rindou có chút chạnh lòng.

-Ni-chan, em mang trà gừng cho anh này, mau uống đi cho ấm.

Gã nhìn em và dường như thấy bóng hình của Yumi. Gã nhào đến chỗ em và đè em xuống giường.

-Gì vậy ni-chan ??

Rindou bối rối, khó chịu  mà đẩy Ran ra nhưng lực em yếu hơn gã. Và cứ thế Ran hôn lên má em sau đó là luồn lưỡi gã vào trong miệng em. 

-Ưm..Ni-chan..Dừng lại đi !

-Yumi à ~ không sao đâu rồi em sẽ cảm thấy ổn hơn mà ~

Gì vậy ?? Em đâu phải Yumi,Rindou cắn răng không cam tâm khi Ran gọi tên người con gái đó.

-Thả lỏng nào Yumi, anh vào đây.

-Kh..khoan..Ran dừng lại em là Rindou!!

Rindou không thể tin nổi gã coi em là Yumi, em với Yumi giống nhau lắm sao ??

Gã đâm lút cán khiến em trai nhỏ rít lên vì đau.

-Ahh!! Đau quá ni-chan dừng lại đi !!

Có thể đối với gã và con nhỏ đó thì như vậy là sướng nhưng đây là lần đầu của Rindou mà ?

Đau đến độ em không cầm được nước mắt mà bắt đầu bật khóc còn gã thì cứ  gọi tên Yumi. Thật sự vô cùng khó chịu.

Gã thúc một hồi lâu thì ra bên trong em, tinh dịch ấm nóng chảy ra.

-Ư..Ưm..

Rindou mệt mỏi mà gục đi để mặc Ran làm gì thì làm.

Sáng hôm sau, Rindou tỉnh dậy cả người đau nhức kinh khủng, quay qua bên phải liền thấy Ran nằm ngủ kế bên em. Em dường như đã nhớ ra chuyện hôm qua giữa em và Ran.

Lúc này gã cũng mới tỉnh dậy liền thấy em và gã nằm với nhau và không ai mặc quần áo. Gã điên lên mà đẩy em ngã lăn ra khỏi giường.

-Địt mẹ tao đéo có ngờ là mày lại lên giường với tao lúc tao say đó Rindou ạ !

 -H..hả ??

Em là thật sự không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn bị Ran mắng chửi trong khi tối qua gã vốn là người bắt em làm chuyện đó mà ?? Em vô cùng ấm ức nhưng cũng chả thể làm gì cả vì Ran là người em yêu nhất! Dù cho gã có làm gì đi nữa em cũng sẽ nhịn vì em sẽ luôn chờ đợi gã hồi đáp lại cái tình cảm của em.


Nhất định là vậy!


Ờm thì đây là lần đầu tui viết về cái fic nó sẽ có chút giống với mấy fic của mấy cô khác xíu tại vì lúc tui đọc cái tự nhiên ý tưởng nó tuông ra kèm theo chút giống của mấy cô kia tại tui đọc fic của mấy cô í hay qá á ;-;

(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ