10:

818 69 34
                                    

Lại là một buổi sáng nhạt nhẽo, thiếu bóng dáng của em. Sanzu đang ở Phạm Thiên với một đống tài liệu.

Chả hiểu sao dạo này Ran rất hay về nhà sớm, bình thường gã rất chăm chỉ làm việc có khi 2-3h sáng mới về mà ?

-Vãi! Thằng Ran này nó quên đem mấy cái tài liệu này về rồi !

Sanzu gọi chục cuộc gọi nhưng bên Ran vẫn chưa bắt máy, thôi thì đành lái xe qua nhà Ran vậy.

-----------------------------------------------

-Ư..ni-chan..làm ơn.dừng..lại đi mà..

-Không phải RinRin đang sướng lắm sao ?

-Kh..Không!!!

Một dòng tinh ấm nóng đã được bắn vào bên trong em.

Ran nhấc chân em lên vai gã, tiếp tục công chuyện như bình thường.

Rindou cả người mệt lả đi, em không còn phân biệt thực hư nữa rồi. Rindou vẫn tiếp tục nằm im cho Ran đụ em.

-------------------------------------

Cánh cửa mở ra, Sanzu trước đây hay thường xuyên qua nhà em nên có chìa khóa.

"Sao giày của Rindou lại ở đây vậy ? À quên đây là nhà của Rin với Ran thì sao lại không có giày em được chứ ?"

Có lẽ là do nhớ em quá nên cứ nghĩ đến gì đó liên quan đến em thì Sanzu có chút buồn trong lòng.

Vì hắn biết ngay từ đầu thiên thần nhỏ của hắn vốn không thuộc về hắn rồi.

Sanzu tiến vào căn phòng khách gọi tên Ran.

-Con má mày Ran ? Tài liệu của mày cũng đéo đem về là sao ?? Rồi mày đâu ??

1 tiếng

2 tiếng

Vẫn không nghe thấy tiếng Ran đáp lại, Sanzu đành đi xung quanh nhà tìm gã.

Dừng chân trước cửa phòng ngủ của Ran.

-Ư... Rin, hôm nay em tuyệt lắm.. cả cơ thể này của em chỉ có thể là của anh thôi!

Ran ôm chầm lấy em, dụi mặt vào hõm cổ của em.

-Ah..Ni-chan..

Sanzu đứng ngoài cửa ngó vào như chết lặng. Gã trai tóc hồng lặng lẽ rời đi.

Trên gương mặt ấy thoáng qua vẫn còn vương vấn vài giọt nước mắt trên gò má.

"haha..Tôi biết chứ..biết ngay từ đầu là dù tôi có làm gì em cũng không yêu tôi đâu..Nhưng không phải Ran rất ghét em ư ? Tại sao.. Tại sao giờ hai người lại..?"

Sanzu lang thang trên đường về nhà.

Hắn yêu em, làm mọi thứ vì em, tấm lòng chân thành này không đủ sao ?

Còn Ran.. Gã đối xử vô cùng tệ với em nhưng em lại chọn gã..

Tại sao chứ ?

Trời bắt đầu đổ cơn mưa.

Lần đầu tiên, Sanzu trầm lặng như hôm nay. Như một kẻ thất tình, hắn dành hết tấm chân tình cho Rindou Haitani nhưng cuối cùng chả nhận lại được cái tình cảm của em.

(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ