4: đọc đến gần cuối ii Rindou có chuyện gòi..

1.2K 112 23
                                    

Hôm nay em ở tạm nhà Sanzu, hắn hình như có tình cảm với em và đúng như em nghĩ gã đã tỏ tình em.

-Rindou à.. tao..

-Haru à tao không muốn nghe đâu.

-Tại sao ?? Tao tệ đến vậy sao ?

-Không..Mày rất tốt nhưng tao..

-Mày còn yêu thằng Ran ??

...

-Trả lời tao đi Rindou!!

Sanzu hắn nắm lấy vai em mà lắc, vừa lắc vừa hỏi.

-Đ..đau..

Sanzu bóp vai Rindou quá mạnh rồi, gã cũng nhận thức được nên buông em ra.

-T..Tao..xin lỗi..

-À không sao đâu mà Haru.

Sanzu gã yêu em từ lúc em với Ran vào Phạm Thiên rồi nhưng chưa bao giờ thổ lộ cả, nhưng Rindou biết chứ.

________________________________________________________________________________

23h57

-Nè nè, trễ rồi ngủ nào Rinrin!

Gã tóc hồng vừa đi vừa nói.

-Gì vậy Rinrin gì ở đây ? gớm quá nha mày.

-Haha! hay mà, hay mày cũng thử gọi tao là Haru-chan tao xem nào.

Gã tóc hồng háo hức chờ đợi em gọi tên gã.

-Má mày sến vl tao đéo rảnh đâu nhá!

Sanzu buồn hiu, năn nỉ quài mà Rindou hong chịu gọi gã là Haru-chan gì hết.

Em leo lên giường, kéo chăn lên, quay mặt sang bên kia rồi nói nhỏ gì đó.

-Hả ?

Sanzu gã không nghe được em nói gì.

-Dm! điếc à ?? Haru..chan!!

Em hét to rồi trùm cái chăn to lên đầu, mặt thì đỏ bừng vì ngại.

-Haha! Tao nghe rồi Rinrin dễ thương ghê ta!

-Dễ thương con cặc gì ?? Ngủ đi dm mày !

Cứ thế lại kết thúc một ngày của hai người họ.

Thật bình yên.

Còn về phần Ran, em đi đã được một tuần rồi dường như gã cảm thấy trống vắng sao sao nhưng vẫn tỏ vẻ không quan tâm em.

Không biết bây giờ nên diễn tả cảm xúc gã như nào nữa nhưng gã đang vô cùng lo lắng cho em không biết em đi đâu cả. Dĩ nhiên gã có hỏi Sanzu, bạn thân em nhưng hắn chỉ bảo không biết để che giấu việc em ở nhà hắn.

Giờ Ran thậm chí chả lo lắng hay bận tâm gì đến Yumi nữa.

Nhưng.. Như vậy cũng tốt, để ả có thể ân ái với tình nhân của ả mà Ran chả hề biết.

bình yên là chuẩn bị có sóng gió đó =))))

Hôm nay Sanzu và em đi mua ít pudding để tối hai người vừa coi phim vừa nhăm nhi thưởng thức pudding.

-Ê Haru!

-Hả ?

-Mày mua đi tao lười vô đứng xếp hàng quá à!

Rindou lười và không muốn đứng mất thời gian nên Sanzu đành đi mua thay vậy.

Đứng đợi nửa tiếng rồi.

"Trời ạ thằng Haru mua có mỗi pudding mà lâu vc"

Rindou đứng ngắm trời ngắm đất đợi Sanzu ra thì vô tình thấy Ran.

Nhìn gã gầy hơn rồi, đôi mắt cũng thấy rõ quầng thâm mắt hơn, nhìn gã trông khá mệt mỏi. Em tính kệ thì có một chiếc xe chạy rất nhanh sắp đâm vào gã.

Không nghĩ ngợi nhiều. Rindou mặc kệ mọi thứ lao vào đẩy anh trai em ra.

-Ch..chóng mặt quá gì vậy?

Gã vẫn chưa nhận ra chuyện gì đôi mắt nhìn xung quanh và cuối cùng ngừng lại trước cơ thể đang nằm bất động của Rindou.

-Ahh! Rindou ?! EM SAO EM LẠI Ở ĐÂY ?? EM KHÔNG SAO CHỨ.. TRẢ LỜI NI-CHAN ĐI RINDOU!!

Gã liên tục gọi tên em, trong vô thức em cũng có mở mắt ra nhìn gã. Vẻ mặt đầy hoảng loạn lo lắng cho đứa em trai nhỏ của mình nhưng rồi cơn buồn ngủ kéo đến mất rồi..

Sanzu đứng mua pudding nghe mọi người bàn tán về tai nạn gì đó bên ngoài, hắn nhiều chuyện nên cũng ngó đầu ra thì..là em, cơ thể đầy máu nằm bất động trên đường còn Ran thì đỡ em mà cứ liên tục gọi tên em.

Hốt hoảng với khi thấy em như vậy, gã ngay lập tức chạy đến chỗ em.

Một lúc sau xe cứu thương cũng tới rồi, Ran vẫn còn không tin vào mắt mình mà ngồi bất động gọi tên em, nước mắt cũng tự động rơi xuống.Sanzu đành bế em lên xe cứu thương vì xem ra Ran vẫn chưa hoàn hồn lại rồi.

Trong bệnh viện.

-Địt mẹ sao Rindou lại bị như vậy ??

Gã trai tóc hồng tức giận không kiềm được chính mình mà nắm lấy áo của Ran mà hỏi.

-T..Tao..

Xem ra Ran vẫn còn sốc sau khi em trai gã từ đâu lao tới đỡ cho gã một cú.

Gã khóc rồi..Ran không kiềm được nước mắt.

-An..Anh xin lỗi Rindou..hức..anh là một người anh tồi..!

-GIỜ MÀY MỚI BIẾT À ?? NẾU MÀY KHÔNG ĐUỔI NÓ RA KHỎI NHÀ THÌ LÀM GÌ CÓ CHUYỆN NÀY ??

...

Khuôn mặt Ran không còn sức sống nữa rồi, nó không còn một giọt máu nào cả rồi, vẻ mặt trắng bệch, tay thì nắm chặt với nhau run rẩy.

Gã hối hận lắm. Tại sao gã lại đối xử với em trai nhỏ của gã như vậy? Khi em rời đi trái tim gã cảm thấy trống vắng, mọi thứ trở nên thật tẻ nhạt. 

Trước giờ gã chưa hề tôn trọng em, thậm chí còn từng coi em là người thay thế cho Yumi nữa. Gã là một người anh trai tồi.

"Rinrin à, ni-chan sai rồi..ni-chan hối hận rồi, em làm ơn đừng có chuyện gì được không ? Sau khi em ổn rồi, muốn đánh muốn chửi ni-chan đều được.."

Gã cứ lẩm bẩm trong miệng như thế còn nước mắt thì cứ rơi xuống.

Gã hình như.. yêu em rồi ?

Phải, em trai gã đó.

Lời từ tui:

Ui là tr =))))

Ran tự vả =)))))





(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ