syn lõi mn vì đã kh ra truyện khá lâu :(( tại dạo này tui khá bận huhu
Sau khi xử lí đám người đó xong Ran nhẹ nhàng bế Rindou về nhà, gã còn rất cẩn thận khoác lại cho em chiếc áo. Về đến nhà gã đặt em lên giường, chậm rãi cởi đống quần áo dơ bẩn của Rindou ra rồi lau người cho em.
Hiện tại đã là 23h28 và Rindou vẫn còn đang say giấc trong căn phòng của Ran, mùi hương của gã ở khắp mọi nơi, thật dễ chịu làm sao, mùi hương này tạo cho em cảm giác an toàn.
Về phần Ran, gã nghĩ em sẽ đói nên đã xuống bếp tự tay nấu ít cháo cho em nhưng có vẻ không ổn lắm, nấu 2 lần nhưng mùi vị khá tệ, Ran không muốn em ăn xong rồi ôm bụng than đau đâu nên gã quyết định nấu lại cho em.
Em tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, người vẫn còn hơi lờ đờ, có vẻ vì mệt và một phần cả tối em cũng chưa ăn gì. Ngó tìm Ran nhưng lại không thấy gã đâu, không hiểu sao trong vô thức Rindou lại lấy điện thoại đọc lại những dòng tin nhắn mà trước đây em và Sanzu còn nhắn tin. Không hiểu sao dạo này hắn không nhắn cho em nữa, bình thường Sanzu luôn là người chủ động nhắn tin cho em mà ?
"Haruchiyo..Dạo này mày bận à ? Sao không nhắn tin cho tao ?"
Vẫn là thói quen chờ đợi bên kia rep em nhưng lần này có lẽ hắn bận hay sao rồi, chả thấy rep./Nó bận à ? bình thường không phải rep nhanh lắm sao..?/ Rindou thẫn thờ chờ đợi Sanzu rep em, có thể thấy hắn đã nhận tin nhắn và đang on nhưng vẫn không rep em, tại sao chứ ? Rindou vốn không phải là người có kiên nhẫn, tâm trạng mấy hôm nay vốn đã không vui giờ đến lúc cần Sanzu hắn cũng chả bận tâm đến em.
Cạch~
-Dậy rồi à?
Ran đến bên chiếc giường, tay vòng ra sau eo nhỏ, kéo em sát đến gần gã hơn, rồi hôn nhẹ vào má em, có thể thấy gã khá yêu em, không muốn em là của bất cứ ai, trên người Rindou có chỗ nào là gã chưa chạm đâu chứ.
Em đỏ mặt, khó chịu đẩy Ran ra rồi lại cuộn mình trong chăn coi điện thoại xem Sanzu rep tin nhắn em chưa.
-Rin
-Hả?
-Em có giận ni-chan không..?
Khuôn mặt gã có chút buồn, lẽ ra không nên để em ở chỗ đám đông một mình nếu không sẽ không xảy ra những chuyện ngoài ý muốn này.
-Không, sao lại giận chứ?
Rindou ngây ngô vẫn chưa hiểu chuyện gì, có lẽ việc ngủ khá lâu đã làm em quên sự việc hồi nãy chăng?
Ran nằm xuống kéo em vào lòng gã rồi ôm, tay xoa nhẹ mái tóc tím của Rindou. Nằm trong lòng anh trai mình, em có thể cảm nhận được hơi thở của Ran, mùi hương của gã, thật dễ chịu làm sao.
-Anh xin lỗi..
Gã siết chặt em hơn người vẫn ôm lấy Rindou không buông, gã không muốn em bị ai làm tổn thương hay làm đau cả, em chỉ có thể để mình gã hành hạ và cũng chỉ có mỗi Ran được nâng niu, bảo vệ em thôi.
Đôi mắt mông lung nhìn ra cửa sổ, trăng đêm nay sáng hơn mọi ngày, bên ngoài gió thổi nhè nhẹ. Rindou bị anh trai em ôm đến muốn nghẹt thở rồi, em ghét sự chiếm hữu chết tiệt của gã. Tại sao gã không thể yêu một cách bình thường được chứ? Tại sao cứ phải giam cầm em, em đâu phải đồ vật đâu..
Đôi mắt mệt mỏi từ từ nhắm lại, Rindou lại một lần nữa chìm vào giấc ngủ rồi. Còn Ran, khi đã chắc chắn rằng Rindou đã ngủ say, gã chậm rãi lấy chiếc điện thoại của em đọc những tin nhắn của em và Sanzu, Ran muốn chắc rằng em và hắn không còn liên lạc nữa. Và đúng là như vậy, Sanzu hắn đã giữ lời hứa đó.
Vậy lời hứa đó là gì nhỉ..?
Cùng quay lại lúc Rindou vẫn còn bị giam lỏng nào.
Hôm đó Ran đến công ty khá sớm, gã đã hoàn thành xong phần tài liệu của mình nên quyết định đem vào phòng của Mikey rồi đi ăn sáng nhưng càng đến gần lại có tiếng động gì đó phát ra to hơn.
/Vãi lồn giờ mới sáng sớm ai rên vậy?/ Ran vì tò mò mà đến gần hơn rồi áp tai vào cửa.
/Giọng Mikey sao ??/ Có vẻ là vì vẫn chưa tin nên Ran đã nhẹ nhàng mở cửa, cảnh tưởng ập vào mắt gã đầu tiên là hình ảnh Sanzu đang ở trần và nằm đè lên người Mikey và đang ân ái với nhau, Ran dường như đã nghĩ ra gì đó, gã im lặng cầm điện thoại lên và quay lại cảnh ân ái giữa Sanzu và Mikey.
Rồi sau đó chính gã đã hẹn Sanzu ra chỗ vắng vẻ nào đó, đưa hắn coi video và những tấm hình rồi đe doạ sẽ đưa Rindou coi nếu như Sanzu không tự cắt liên lạc với em và nếu Sanzu đòi bắn chết gã hay làm gì thì chắc chắn rằng Rindou sẽ hận hắn cả đời mất thôi.
"Thật đáng thương cho mày Sanzu à~"
Ran nở nụ cười chiến thắng rồi lại ra về..
Lời từ tuii:
aloha mng =)))))) sogi vì tui ra truyện lâu qá :(( nhma dạo này tui khá bận nên syn lõi mng nhìu nhắm huhu
eehh đúng gòii fanfic về SanRin sắp coá gòi đó mong mng đón chờ nhaa dới cả ai coá idea thì cho tui xin ii nhaa tui cmon mng nhìuu
giáng sinh an lành aa iu mng lắm <33
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ran x Rindou) Coi em là người thay thế
FanfictionGã coi em là thay thế của người bạn gái đã bỏ rơi gã trong 5 năm. Còn em yêu gã điên cuồng, luôn chịu đựng những tổn thương từ gã. Rindou là bot nhen :> Cái này là loạn luân í nên ai hong thích đọc loạn luân thì bộ này hong dành cho bạn gòi :<