15: END

757 59 18
                                    

Lang thang trên những con hẻm nhỏ, Rindou đã bật khóc rất nhiều rồi. Cuộc sống này thật khó khăn với em làm sao..

Sanzu đã hứa bên cạnh em rồi mà..?

Ran cưỡng hiếp, bạo hành em..?

Tình yêu thật sự đau khổ đến vậy ư ? 

Trong suốt từ lúc Rindou bước chân vào giới bất lương, em luôn tự nhủ rằng em không xứng đáng được yêu thương, nhưng đúng mà ? Một kẻ giết người, từng vào trại giam rồi lại làm những việc phạm pháp vốn nên chết quách đi cho xong đấy chứ ?

Thân thể nhơ nhuốc ngồi một góc của một con đường nhỏ, Rindou nhớ lại quá khứ, những cuộc chiến lúc nào Ran gã cũng bên cạnh em và dĩ nhiên Sanzu cũng vậy 

Những lời nói dối đến từ những người em từng coi trọng nhất nhưng thời gian trôi qua và họ đã biến mất dần cùng với những kẻ phản bội.

---------------------------------------------------------------------

Ran say xỉn trở về nhà, căn nhà tối tăm không một tia sáng nào lọt vào những khe cửa được vì chính gã là người đã dùng đinh đóng chặt vào những cửa sổ để chắc chắn rằng chiếc sứa con của gã sẽ không tùy hứng mà bỏ trốn khỏi gã.

-Rindou~ Sao em không bật..đèn lên vậy..?~

Chờ đợi vài giây để Rindou trả lời nhưng xem ra Ran phải thất vọng rồi, từ lúc nào em đã dọn đồ bỏ đi mất rồi.

Không thấy em đáp lại hàng tá suy nghĩ bắt đầu nổi lên trong đầu gã, Ran hoảng loạn tìm kiếm em nhưng không tài nào thấy, nhanh tay cầm điện thoại lên bấm số của Sanzu để gọi hắn xem liệu Rindou có đến tìm hắn không.

-Mẹ mày gọi con cặc gì đấy để tao ngủ coi!

Giọng nói cọc cằn cùng với sự mệt mỏi của Sanzu bên đầu dây bên kia bắt máy.

-Rindou hồi nãy có ghé qua chỗ mày không ?

-Có, sao vậy? 

-Rồi nó đâu?

-Đi rồi!

-MẸ MÀY SAO ĐÉO GIỮ NÓ LẠI?? NÓ BỎ ĐI ĐÂU RỒI NÀY?!

Và dĩ nhiên sau đó cả hai tìm kiếm Rindou khắp thành phố nhưng vẫn không thấy em đâu cả.

Ran gọi em trên dưới cũng hơn chục cuộc rồi rốt cuộc Rindou đi đâu cơ chứ??

Mikey cũng lo lắng cho em không kém sai người đi tìm Rindou khắp nơi nhưng cũng không có kết quả gì cả.

"Em biệt tâm biệt tích đi đâu rồi hả Rin..?"

Ran sau cuộc tìm kiếm em trai mình gã ngồi ở một góc tự trách lấy bản thân.

Sanzu thấy vậy có chút lòng trắc ẩn vì tình cảm anh em họ nên cũng ra chỗ gã an ủi

-Thôi trễ rồi hay tối nay đến nhà tao nghỉ ngơi chút đi rồi sáng mai hẵng tìm nó.

Thế là Sanzu đỡ Ran đứng dậy rồi về nhà.

Đến khi về đến trước cửa nhà cả hai ngó lên trên thì thấy một bóng dáng của một người con trai cùng với mái tóc tím xõa ra.

(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ