Quay lại với hiện tại, Sanzu đã rep tin nhắn của Rindou nhưng khá lâu với chỉ một câu vỏn vẹn
"Ờ dạo này tao bận lắm, đừng làm phiền tao nữa!"
Sau đó bên phía Sanzu đã chủ động block tài khoản của Rindou, Ran bên này mãn nguyện ngẫm nghĩ gì đó nhưng rồi lại đặt điện thoại lại chỗ cũ rồi nằm xuống kéo Rindou vào lòng gã, cứ thế rồi cả hai chìm vào giấc ngủ sâu.
8h37:
Hiện tại Rindou cuối cùng cũng được quay trở lại Phạm Thiên, hôm nay Mikey giao nhiệm vụ và như bình thường Sanzu sẽ đi với Rindou nhưng không hiểu sao hôm nay hắn lại từ chối làm nhiệm vụ chung với em và muốn làm với người khác. Điều này thật vô lí ? /Haruchiyo bị làm sao vậy ?? Tự nhiên xa lánh mình..?/
Sau khi phân chia nhóm xong thì mọi người đều về lại chỗ của họ. Lúc này Rindou chạy ra chỗ Sanzu yêu cầu nói chuyện riêng nhưng hắn khó chịu hất tay em ra rồi rời đi.
-Mấy nay mày bị sao vậy?? Tao nhắn rồi gọi mày đủ kiểu cũng không trả lời rồi đi block tao giờ chỉ việc phân chia nhóm làm chung cũng đòi làm với người khác là sao chứ ??
Rindou cau mày, khó chịu quát, em không thích Sanzu này, Sanzu vốn từ trước giờ không phải như vậy đâu, bình thường luôn ở bên em, cố gây sự chú ý với em mặc dù điều này khiến Rindou cảm thấy khá phiền phức nhưng em cũng đã quen với điều đó rồi, những điều phiền phức hắn làm đôi lúc khiến Rindou cảm thấy bực mình cũng có lúc cảm thấy buồn cười vô cùng rồi giờ để em làm quen với điều đó sau đó tỏ vẻ chính em là người đang làm phiền hắn ư..?
-Mày là đang chơi đùa tình cảm của tao sao..?
Em vẫn là hi vọng hắn sẽ nói không hoặc là đây chỉ là trò đùa gì đó từ hắn sau đó hắn sẽ đến bên em rồi ân cần âu yếm chăm sóc, yêu thương em như hôm nào thôi.
-Ờ, mày biết vậy là tốt rồi đó giờ thì cút xéo ra chỗ xó chợ nào mà chơi với mấy thằng trai bao đi và đừng làm phiền tao nữa!
Mặt không biểu cảm, Sanzu là đang dùng ánh mắt khinh thường nhìn về phía em. Ánh mắt này là muốn nhắc nhở em rằng nên phân biệt ai là cấp trên của em, Rindou nên khắc ghi điều đó vào tận sâu trong thâm tâm em.
Nghe được câu nói của Sanzu, em như chết lặng.. Rindou không thể tin là hắn có thể phát ngôn ra những lời lẽ đó, hắn là đang thật sự chơi đùa tình cảm của em ư..? Không phải hắn đã từng nói rất yêu em sao..?
-Thân thể dơ bẩn của mày bị chính người anh trai cùng dòng máu hãm hiếp thật kinh tởm nên đừng có mà dùng cái thân thể bần hèn dơ bẩn kia chạm vào người tao! Bẩn khiếp!
Sanzu phủi tay rồi rời đi bỏ lại em với cả đống suy nghĩ trong đầu.
Gã biết rồi ư..? Biết Ran đã làm nhục em rồi ư..? Nhưng từ khi nào chứ..???
Rindou về nhà với cả mớ suy nghĩ hỗn độn chất chứa trong đầu em, giờ đây không có Sanzu bên cạnh em nữa thì ai sẽ lắng nghe tâm sự của em chứ, ai sẽ nhắc nhở em đi ngủ sớm..
Cạch~
-Em về rồi à ? Sao hôm nay về trễ vậy ? đi vào ăn cơm đi, anh nấu cơm rồi đấy!
Ran với chiếc tạp dề màu hồng nhạt từ phòng bếp đi ra, trên tay vẫn đang cầm thìa xúc cơm. Gã nhìn vẻ mặt bơ phờ của em xem ra cũng hiểu được phần nào câu chuyện rồi. Ran chạy lại đến chỗ em vờ như chưa biết chuyện gì rồi hỏi han đủ kiểu.
-Anh tránh ra đi giờ em mệt lắm em chỉ muốn đi ngủ thôi!
Rindou khó chịu đẩy Ran ra một bên rồi về phòng. Bên ngoài gã cũng hiểu rằng em mình đang thất tình nên còn sầu đời nhiều lắm, đây cũng là một cơ hội tốt để gã chứng minh cho em thấy rằng trong cuộc sống này thì chỉ có mình gã là tốt với em thôi, nghĩ là làm Ran xuống bếp đem đồ ăn lên phòng em, trên tay còn cầm theo hai hộp bánh flan để Rindou ăn tráng miệng.
Rindou đang tắm nhưng có vẻ đầu óc lại để ở đâu đó, em không thể ngừng việc suy nghĩ tới Sanzu, vốn là trước đây chưa từng yêu hắn nhưng tại sao đến khi hắn bỏ đi em lại cảm thấy khó chịu chứ ?
-Rin em đang tắm hả ? Tắm nhanh đi rồi ra ăn nè không hồi bệnh đó!
Không thấy Rindou đáp lại mà cũng là một lúc lâu rồi cứ đợi vậy thì đồ ăn nguội mất nên Ran vào phòng tắm kiểm tra Rindou đang làm gì thì thấy em ngồi trong bồn tắm, vẻ mặt hơi đỏ cứ như bị sốt ấy.
Chả nghĩ ngợi gì Ran bế em lên, lấy khăn tắm quấn vào người em rồi bế em ra. Thật sự tức giận, gã không hiểu thằng Sanzu có gì tốt mà em lại lụy nó nữa.
Rindou ngồi trên giường cứ cuối gầm mặt xuống, em không muốn Ran nhìn thấy vẻ mặt em vì Sanzu mà như vậy.
Nhưng Ran lại ân cần múc từng muỗng đồ ăn đút Rindou ăn, gã không muốn la mắng em nữa, gã sợ em sẽ tổn thương mất.
-Ni-chan không giận em..?
Vờ như không hiểu em nói gì gã đáp lại
-Giận gì chứ ?
-Thì..
Rindou khó xử em không biết nên nói gì nữa cảm giác cứ như ngoại tình ấy..?
lời từ tui:
Hi các cô :> sogi vì tui ra truyện lâu qá hic nhma dạo này nhìu chiện xảy ra qá nên một phần tâm lí tôi kh vui nên cũng kh biết nên viết như nào tôi tính đăng tập này hôm giáng sinh rồi mà bí qá :)) tôi cần idea và tôi sợ tương lai tôi sẽ viết kết mở :))
dù sao cũng chúc các cô buổi tối vui vẻ <33
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ran x Rindou) Coi em là người thay thế
FanficGã coi em là thay thế của người bạn gái đã bỏ rơi gã trong 5 năm. Còn em yêu gã điên cuồng, luôn chịu đựng những tổn thương từ gã. Rindou là bot nhen :> Cái này là loạn luân í nên ai hong thích đọc loạn luân thì bộ này hong dành cho bạn gòi :<