3:

1.1K 118 17
                                    

Có lẽ là mình nên từ bỏ Ran ? Yumi rất tốt với ni-chan.. Ni-chan tìm lại được hạnh phúc thì mình.. vui rồi.
Rindou có lẽ sẽ buông tay, sau tất cả thì em cũng chả là gì cả, nếu em cứ mù quáng thì chỉ làm Ran ghét em hơn nên em buông tay.
9h23
Ran đã đi tới Phạm Thiên từ sớm còn Yumi thì hình như đi mua sắm với bạn rồi. Còn mỗi em ở nhà thôi.

Có lẽ em sẽ nấu món gì đó cho hai người họ ăn để chúc mừng họ quay lại ?

Soạn nguyên liệu được một lúc Rindou nhận ra thiếu sữa rồi nên chắc sẽ đi siêu thị mua luôn.

Em đang đứng ở quầy bán sữa thì vô tình thấy bạn gái Ran đang đi cùng với một người đàn ông khác, trông họ rất thân thiết, người đàn ông đó thậm chí còn ôm Yumi rồi hôn hít nữa.
"Gì vậy ?? Không lẽ ni-chan bị cắm sừng??"
Em đứng nép vào trong rồi suy nghĩ, càng nghĩ càng không hiểu, Rindou chạy lại tới chỗ Yumi tức giận mà quát hỏi.
-Vậy là sao ? Cô cắm sừng anh tôi ??
-Haitani Rindou ?!
Cô ả giật mình mà không hiểu sao cậu lại ở đây và liệu đã thấy những chuyện nãy giờ chứ ?
-NÓI NHANH !! THẰNG NÀY LÀ AI ?? ANH TÔI CHƯA ĐỦ TỐT VỚI CÔ À ?
Yumi nhếch mép cười khinh rồi hôn lên má người đàn ông đang đứng kế bên cạnh con ả, còn người đó ôm eo của Yumi.
-Tốt ư ? Nếu tốt tao đã không yêu thằng khác rồi!
Lúc này gân xanh của Rindou nổi hết trên mặt, thật sự muốn đánh cho con ả không thể nói nổi mà.
-Cô biết ni-chan yêu cô thật lòng nên lợi dụng ?
Rindou thật sự tức giận rồi, trước giờ anh hai em tốt với con ả đó như vậy, vậy mà..
-Cũng thông minh đó nha! Mày thử nghĩ khi giờ thằng ngu đó làm việc trong Phạm Thiên rồi kiếm được cả đống tiền, làm sao tao không khoái chứ ?
Vừa nói ả ta vừa làm những hành động âu yếm sến súa với thằng tình nhân của ả.
-ĐỊT MẸ MÀY CÓ CÒN NHÂN TÍNH KHÔNG VẬY ?? LÚC MÀY BỎ ĐI, RAN ĐÃ SUY SỤP MẤY THÁNG TRỜI, GIỜ VÌ ANH TAO GIÀU NÊN MÀY MỚI QUAY LẠI VỚI ANH ẤY LÀ SAO ??
Yumi cười khinh rồi bắt đầu cùng với người tình của ả mà châm chọc Rindou.
-Thật sự mày lo cho anh mày nhiều như vậy sao ? Hay lỡ yêu anh mày mất rồi ?\

-Haha!! Thằng này đồng tính chắc rồi!

Rindou thật sự muốn để Ran thấy cảnh cô ả người yêu bé bỏng của gã làm gì đây này nhưng tiếc là gã không có ở đây.

-Đợi đi ! Tao sẽ về nói với ni-chan!

-Để xem thằng ngu đó tin tao hay mày nha?

Hai người đó vẫn ôm ấp nhau rồi bỏ đi, bỏ lại em với sự tức giận thay anh trai em..

______________________________________________________________________________

Khi em về đến nhà thì đã thấy Yumi ngồi khóc lóc kể lễ gì đó với Ran còn gã thì dỗ dành bé con của gã, thấy em về gã đứng dậy đi tới chỗ em mà tát thẳng vào mặt em rồi chửi..

-MÀY ĐÃ NÓI GÌ VỚI YUMI ??

-hả ?!

Dường như Rindou ngây thơ vẫn chưa hiểu chuyện gì thì đã bị anh trai em tặng thêm một bạt tay nữa vào gò má em và giờ nó đã ửng đỏ.

-Ni-chan sao lại tát em ?? Em làm gì chứ??

-MÀY ĐỪNG CÓ MÀ GIẢ NGU MÀY NÓI GÌ TỰ MÀY BIẾT RÕ NHẤT ĐÓ RINDOU Ạ !

Hiện tại em là thật sự không hiểu chuyện gì cả. Em mua nguyên liệu để làm buổi tối cho Ran thì vô tình thấy con nhỏ người yêu Ran cắm sừng gã em mới về nhà thì lại bị gã cho hai cái tát vào mặt là sao chứ ?

Đủ lắm rồi ! Quá nhiều tổn thương rồi.

Em cố giải thích rằng gã bị cắm sừng.

Nhưng Ran không tin em.

-Cảm thấy em chướng mắt thì mai em sẽ rời đi!

Ấm ức lắm rồi! Rindou không muốn nhịn nữa. Em muốn rời đi, muốn tìm một người nào đó chịu được em, hiểu em và yêu em

Ran vẫn chưa thấy anh sai nên vẫn cứng đầu mà chửi em.

-Ờ, MÀY CÚT LUÔN ĐI CŨNG ĐƯỢC! TAO KHÔNG HIỂU SAO MÀY LẠI NÓI NHỮNG LỜI ĐÓ VỚI YUMI ĐẤY ? EM ẤY LÀ CON GÁI MÀ ??

-Thui mà Ran, đừng nói vậy chớ, dù gì thì Rindou cũng là em trai anh mà.

Ả ta vừa nói vừa khinh em.

Khóc rồi.. Rindou thật sự khóc trước mặt Ran mất rồi..

Thấy em trai nhỏ khóc gã cũng có chút yếu lòng rồi, gã thấy mình quá bốc đồng nên định xin lỗi em trai nhỏ. Yumi đã để ý thấy Ran yếu lòng nên bắt đầu khóc lên và nói

-Hức..Hức..Rindou à, trả lời chị đi..Chị thật sự giống một con điế..điếm lắm sao ?.. Sao lúc đó em lại nói vậy..

-Ờ, giống lắm đó.

Nói rồi em về phòng mình dọn hành lí, nước mắt vẫn không ngừng tuôn ra trên khóe mi em.

Sắp có biến gòi..

:((

hnay siêng vl người ta học mình đi viết fic cho mn đọc =))))


(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ