6:

1K 82 34
                                    

Ran lại say xỉn rồi. Mấy hôm nay, sau khi làm xong những công việc, nhiệm vụ ở Phạm Thiên thì gã sẽ đi uống rượu rồi mua cơm hộp ở cửa hàng tiện lợi mà ăn cho có.

Gã nhớ em lắm..

Nhớ mùi hương của em..

Nhớ những món ăn em làm cho gã..

Nhớ bóng dáng quen thuộc và giọng nói của em mỗi lần gã về nhà..

Dĩ nhiên Mikey và mọi người ở Phạm Thiên cũng có để ý dáng vẻ tiền tụy của gã từ khi em hôn mê rồi nên cũng sắp xếp cho gã nghỉ ngơi mấy tuần.

reenggggg..

Tiếng chuông điện thoại reo lên, Ran nằm trên giường, khó chịu với tay lấy chiếc điện thoại mà nghe.

-Alo ?

Một giọng nói quen thuộc bên đầu dây bên kia vang lên làm gã ngạc nhiên đến bất ngờ. Đôi đồng tử màu tím giãn ra, mặt có chút có chút sốc, nước mắt tràn ra.

Tắt điện thoại, gã đứng lên thay đồ rồi chạy đến bệnh viện.

Dáng vẻ vội vã, vui mừng chạy đi tìm phòng bệnh của Rindou tuy mệt mỏi nhưng gã không còn quan tâm nữa, giờ việc Ran quan tâm là Rindou đã tỉnh rồi.

Em trai nhỏ tỉnh rồi.. Cuối cùng sau hơn một tháng em cũng tỉnh lại rồi.

-Rindou!!

Giọng nói quen thuộc bên ngoài cửa có phần thở gấp của Ran làm Rindou giật nảy người, em xoay mặt ra hướng cửa chỗ Ran đang đứng thở.

-Ran ?

Em có chút vui nhưng rồi lại tỏ vẻ khó chịu.

-Sao vậy ? Khó chịu ở đâu à ?

Sanzu ngồi kế bên hỏi thăm Rindou.

-À không, tao ổn.

Sanzu hắn vẫn lo lắng mà sờ tay lên trán Rindou để kiểm tra.

-Dm tao bảo tao không sao mà mẹ mày!

Rindou cau có hất tay của Sanzu ra , mặc dù hắn có lòng tốt quan tâm em, nhưng điều đó làm em khó chịu.

Trong lúc đó Ran tỏ vẻ khó chịu khi thấy em và Sanzu thân thiết với nhau.

-Ồ Ran mày tới rồi à? Vào đi, Rinrin tỉnh từ tối hôm qua rồi, tao cũng có gọi mà không thấy mày bắt máy nên thôi.

-Rinrin??

Ran tỏ vẻ bối rối kèm theo sự khó chịu vì đáng ra cái biệt danh đó chỉ có mỗi gã được gọi thôi vậy sao giờ thằng Sanzu dám gọi Rinrin bé nhỏ của hắn bằng biệt danh đó ??

Ran quạo rồi.

-Ừa? Rinrin thì sao ?

Sanzu chưa hiểu chuyện gì mà hỏi còn Ran mặt càng ngày càng lạnh.

-Ai cho mày gọi em trai tao bằng biệt danh đó ??

-Sao lại không được ? Tụi tao giờ là người yêu của nhau rồi mà ? Rinrin cũng cho phép tao gọi chứ bộ ?

(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ