8:

930 83 24
                                    

Cảnh báo: phần này có lời nói thô tục, H+ =)))))

Hôn lấy đôi môi nhỏ của em, gã yêu em lắm, mùi hương quen thuộc của em thật khiến Ran đê mê đến điên dại làm sao.

Rindou biết em là một người tồi tệ, luôn coi Sanzu là thay thế của Ran. Phải, em vẫn chưa hề quên Ran, khi em và Sanzu quen nhau hắn đã nói.

"Chúng ta hẹn hò được không Rindou ? Mày coi tao là thay thế của thằng Ran cũng được."

Rindou lúc đó khá ngạc nhiên khi nghe Sanzu nói như vậy.

Em biết là rất tội cho Sanzu. Hắn yêu em đến cả chấp nhận làm thay thế chỉ để ở bên em. Nhưng em không yêu hắn, người em yêu là Ran...

"Dù sao cũng là người yêu của Sanzu rồi.. Nhất định không thể để Ran đụng chạm em."

Rindou đẩy Ran ra, cố gắng chạy nhưng có cái gì đó kéo chân em lại, làm em ngã nhào xuống nền đất lạnh ngắt.

Là dây xích ?!

-Tôi biết em sẽ trốn thoát nên đã xích em sẵn rồi!

Con người trước mặt em thật quyến rũ làm sao, cái vẻ đẹp này đã từng khiến em say mê điên cuồng. Nhưng giờ nó chỉ còn lại là nỗi ám ảnh, sự chiếm hữu và điên loạn.

Hốt hoảng khi gã nhấc bổng em lên rồi lại quăng em xuống giường, cởi bỏ chiếc áo vướng víu của em ra.

-KHÔNG! RAN DỪNG LẠI ĐI!

Bàn tay nhỏ cố gắng chống cự bằng mọi giá nhưng sức em vốn yếu hơn Ran.

"Tuyệt vọng hoàn toàn..Không cách nào phản kháng được gã."

-RinRin đừng sợ mà..

Đôi mắt thấm lệ ngước lên nhìn người anh trai đang cưỡng hiếp em.

-Anh xin lỗi Rin.. Anh yêu em lắm..

-KHÔNG!! XIN ANH ĐẤY RAN!! KHÔNG!!

Em gào thét trong sự vô vọng.

------------------------------------------------------

1

2

3

-Haaa..Ư.. ni-chan...

ngón tay gã liên tục đâm vào điểm G của em làm em giật nảy người lên vì sướng, trong đầu đã không còn cảm thấy gì nữa chỉ còn lại cái cảm giác sướng khó tả.

-Hư..ư.. sướng..

Nước mắt sinh lí chảy xuống gò má của em, cơ thể giật nhẹ lên vì sướng.

-Sao nào ? Của anh tuyệt hơn của thằng điên đó đúng không RinRin ?? Nói là của anh tuyệt nhất đi!

-Ư..

-Không nói sao ? 

Tay gã vỗ vài cái vào mông em.

-Á đau dừng lại đi.. tên khốn..!

-Ưm RinRin hư thật phải phạt thôi.

Ran nhấc mông em lên, đẩy dương vật gã vào bên trong em.

-Hưm..aaa.. 

Ran thật sự rất thích tư thế này, gã có thể đâm lút cán em.

2h39

Không biết đã bao nhiêu lần Ran ra bên trong em rồi.

Đầu em chả nghĩ được gì nữa, cả cơ thể mệt mỏi bị anh trai em đụ mấy tiếng giờ chỉ muốn ngủ.

Trong khi đó Ran liên tục nắc bên trong em.

-Tên.. khốn.. dừng..ư..aaa..

Một dòng tinh dịch nữa lại ra bên trong em. Cả người em gục xuống giường mà thở. Còn gã tiến tới chỗ em mà đụ tiếp.

-Xem ra phải dạy lại cách ăn nói của em thôi Rin à~

-Không !! Ran em xin lỗi em sai r.. Ư..aa~

Chưa bao giờ là đủ đối với Ran, gã bắt đầu thúc mạnh bạo bên trong em.

Mặc cho Rindou nằm dưới khóc lóc cầu xin gã, Ran vẫn tiếp tục thúc mạnh bạo.

Cuối cùng sau khi thấy đến giới hạn rồi thì gã nắc thêm vài cú sau đó lại ra bên trong em.

Rindou mệt mỏi mà ngất đi còn mặc cho Ran làm gì thì làm.

9h58

Em tỉnh dậy, cả người đau nhức, trên cơ thể đầy dấu hôn, vết đỏ từ Ran. Rindou vừa nhớ lại vừa bật khóc, em ghét Ran lắm tại sao lại đối xử với em như vậy chứ ?

Giờ người em có lỗi nhất là Sanzu, tuy em không yêu gã nhưng là người yêu rồi vậy mà..

Rindou gượng đứng dậy, một cơn đau ập tới.

Rầm!

Tiếng bước chân vội vã từ bên ngoài chạy vào phòng làm em giật mình ngó ra ngoài. Là Ran

-RinRin không sao chứ ?? Sao lại té vậy ?

...

Những chuyện xấu hổ hôm qua làm em chả muốn nói chuyện với Ran tí nào.

Gã đỡ em lên giường đắp chăn cho em trai nhỏ sau đó lấy hộp thuốc xoa những chỗ vết thương do gã tạo ra.

Ran sót lắm, gã không muốn em bị như vậy tí nào nhưng thật sự hôm qua gã đã dường như điên lên khi em cứ nhắc về Sanzu.

-Hồi nãy lúc anh đến Phạm Thiên đã thấy Sanzu!

-Rồi sao nữa ?? Anh ấy ổn không ??

Ran cười khinh rồi nói:

-Nó hỏi anh là có biết em đang ở đâu không, thế là anh cũng giả bộ tìm em với nó luôn.

gã cười vừa chê nhạo Sanzu quá ngốc.



lời từ tui: Xin lũi tui viết H còn non nớt lúm :((


(Ran x Rindou) Coi em là người thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ