Òm vài lời từ tui trước khi dô truyện nhaa <33
tôi biết là khi tôi viết fic này, đến tập 5 á là thấy mn drop rất nhìu vì xuất hiện Sanzu và Rindou iu nhau, tôi biết tôi ngược Sanzu khá nhìu tôi vô cùng xin lỗi.
kịch bản của tôi là định sau này sẽ cho Sanzu đến với Mikey. ( có thể đây là notp của các bạn..?)
nma tôi chỉ đành v tại vì truyện này là RanRin chứ kh phải SanRin tôi cũng mong mn hiểu cho.
tôi định sẽ bù cho mn ai mà ship SanRin bằng cách.. òm viết mụt cái truyện zề SanRin :>
mn thấy sao ? ;-; tôi đang suy nghĩ :<
----------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay là tròn 1 tháng em bị Ran giam giữ ở chính căn nhà của em và gã rồi.
8:39am
-Nào Rindou dậy!
Giọng nói trầm, khàn nhẹ pha lẫn sự trưởng thành của Ran trong đó thật dễ chịu làm sao.
Gã hôn nhẹ vào trán em, Ran rất thích ngắm nhìn lúc Rindou mới ngủ dậy, trông thật dễ thương làm sao.
-Ưm..ni-chan..
Tay nhỏ dụi mắt, Rindou chậm rãi ngồi dậy.
-Vệ sinh cá nhận rồi xuống nhà ăn sáng đi! Hôm nay anh dẫn em đi chơi nhé ?
-Hả?!
Em có nghe nhầm không ? Ran đã nhốt em và thậm chí chả cho ai gặp em vậy mà hôm nay lại chở em đi ra ngoài chơi ?
-Ừm hôm nay đi dạo đi, coi như là thay đổi không khí nhé ?
Tay gã xoa xoa gò má ửng hồng của Rindou. Gã yêu em lắm, không muốn ai nhìn thấy em cả, vì lỡ đâu họ lại thích em rồi đè em ra đụ luôn thì sao..?
Không được đâu..Em chỉ có thể là của gã thôi, cơ thể này cũng chỉ có thể cho mình Ran đụ thôi!
8:52am
Hôm nay Rindou mặc một chiếc áo sweater đen cùng với chiếc quần jogger. Nhan sắc của em vẫn đẹp như ngày nào nhưng có vẻ em đã gầy đi rồi ?
-------------------------------------------------------------------------------
Sau khi ăn sáng xong, Ran chở Rindou đến công viên gần nhà để tản bộ. Không khí nơi đây thật mát mẻ, lâu lắm rồi Rindou mới được nhìn ngắm lại bầu trời..
-Em ở đây nhé ? Anh đi mua kẹo bông rồi cùng ăn..
-À vâng ni-chan cứ đi đi ạ!
Rindou ngoan ngoãn ngồi ở ghế đá đợi Ran mua kẹo bông cho hai người họ cùng ăn.
Cứ như hẹn hò ấy nhỉ ?
Gì vậy ?? Hẹn hò gì chứ..? Mình với Ran là anh em mà ??
"TẠI SAO MÀY LẠI PHẢN BỘI TAO ??"
"MÀY VỚI RAN ĐÃ LÀM GÌ SAU LƯNG TAO ??"
"Rin~ Em chỉ có thể là của anh.."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ran x Rindou) Coi em là người thay thế
FanficGã coi em là thay thế của người bạn gái đã bỏ rơi gã trong 5 năm. Còn em yêu gã điên cuồng, luôn chịu đựng những tổn thương từ gã. Rindou là bot nhen :> Cái này là loạn luân í nên ai hong thích đọc loạn luân thì bộ này hong dành cho bạn gòi :<