Aquarius Hall
[Aquarius Hall! Giờ này mày vẫn ngủ được sao, dậy ngay cho bà.]Tôi lờ mờ quơ tay loạn xạ làm nhăn nhúm cả ga trải giường với mong muốn vớ được cái điện thoại đang réo rắt um sùm, thật ô nhiễm tiếng ồn. Đáng lí ra tôi đã bấm nút tắt nhưng sự sắp đặt của đệnh mệnh sai khiến tôi bấm nút nghe, và rồi tiếng thét chói tai từ đầu dây bên kia làm tôi không thể nào tiếp tục chuyên mục ngủ nướng đang dang dở của mình.
"Đến khi nào mày bỏ được cái tật hét trong điện thoại vậy?"- Tôi ngáp dài ngáp ngắn phàn nàn.
[Khi mà mày không mê ngủ nữa! Tối nay có tiết mày không tính đi học sao?]
"Trường quái gì mà tối cũng bắt học!?"- Vừa nghe tới việc có tiết tôi liền điên tiết cả mình. Cứ nghĩ đến việc bây giờ phải lết thân lên trường và ngồi nghe những bài giảng nhàm chán đến phát phiền thì thật tôi thà ở nhà ngủ còn có ích hơn.
[Mày đừng nghĩ tới việc cúp tiết nữa Aquarius, tao đang đứng dưới nhà mày đây.]
Bên kia đường truyền có vài tiếng cười khúc khích vang lên, tôi hoảng hồn phi thật nhanh đến cửa sổ nhìn xuống bên dưới. Lạy Chúa, Aries đang đứng ở trước cửa nhà tôi vừa vẫy tay vừa cười vui vẻ, nó thật sự muốn nắm đầu tôi lên trường cho kì được.
[Thấy tao rồi thì mau đi thay đồ và xuống đây ngay, tao không đủ kiên nhẫn đâu.]
Trước lời đe dọa đầy sát khí ấy tôi đương nhiên là lập tức cúp máy rồi chạy đi sửa soạn. Tôi biết, đối với con bạn tôi- Aries Andrade, không có gì là nó không dám làm, nó sẵn sàng nói bất cứ lời ngông cuồng nào và sẵn sàng thực hiện mọi điều điên rồ nó nói. Vâng, tuy nó là một đứa khá crazy các kiểu nhưng rất được lòng các giảng viên, vì thành tích của nó luôn đạt loại xuất sắc, trái ngược tôi hoàn toàn, về khía cạnh thành tích thì tôi khá tệ. Và chính vì sự chênh lệch quá lớn trong thành tích nên hầu như các môn học giảng viên đều đề nghị Aries giúp đỡ tôi, chúng tôi trở thành đôi bạn thân thiết vì bảng thành tích tệ hại của chính mình. Nghe khá đau lòng nhưng đó là sự thật.
Vừa hì hục thay đồ vừa kiếm ba lô, bình thường tôi mất khoảng nửa tiếng để làm những việc này, còn bây giờ, chưa đầy mười phút tôi đã hối hả chạy xuống chỗ Aries đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liberate
General FictionTôi đã ở trong cái lồng vàng quá lâu, lâu đến nỗi quên mất bản thân đang bị giam cầm. Và rồi tôi gặp gã. Gã đàn ông khốn nạn khiến tôi yêu gã say đắm. Gã giải phóng tôi nhưng chính gã lại bị mắc kẹt trong chính cái lồng của mình