Taurus Medeiros
Chất lỏng sóng sánh mang màu Merlot nhẹ nhàng lăn dài từ phần thân ly đến lúc đọng lại trên nền bàn màu nâu sẫm. Ngón tay trắng trẻo thon dài lả lướt vuốt ve ly rượu, sau đổi thành hành động gõ vào thân ly."Tau, chờ tao lâu chưa?"
Nàng Sagittarius Larson hôm nay diện trên mình chiếc đầm ôm thân màu chlorophyll được tạo từ loại vải Chiffon làm nàng quyến rũ lạ thường. Nhưng chlorophyll không phải là màu mà nhỏ sẽ thường mặc, màu mà Sagit yêu thích nhất là màu wine. Liệu không biết nguyên do gì mà nhỏ lại chọn màu này để mặc đi gặp tôi vào hôm nay nhỉ?
"Lâu đến nỗi tao sắp phát cáu rồi đây." – Tuy lời nói không mấy thiện cảm, nhưng tôi vẫn sử dụng tông giọng dịu dàng như suối nước trong.
"Xin lỗi Taurus dấu yêu, vì tao mãi lo lựa đầm nên lỡ quên mất thời gian." – Nhỏ nhướn một bên mắt rồi cười cười.
"Không phải mọi ngày mày sẽ lấy đại cái áo hay cái đầm màu đỏ nào đó để ra ngoài sao? Từ bao giờ mày lại cầu kỳ như thế?" – Tôi chất vấn nhỏ. Dù đó là lý do hợp lý, nhưng tội để Taurus Medeiros này phải ngồi chờ hơn mười lăm phút cũng không thể dễ dàng cho qua thế được.
"Muốn nghe câu chuyện về chiếc đầm plum của tao không?"
Nhâm nhi một ngụm rượu rồi tôi trả lời.
"Nếu nó liên quan đến câu hỏi của tao."
"Hoàn toàn liên quan."
"Vậy thì kể đi, đừng quá dông dài."
"Mày cũng nhiều điều kiện quá đấy, Tau à." – Nhỏ chống cằm nhìn tôi bằng ánh mắt ngán ngẩm.
"Giờ có kể không?" – Tôi bắt đầu mất kiên nhẫn.
Sagittarius thôi tỏ vẻ rồi bắt đầu câu chuyện.
"Hôm qua là ngày khốn nạn nhất cuộc đời tao. Khi tao và Gemini đang trên đường đến Gavony thì gã lại tạt ngang giữa đường để xuống nói chuyện với cô ả bồ cũ của gã, khốn nạn hơn là, tao và ả còn mặc cùng kiểu đầm và cùng màu, mẹ kiếp."
Nhìn dáng vẻ tức giận đến đỏ bừng mặt ấy, tôi đủ hiểu nhỏ đã trải qua loại chuyện khủng khiếp như thế nào. Khẽ đẩy ly rượu của mình qua cho nhỏ, tôi gọi cho mình ly rượu khác, xong lại tiếp tục chăm chú lắng nghe những gì Sagit đang hăng say kể lể với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liberate
Fiksi UmumTôi đã ở trong cái lồng vàng quá lâu, lâu đến nỗi quên mất bản thân đang bị giam cầm. Và rồi tôi gặp gã. Gã đàn ông khốn nạn khiến tôi yêu gã say đắm. Gã giải phóng tôi nhưng chính gã lại bị mắc kẹt trong chính cái lồng của mình