Pisces Carney
Trong một góc khuất tối đèn ở Gavony đang có một người đàn ông cô đơn ngồi nhâm nhi ly Plymouth Gin thơm nồng nhưng cay xè, trên tay gã là điếu thuốc Davidoff vẫn còn nghi ngút khói. Và gã ấy là tôi - Pisces Carney.
Tôi đến Gavony không phải để chơi gái giống Gemini, tôi đến để ngồi tự kỉ một góc và cố khiến bản thân trở nên mờ nhạt giữa cái chốn ồn ào và lắm sự sặc sỡ này. Đùa chứ, thật ra tôi đang tìm nguồn cảm hứng để thiết kế trang phục cho đề tài mà giảng viên vừa giao.
Dạo này não tôi rỗng tuếch và nhạt nhẽo kinh khủng. Tôi chẳng thể suy nghĩ được điều gì tuyệt vời cho thiết kế của mình, và điều đó làm tôi chán nản vô cùng, nên tôi đến đây. Có lẽ một ly Plymouth Gin với nồng độ cao sẽ làm tôi lâng lâng trong men say, và tôi sẽ nảy ra một ý tưởng táo bạo nào đó chăng.
Nếu Gemini Fernandez không la oai oải làm cắt mạch cảm hứng của tôi. Mẹ kiếp, cậu ta phiền vãi.
Và không ngoài dự đoán, người con gái đang mắng mỏ cậu ta là Libra Branco. Mỗi lần dính dáng đến cô ả, cậu ta đều trở nên thật điên rồ.
Nhưng ở Libra có điều gì đặc biệt để khiến một kẻ đa tình như Gemini nhớ mãi không quên?
Vì cô xinh đẹp, giàu có hay kỹ thuật tốt? Tôi không biết lý do là gì, vì cậu không bao giờ nói cho tôi biết, lý do thật sự khiến cậu mê đắm 'nàng thơ đanh đá' ấy.
Riêng tôi, tôi chẳng có mấy ấn tượng tốt về cô ả. Sao lại thế à? Vì trong mắt tôi, Libra Branco là một cô nàng háo thắng, dễ nổi cáu và đanh đá đến khó chiều. Chỉ cần một lời cá cược cỏn con, một câu nói đùa dễ hiểu lầm cũng khiến cô ta tức giận dậm chân đùng đùng và mắng mỏ mọi thứ. Quá khác xa với hình tượng mà mọi người đã nhắc về cô.
Người ta thường đồn thổi với nhau rằng, Libra là một elegantlady. Tôi thấy cô ả giống như mấy cô nàng nổi loạn đang trong độ tuổi dậy thì, dù bây giờ cô đã quá tuổi để làm loạn như mấy đứa học sinh ở cấp hai. Đây là ví dụ điển hình cho một elegantlady bị lỗi.
Xin lỗi, nhưng tôi không có hứng thú với girl nôi loạn đâu, vì tôi già rồi, không sung mãn như Gemini để có thể chiều lòng một cô nàng như thế. Ừ thì như cậu đã nói, tôi khá hợp với club những người đàn ông lớn tuổi ở Becklespinax.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liberate
Aktuelle LiteraturTôi đã ở trong cái lồng vàng quá lâu, lâu đến nỗi quên mất bản thân đang bị giam cầm. Và rồi tôi gặp gã. Gã đàn ông khốn nạn khiến tôi yêu gã say đắm. Gã giải phóng tôi nhưng chính gã lại bị mắc kẹt trong chính cái lồng của mình