Libra Branco
_____________________Tôi và nhỏ ngồi thẩn thơ trong phòng thi đấu. Vâng, chỉ có hai chúng tôi, không có bất kì người nào khác đủ rãnh rỗi đang trong tiết mà đến đây ngồi ngóng trời ngóng đất ngóng không khí.
Không biết vì nguyên do gì để cái gã họ Gallagher đó rủ lòng từ bi tìm cớ cho tôi, và tôi cũng chẳng quan tâm điều đó, miễn cái lí do hết sức vô lý ấy khiến tôi thoát khỏi Cancer là được, anh ta khá là phiền phức.
Vì sao tôi bảo cái cớ mà gã Gallagher bịa ra hết sức vô lý? Vì tôi vốn là một kẻ lười hoạt động, đương nhiên cả Virgo cũng thế. Tôi có thể dành hàng giờ đồng hồ dạo chơi từ trung tâm thương mại này đến trung tâm thương mại khác khi mang đôi giày cao năm phân của mình nhưng lại chẳng thể dành năm phút để chạy bộ hay chơi bất kì môn thể thao nào. Vậy mà cũng có ngày tôi phải cắn răng chọn câu lạc bộ mà chính tôi ghét cay ghét đắng để tham gia. Và giờ tôi còn lấy đó là cái cớ để tôi trốn hai tiết học quan trọng.
Trong nhà ai chẳng biết tôi ghét tất cả các môn thể thao, Cancer Wouters càng là người hiểu rõ điều đó hơn bao giờ hết nhưng chẳng ai biết rằng Virgo Andragogic cũng chán ghét việc hoạt động, có lẽ vì cái thói quen luôn chạy bộ buổi sáng của nhỏ nên nhà tôi lầm tưởng nhỏ cũng khá yêu thích thể thao. Tôi thề là sự hiểu lầm này tức cười chết đi được, Virgo thậm chí còn ghét thể thao và nhỏ còn xém bị đúp khi không đạt trong môn thể dục. Nhưng ít nhất sự hiểu lầm này giúp tôi có thể lấy lí do tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền mà không một ai nghi ngờ, đại loại tôi đã nói rằng: "Virgo cứ nằng nặc bảo con và nó cùng đăng ký vào câu lạc bộ bóng chuyền, chứ con nào muốn." Và sự thật là tôi đã bắt ép nhỏ phải vào câu lạc bộ với mình.
"Này, anh ta đâu có ở đây."- Sự nhăn nhó của nhỏ kéo tôi ra khỏi dòng hồi tưởng.
"Kiên nhẫn một chút, anh ta nhất định sẽ tới."- Tôi nhẹ nhàng khuyên bảo, khác hẳn dáng vẻ nạt nộ ban nãy khi ở trước mặt Cancer.
"Thế thì mày tiếp tục đợi đi, tao về lớp."- Đôi chân mày của nhỏ nhíu lại, lời vừa dứt nhỏ đã bật dậy.
Tôi nào để cho nhỏ ngon ơ trở về lớp, nhanh chóng nắm chặt cổ tay nhỏ rồi kéo mạnh, tôi thành công làm Virgo té nhào vào lòng mình. Nhỏ tính nhổm người dậy nhưng tôi đã kịp vòng tay qua eo và ôm chặt thân hình mảnh khảnh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liberate
General FictionTôi đã ở trong cái lồng vàng quá lâu, lâu đến nỗi quên mất bản thân đang bị giam cầm. Và rồi tôi gặp gã. Gã đàn ông khốn nạn khiến tôi yêu gã say đắm. Gã giải phóng tôi nhưng chính gã lại bị mắc kẹt trong chính cái lồng của mình