8. Ngày xui xẻo

1.1K 66 10
                                    




Virgo Andragogic

____________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.













____________________________















"Vir, tao không thể tin là mày lại không mang ô. Chúa ơi! Ướt nửa người tao rồi."

"Mày có thể bớt phàn nàn và giúp tao xách đống đồ này không?"

Tôi chán nản nhìn cô nàng diện bộ đầm bó sát màu đỏ đô đang không ngừng càm ràm tôi, trong khi nhìn lại tôi này, cả người tôi hầu như chỗ nào cũng dính nước mưa, và tay còn phải xách túi lớn túi nhỏ, nhưng đống đồ này còn chẳng phải là của tôi cơ.

"Vir, tay tao bận rồi."

Nó cười tươi rói nhìn tôi, đã vậy còn không ngừng nháy mắt. Thật muốn đập nó một trận.

"Bận cầm một cây dù và một cái điện thoại?"

Mặt tôi tối sầm lại.

"Không không, tao là bận che ô cho mày."
Nó cười còn tươi hơn lúc nãy, má nó dụi dụi vào vai tôi làm nũng.

"Che cũng giỏi lắm, chỉ có đống đồ của mày khô ráo, còn tao chỗ nào cũng ướt."

"Đâu, mày ướt chỗ nào, để tao lau khô cho."

Tôi không biết là nó đang giả ngu hay ngu thật vậy? Đống nước mưa đã thấm vào từng tấc áo tấc quần của tôi thì làm quái gì mà lau khô được. Thật hối hận vì hôm nay đã mặc áo croptop đen tay dài và quần jean dài, nếu biết hôm nay đi mua sắm mà gặp mưa tầm mưa tã như thế thì tôi đã mặc đồ ngắn rồi.

"Bớt biện minh và mau cầm hộ tao, không thì tao sẽ quăng tất cả vào thùng rác."

"Vir à...!"

Dù bây giờ nó có õng ẹo và dùng những lời ngọt chảy nước cũng không thể làm tôi thay đổi được, việc bị dầm mưa đã làm tôi đủ cáu rồi.

"Tao không nói đùa."

Nhìn bộ dáng sắp mất kiên nhẫn của tôi, Libra đành nhượng bộ xách đồ phụ tôi, nhưng có vẻ nó không cam lòng lắm, vì môi nó đang trề ra đầy bất mãn kia kìa.

Ngay lúc tôi vừa đưa chiếc túi thứ hai cho Libra cũng là lúc chúng tôi bị chiếc xe Pagani tạt ngang đầu thắng gấp, làm thứ nước cống bẩn thỉu ở dưới đường văng tung tóe lên người chúng tôi.

"Thằng chó!" – Nó giận đến mức mặt đỏ bừng bừng hét lớn.

"Mẹ nó thằng khốn, xuống xe mau." – Câu này là tôi nói. Không chỉ có Libra mà ngay cả tôi cũng không thể nuốt trôi cục tức này.

[12 chòm sao] LiberateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ