A/N: Please be aware that this story is unedited, sorry sa mga wrong typos and grammars
Theia
Hindi pa kami umabot sa main door ng bahay ay hinapit na ni Maggie ang baywang ko saka ako nilukomos ng isang malalim na halik. Lihim akong natuwa bago buong pusong tinugon ang halik niya. She's really enjoying this, kahit nung nasa kotse pa kami. Kinagat niya ang pang-ibabang labi ko na para bang gigil na gigil.
"Baby, baka makita tayo ng mga kasambahay dito." maya-mayang bulong ko sa pagitan ng halik namin.
"No they won't." sagot niya lang habang patuloy akong hinahalikan. Mas lalo pa niyang hinapit ang baywang ko dahilan para magdikit pa ng husto ang katawan namin. Our kiss became deep and intense. Hindi ko na ini-isip kung may makakita man samin dito o wala. We just keep on kissing each other torridly until her lips went down to my neck and giving it with hot wet kisses.
"Maggie..." mahinang daig ko sa pangalan niya. My body is already burning with desire. Hinawakan ko ang mukha niya at hinarap sakin. "Let's go upstairs."
A wicked smirk formed to her lips. "Anong gagawin natin 'don, mommy?"
"Stop calling me that." kunwari suway ko.
Mahina siyang natawa bago niya ulit ako siniil ng halik. I wrapped my arms around her neck and returned her kiss with equal affection. I groaned a bit when I felt her sneaky hands caressing my bum. Gosh, I really love this naughty side of my wife. Napaka inosente niyang tignan pero nasa loob lang pala yung kulo.
We shared a long and sweet passionate kiss hanggang sa naramdaman kong umangat ang paa ko sa ere, she carried me in a bridal style. Hindi ako nagaalala na baka mahulog ako dahil mas malakas siya kumpara sakin, she's a giant baby, she stood up over 5 feet 10 inches tall habang ako naman ay nasa 5'6 lang. She carried me until we reached our bedroom. Napatili pako nang ibaba niya ako sa gitna ng kama at kinaibabawan. My lips twitched a smile as I watched her eyes rove hungrily over my body. Wala akong balak na pigilan siya sa kung anumang balak niya sakin. If she's going to make love to me right now then i will let her. Matagal ko na rin gustong may mangyari sa amin.
"Wifey?" tawag ni Maggie.
"Yes, wife?"
"Diba dapat manonood lang tayo ng Netflix?"
I giggled inwardly. "That was the plan, yes."
"Pwedeng pass muna 'yon?" aniya habang pasimpleng hinawakan ang kanang bahagi ng dibdib ko.
"Pwede din naman." sagot ko.
Maggie began to slid down both straps of my sleeveless dress without breaking our eye contact. After that, binaba niya din ang straps ng bra ko dahilan para bumigat ang paghinga ko. She slowly and successfully removed my bra off, revealing my bare breast in front of her. Kakaiba ang kislap ng mga mata niya habang nakakatitig dito kaya naman pabiro ko siyang sinapak sa braso.
"Baby stop. Ang manyak mong tignan." natatawang suway ko sa kanya.
"Ngayon lang kasi ako naka-encounter ng ganito kalaking melons." aniya habang pinagtitigan ang mga ito.
Malakas ang naging tawa ko saka kinuha ang unan para takpan ang boobs ko.
"Mommy, wag mong takpan. I wanna see it." reklamo niya.
"Tumigil ka dyan."
Maggie pouted. "What's the use of me being your baby kung di naman pala ako makaka-ano dyan sa bobbies mo."
"Anong makaka-ano ibig mong sabihin?"
Nag-puppy eyes siya at nagdramang parang umiiyak. "Na-uuhaw kasi ako." sabay silip sa dibdib ko. "Your baby needs some feeding."
BINABASA MO ANG
We Got Married (ɢxɢ) ✔️
Romance~ COMPLETED ~ Side story 1 of Sweet Surrender 🦋 Started: July 24, 2021 Ended: October 30, 2021 ALL RIGHTS RESERVED 2021 ****UNEDITED****