CHAPTER 18

83.9K 2.1K 818
                                    

WARNING: SPG Slight 🔞



The next morning when I woke up, masakit ang buong katawan ko, particularly my middle part, medyo mahapdi 'yon. Nang subukan kong igalaw ang hita ko, napakagat-labi ako ng makadama nang konting kirot sa aking kaselan.

Gosh i feel like i'm being so used last night, which i was actually. My wife didn't stop making love to me to the point na madaling araw na kaming nakatulog. I'm so sore all over right now, pakiramdam ko tuloy magkaka laceration ako.

Nakayakap si Maggie sa akin mula sa likuran habang sapo ang isang dibdib ko. I slowly turned around, ignoring the slight pain in between my thighs, to see her pretty face. I smiled as I saw her still sleeping peacefully.

Malambing kong pinaglandas ang daliri ko sa kanyang mukha at pagkatapos ay dumukwang para dampian siya ng halik sa labi niya.

"Good morning, my love." mahina at puno ng pagmamahal na bulong ko sabay halik din sa kanyang noo.

I want to feel more of her warm body against mine kaya sumiksik pa ako sa kanya. I wrapped my arms around her waist and hugged her very tight. Umunan ako sa braso niya at nanatili doon ng ilang minuto.

Bahagyang gumalaw si Maggie at wala sa sariling pumatong sa ibabaw ko. She buried her face on the right side of my neck and went back to sleep.
Narinig ko ang mahinang paghilik niya kaya hinayaan ko na lang muna siyang manatili sa ibabaw ko habang masuyong hinaplos-haplos ang kanyang ulo.

Maya-maya pa'y napatingin ako sa alarm clock para tignan ang oras. It's already a quarter past 7 AM. Kailangan ko na palang maghanda ngayon, I have a very important client at Estér today and i can't be late.

Dahan-dahan akong tumagilid para ilipat si Maggie pahiga. Akma na sana akong aalis sa kama nang bigla niya akong pinigilan saka hinatak pabalik at muling kinaibabawan.

"Stay." she murmured in a sleepy voice.

"Baby, i need to prepare for work. Hindi ako pwedeng ma late ngayon." sabi ko sabay tapik sa balikat niya. "Sige na umalis ka na sa ibabaw ko."

Maggie groaned in protest. "5 minutes." aniya saka ibinaon ang mukha sa aking dibdib.

Napailing ako at hinayaan nalang muna siyang harotin ako saglit, may konting oras pa naman. We spend thirty minutes flirting each other on bed bago ako bumangon para maligo.

Tinungo ko ang banyo saka inihanda ang bathtub at humarap sa salamin. My jaw drop open after seeing my upper body thru the reflection. Shocks, it was full of hickeys!

Nag-init pareho ang mga pisngi ko sabay tuptop sa aking bibig. Balak ko pa naman sanang magsuot ng sleeveless dress mamaya sa meeting. Mukhang mag tuturtle neck na lang ako dahil dito.

Pumanhik ako sa shower at naligo saka lumabas at lumusog sa bathtub.

The door opened and my wife came in. Nag-init ulit ang pisngi ko after makita ang katawan niya.

Maggie is so fine and so tempting to look at. Ang ganda ng hubog ng katawan niya, so perfectly sculpted. Dagdag pa yung height niyang parang pang-modelo. She's really gorgeous and cute at the same time. I still remember every details of our love making last night, it was hot & wild. Nasa shower siya ngayon at kasalukuyang naliligo kaya malaya ko siyang pagmasdan.

I don't have any regrets being married to her at all and i will be forever grateful for Atty. Jones. Ito lang naman ang may pakana ng lahat.

It was so sure that I didn't like the idea of being married to a stranger that night, especially inside a freaking bar, but during that moment I really couldn't be sure. I got so attracted to her that's why i signed the marriage contract. Aware naman ako sa ginawa ko nuon kahit lasing ako, ang hindi ko lang naman inasahan na magiging legal pala 'yon. That's why i got shocked when Atty. Faustino came into the house to give me a legal copy of our marriage certificate. Nag-dadrama lang akong kunwari walang alam nuon kasi nasa harapan ko si Mama. Natatawa na lang ako sa tuwing naalala ko 'yon.

We Got Married (ɢxɢ) ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon