1-5

7.1K 210 46
                                    

1, đệ 1 chương

Cảm giác sống lại, cả người bị ấm áp dần dần bao vây thời điểm, Tô Duyệt Cẩn mở choàng mắt, sắc mặt trắng bệch, cái trán phúc mồ hôi mỏng, lược hiện dồn dập mà thở hổn hển, như là rốt cuộc từ hít thở không thông trung thoát ly ra tới một con vây thú.

Tô Duyệt Cẩn khôi phục ý thức cái gáy trung phản ứng đầu tiên, là này thủy hảo ấm áp. Mà nàng, bổn ứng chết ở lạnh lẽo trong nước biển.

Khi đó Tô Duyệt Cẩn ở chụp một hồi lạc hải diễn, có rất dài một đoạn dưới nước màn ảnh.

Nàng ăn mặc một kiện xanh biển váy dài, mặc phát như thác nước, mặt mày tinh xảo điệt lệ, là cực u lãnh mị hoặc cảm, như là nhất thiện mê hoặc nhân tâm hải yêu.

Là tạm thời tính cơn sốc, Tô Duyệt Cẩn tưởng.

Nàng liền như vậy chết ở trong nước biển, tóc dài phiêu tán, làn váy kiều diễm, giống một con thưa thớt điệp, mỹ đến giống như một giấc mộng cảnh. Màn ảnh ký lục hạ mỗi một cái nháy mắt, cũng miễn với làm nàng gặp sưng vù xấu xí. Nàng ở màn ảnh sinh, vô số tươi sống hình tượng, cũng ở màn ảnh chết, nơi đây duy nhất Tô Duyệt Cẩn.

Sau lại bạn tốt viết điếu văn thượng, trích dẫn như vậy một câu, “Sinh như hạ hoa chi sáng lạn, chết như thu diệp chi tĩnh mỹ”, Tô Duyệt Cẩn gần như hoàn mỹ mà thuyết minh nó.

Nhưng hiện tại, Tô Duyệt Cẩn nhìn chung quanh bốn phía, sắc mặt lạnh lùng.

Nàng đang nằm ở bồn tắm, trên người tràn đầy ái muội vệt đỏ, khóe mắt đuôi lông mày toàn là diễm sắc, mặc phát môi đỏ tuyết da, gọi người không rời được mắt.

Vì cái gì, cố tình là ngày này? Tô Duyệt Cẩn giữa mày phủ lên một tầng mỏng sương.

Một lát sau, Tô Duyệt Cẩn từ bồn tắm đứng lên, bọt nước dọc theo thân thể đường cong lăn xuống, lưu luyến không rời. Tô Duyệt Cẩn từ bên cạnh kéo xuống quần áo mặc ở trên người, hơi nước tẩm ướt vốn là mảnh khảnh áo ngủ, kề sát ở trên da thịt, hương diễm phi thường.

Tô Duyệt Cẩn vô tâm tư quản này đó, cất bước hướng về phòng tắm ngoại đi đến, bào đuôi trên mặt đất kéo ra ái muội dấu vết.

Nhưng mà, mới vừa vừa bước vào phòng ngủ, Tô Duyệt Cẩn liền sửng sốt một chút, trên giường nằm một người, lúc này đưa lưng về phía Tô Duyệt Cẩn, tuy là như thế, người nọ đầu vai dấu hôn vẫn là làm Tô Duyệt Cẩn nhất thời chân tay luống cuống.

Tần Liễm Vi, tên này ở Tô Duyệt Cẩn môi răng gian vòng một vòng, làm nàng trong lòng một giật mình.

Tô Duyệt Cẩn nhẹ nhấp môi dưới, chính là, nàng không phải hẳn là đã đi rồi sao?

Cưỡng bách chính mình tầm mắt từ người nọ bóng dáng thượng dời đi, Tô Duyệt Cẩn sắc mặt lạnh lùng, bước chân dừng một chút, rồi sau đó đi đến mép giường đổi hảo quần áo, đi tới trước gương.

Trong gương người khuôn mặt lãnh đạm, nhưng dù vậy, đáy mắt diễm sắc cũng khó có thể che lấp. Tô Duyệt Cẩn vững vàng con ngươi, lấy ra một chi son môi tinh tế hôn qua cánh môi, theo sau ngoái đầu nhìn lại nhìn trên giường vẫn là đồng dạng tư thế Tần Liễm Vi liếc mắt một cái, chậm rãi gợi lên khóe miệng, đuôi mắt khẽ nhếch, có vẻ có vài phần yêu khí.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ