21, đệ 21 chương
Cao Duy theo thanh âm vang lên phương hướng xem qua đi, ngọn nến trung ương, nghiêng ngồi một người mặc màu trắng váy áo tuổi trẻ nữ nhân, màu đen tóc dài rối tung ở sau người, toàn bộ cho người ta một loại mảnh khảnh gầy yếu cảm giác. Có lẽ là bởi vì trường kỳ sinh hoạt trong bóng đêm duyên cớ, nàng làn da thực bạch, bạch đến gần như trong suốt, mang theo vài phần không quá bình thường bệnh sắc.
“Đừng sợ, chúng ta là cảnh sát, xin hỏi……” Cao Duy nhíu lại mày, mở miệng nói.
Sở Mộ Diên ngồi ở chỗ kia không nhúc nhích, cảm xúc tựa hồ ổn định rất nhiều, nói thẳng: “Là ta báo cảnh.”
“Ngài hảo, xin hỏi như thế nào xưng hô?” Cao Duy bên cạnh tiểu cảnh sát đúng lúc mở miệng.
Sở Mộ Diên tĩnh tọa tại chỗ, cả người như là một tôn không có nhân khí tượng đá, lời nói xuất khẩu khi có vẻ có vài phần nhút nhát, “Sở Mộ Diên, tuy rằng…… Ta khả năng cung cấp không được cái gì trợ giúp, muốn cho các ngươi thất vọng rồi.”
“Ngươi không cần khẩn trương, đúng sự thật cùng chúng ta nói một chút ngay lúc đó tình huống liền hảo.” Tiểu cảnh sát tận khả năng ôn nhu nói.
“Chính là……” Sở Mộ Diên có một tia do dự, vài giây sau, rốt cuộc đứng lên, “Ta cái gì cũng chưa nhìn đến.”
Cao Duy lúc này mới phát hiện trước mắt chính là vị người mù, nàng đôi mắt thật xinh đẹp, nhưng lại lỗ trống vô thần, như là hoàn mỹ không tì vết trên giấy cố tình tích một chút nét mực, vô cớ làm người tiếc hận.
Cao Duy sắc mặt có vài phần phức tạp, nhưng vừa chuyển niệm, lại mở miệng hỏi: “Ngượng ngùng, bất quá, đó là có những người khác nhìn đến hiện trường sao?”
Sở Mộ Diên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, lỗ trống đáy mắt ánh nhảy lên ngọn lửa, có vẻ có vài phần quỷ dị, “Không có, ta nghe thấy được mùi máu tươi, thực trọng, cho nên liền báo nguy.”
“Nhưng phát hiện thi thể địa phương ở lầu một.” Cao Duy nhăn lại mày, cảm thấy có vài phần kỳ quặc, nơi này chính là lầu sáu, hơn nữa không có thang máy, một cái người mù ở nơi này bản thân liền rất kỳ quái, thả bất luận trong phòng bày biện nhiều cổ quái, chỉ cần nàng xuất hiện ở chỗ này liền đủ quỷ dị.
Sở Mộ Diên đầu ngón tay vuốt trong tay thư, không biết là ở tự hỏi, vẫn là bởi vì khẩn trương mà xuống ý thức làm được động tác nhỏ, “Là, ta hôm nay hạ quá lâu.”
“Nơi này chỉ có ngươi một người trụ sao?” Cao Duy châm chước một lát, hỏi tiếp nói.
Sở Mộ Diên khóe miệng xả ra một cái hơi mang chua xót cười, “Xem như đi, nhưng có cái tiểu muội muội sẽ thường thường lại đây chiếu cố ta ẩm thực cuộc sống hàng ngày, nếu không có nàng, ta khả năng đã sớm ở trong góc biến lạn có mùi thúi đi.”
“……” Cao Duy nhất thời nghẹn lời, bất quá nhìn dáng vẻ, người kia xác thật đem trước mắt người chiếu cố rất khá, nàng sạch sẽ không rảnh, tựa hồ cùng này đống cũ nát phòng ở không hợp nhau, đáng tiếc trân châu phủ bụi trần, chỉ có thể lưu lạc đến loại này âm u góc. “Hôm nay ngươi là cùng nàng cùng nhau xuống lầu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau bạch nguyệt quang hôn ta Tác giả: Alexia0 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 652 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 870 Văn chương tích phân: 86,123,520 Thể loại truyện:...