31-35

2.1K 85 16
                                    

31, đệ 31 chương

Kết thúc cùng Diệp Tử Ninh đối thoại, Tô Duyệt Cẩn nghiêng ngồi ở cửa sổ sát đất trước, cả người đắm chìm trong ánh mặt trời, có vẻ hơi hơi có chút ngây ra, nàng mở ra tay, nhặt một tia nắng mặt trời nhập lòng bàn tay, rồi sau đó chậm rãi khép lại, ánh mắt tôi tuyết sắc, giữa mày như là lạc một quả tinh xảo khắc ấn.

Đúng lúc này, điện tử khoá cửa bị người mở ra, “Tích” một tiếng, Tần Liễm Vi đẩy cửa đi đến.

Tô Duyệt Cẩn nghiêng mắt xem qua đi, hai người tầm mắt tiếp xúc một cái chớp mắt, phảng phất ánh mặt trời hiện ra, tuyết mai mới nở, mảnh khảnh phong tuyết dây dưa thành mỹ lệ ánh nắng chiều.

Tần Liễm Vi đứng yên, khóe miệng không tự giác giơ lên ý cười, ngữ điệu mềm nhẹ, mang theo vài phần trêu đùa, “Này xem như đang đợi ta sao?”

“Ân.” Tô Duyệt Cẩn lên tiếng, nhìn về phía Tần Liễm Vi ánh mắt lộ ra chút khó có thể miêu tả thâm ý, đầy trời ráng màu làm bối cảnh, như là một bức tuyệt mỹ tranh sơn dầu.

Tần Liễm Vi thật sâu mà nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái, cất bước triều nàng đi qua đi, “Hôm nay quá đến thế nào?”

Tô Duyệt Cẩn tầm mắt yên lặng dừng ở Tần Liễm Vi trên người, ngữ khí hơi có chút tùy ý, “Còn hành.”

Tần Liễm Vi ngưng mắt nhìn chằm chằm Tô Duyệt Cẩn, tiếp tục mở miệng, “Có đói bụng không?”

“Đói.” Tô Duyệt Cẩn nhẹ giọng trả lời, sau đó đứng lên, tầm mắt lọt vào Tần Liễm Vi đáy mắt, có vài phần thân mật hương vị.

Tần Liễm Vi cười khẽ một tiếng, “Ta đi nấu cơm.”

Tô Duyệt Cẩn không nói chuyện, chỉ là đôi mắt một thâm, duỗi tay túm quá Tần Liễm Vi cổ áo, không khỏi phân trần trực tiếp lấp kín Tần Liễm Vi môi.

Tần Liễm Vi lăng ngẩn ra một cái chớp mắt, theo sau hơi hơi nheo lại con ngươi, thuận thế đem người áp tới rồi phía sau pha lê thượng, ngữ điệu hơi trầm xuống, “Tô Duyệt Cẩn, ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?”

“Đừng nhúc nhích.” Tô Duyệt Cẩn ở Tần Liễm Vi bên tai nhẹ nhàng mở miệng, nhả khí như lan, nói khẽ hôn thượng Tần Liễm Vi nhĩ tiêm, “Nghe lời.”

Tần Liễm Vi đáy mắt màu đen cuồn cuộn, nhưng thật ra thật sự đứng ở tại chỗ bất động.

“Ngoan.” Tô Duyệt Cẩn thấp thấp mà mở miệng, hôn hôn Tần Liễm Vi khóe miệng, lướt qua liền ngừng mà thôi.

Tần Liễm Vi mím môi, tầm mắt mang theo vài phần lên án ý vị, “Ngươi rốt cuộc……”

Tô Duyệt Cẩn giơ tay làm một cái im tiếng động tác, một đôi mắt lượng đến kinh người, giữa mày diễm sắc chính nùng, như là chỉ đang ở gây sóng gió yêu tinh, nàng đè nặng thanh âm thấp giọng mở miệng, “Tần tổng, ta muốn hôn ngươi.”

“Ngươi không đều thân qua?” Tần Liễm Vi ngưng mắt, tầm mắt dừng ở Tô Duyệt Cẩn trên môi, thanh âm trầm thấp hơi khàn.

Tô Duyệt Cẩn hơi chau khởi mi, “Nhưng ta không thân đủ.”

“Ngươi……” Tần Liễm Vi bị trước mặt người câu đến tâm ngứa, giây tiếp theo liền lọt vào một cái ôn lương ôm ấp, chưa xuất khẩu nói hỗn tạp thành hàm hồ thiển ngâm.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ