51-55

913 48 0
                                    

51, đệ 51 chương

Nghỉ ngơi thời gian sau khi kết thúc, phim chính thu chính thức bắt đầu. Vì phương tiện mọi người ký ức, mỗi người đều ở chính mình đầu tóc thượng đừng một cái viết có chính mình bài poker danh hiệu đồ trang sức.

Tiếng chuông vang lên thời điểm, mọi người từ trong bóng đêm bị bừng tỉnh, nhớ tới kịch bản sát kết thúc khi 007 nói qua, tiếng chuông đại biểu cho tập hợp, cho nên sôi nổi từ trên giường bò dậy, đi trước đại sảnh.

Tô Duyệt Cẩn còn buồn ngủ mà từ chính mình phòng đi vào đại sảnh thời điểm, Bạch phụ cùng Hà Kỳ đã ở, nàng quét này hai người liếc mắt một cái, hơi hơi oai oai đầu, “Hồng đào Q, cùng hắc đào Q quậy với nhau chính là không có gì tiền đồ nga.”

Hồng đào Q, cũng chính là Bạch phụ không lắm để ý mà cười cười, nói: “Cũng không phải nhất định phải có tiền đồ mới có thể ở bên nhau chơi đi? Liền không thể là chúng ta hợp ý sao?”

“Hợp ý?” Tô Duyệt Cẩn cười nhạo một tiếng, đốn hai giây, mới lại bồi thêm một câu, “Đương nhiên có thể.”

Hắc đào Q Hà Kỳ quét này hai người liếc mắt một cái, thử tính mà mở miệng hỏi: “Các ngươi hai cái, phía trước nhận thức?”

“Chưa nói tới nhận thức, lược có nghe thấy.” Tô Duyệt Cẩn cười như không cười mà mở miệng.

Hà Kỳ vì thế lại nhìn về phía Tô Duyệt Cẩn, mở miệng nói: “Vậy ngươi có phải hay không đối ta có ý kiến gì?”

“Như thế nào sẽ, ta chỉ là tưởng, chúc ngươi vận may.” Tô Duyệt Cẩn giơ lên khóe miệng, cười đến có vài phần tà tính.

Hà Kỳ kỳ quái mà nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái, thấp giọng lẩm bẩm một câu, “Kỳ kỳ quái quái.”

Bạch phụ lúc này túm Hà Kỳ một chút, dùng cằm chỉ chỉ trong đại sảnh chỗ ngồi, “Ngồi đi, không cần lý nàng, nàng luôn luôn có vài phần tố chất thần kinh.”

Lúc này, Tằng Thi Dĩnh mang khối vuông K đi vào đại sảnh, mắt thấy nơi này không khí không đúng lắm, chớp chớp mắt, “Làm sao vậy đây là? Bị đánh thức mọi người đều tâm tình không tốt lắm?”

Tô Duyệt Cẩn nghiêng ngồi ở một cái ghế thượng, ngoái đầu nhìn lại nhìn Tằng Thi Dĩnh liếc mắt một cái, ghé vào lưng ghế thượng, đối với nàng cười đến có vài phần mê hoặc ý vị, “Tuy rằng bị đánh thức xác thật tâm tình không tốt lắm, nhưng nhìn đến ngươi, đột nhiên liền tâm tình thực hảo.”

Tằng Thi Dĩnh sửng sốt một chút, như là bị trực tiếp đinh ở tại chỗ, “Ngươi, ngươi đây là có ý tứ gì?”

“Mặt chữ ý tứ a.” Tô Duyệt Cẩn nói xong lúc sau, liền thu hồi ánh mắt, xoay người ngồi thẳng, không để ý đến khối vuông K ý tưởng, chỉ là hơi rũ hạ mặt mày, đầu ngón tay ở trên mặt bàn nhẹ điểm, rất có vài phần chán đến chết ý tứ.

Tằng Thi Dĩnh thật sâu mà nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái, nhíu lại mày cách Tô Duyệt Cẩn một ít khoảng cách ngồi xuống.

Thứ năm cái đi vào đại sảnh chính là hoa mai K Diệp Tử Ninh, nàng chỉ là trầm mặc mà quét đang ngồi mọi người liếc mắt một cái, lại yên lặng ngồi xuống.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ