26-30

1.8K 76 14
                                    

26, đệ 26 chương

Chờ Tô Duyệt Cẩn từ từ chuyển tỉnh thời điểm, sắc trời đã trở tối, Tô Duyệt Cẩn mở to mắt, ngồi dậy, hơi có chút mơ hồ, phản ứng một lát sau, mới nhìn về phía bên cạnh Tần Liễm Vi.

Bởi vì ánh mặt trời đã tối duyên cớ, Tô Duyệt Cẩn chỉ có thể nhìn đến một cái mơ hồ hình dáng, toại nhẹ giọng nói: “Ngươi đừng nhúc nhích, ta đi bật đèn.”

Nhưng mà Tô Duyệt Cẩn mới vừa đứng dậy, đã bị Tần Liễm Vi dắt lấy đầu ngón tay, nàng nghe được nàng nói, “Không vội.”

Đầu ngón tay truyền đến ấm áp làm Tô Duyệt Cẩn trong lòng một giật mình, dừng một chút, đơn giản ngồi trở về, “Tần luôn có cái gì chỉ thị?”

Tần Liễm Vi cười khẽ một tiếng, “Chỉ thị? Ta cũng không dám.” Giơ tay sờ sờ Tô Duyệt Cẩn đầu, Tần Liễm Vi ngữ điệu nhu hòa, “Tiểu bằng hữu, ngủ một giấc, buổi tối còn có thể ngủ được sao?”

“Có thể, ngủ không được rồi nói sau.” Tô Duyệt Cẩn ngữ khí tùy ý, có vẻ phi thường nhẹ nhàng.

Tần Liễm Vi khóe miệng giơ lên một cái cực kỳ thanh thiển độ cung, tiểu bằng hữu trạng thái cũng không tệ lắm, có thể thử xem ở như vậy trong hoàn cảnh đãi càng lâu. “Vừa mới, có mơ thấy cái gì sao?”

Tô Duyệt Cẩn chớp chớp mắt, “Không có.”

“Không tốt cũng không xấu sao?” Tần Liễm Vi nhàn nhạt mà mở miệng, ánh mắt thật sâu, trong đó cảm xúc xem không rõ ràng.
Tô Duyệt Cẩn lại giơ giơ lên khóe miệng, nói: “Không, là hảo.” Nàng có bắt mộng võng, cho nên ngủ đến phá lệ an ổn.

Tần Liễm Vi cười đến có vài phần bất đắc dĩ, đang chuẩn bị nói cái gì thời điểm, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa.

Tô Duyệt Cẩn ấn xuống chuẩn bị đứng dậy qua đi mở cửa Tần Liễm Vi, chính mình đi qua, thuận tiện mở ra trong phòng đèn.

Mở cửa, ngoài cửa đứng chính là Văn Nhữ Thanh, nàng vừa thấy đến Tô Duyệt Cẩn liền cong cong mặt mày, mở miệng nói: “Nên ăn cơm chiều.”

“Hảo, cảm ơn a di.” Tô Duyệt Cẩn trả lời.

Văn Nhữ Thanh cười khẽ một tiếng, chuẩn bị rời đi, bước chân đều đã bán ra đi, vẫn là dừng một chút, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía Tô Duyệt Cẩn, nhẹ giọng nói: “Tuy rằng có chút chậm, nhưng ta còn là muốn nói một câu, ngươi có thể trở về, chúng ta tất cả mọi người thực vui vẻ.”

“Cảm ơn.” Tô Duyệt Cẩn ánh mắt nhẹ lóe lóe, thấp giọng nói.

Văn Nhữ Thanh nhíu lại khởi mày, nhìn về phía Tô Duyệt Cẩn ánh mắt có vài phần bất đắc dĩ, “Thật muốn tạ, liền sửa sửa, không cần luôn là khách khí. Có đôi khi, ta đều có chút hâm mộ Tống Dĩ Thâm kia tiểu tử.” Tô Duyệt Cẩn đối Tống Dĩ Thâm, đại để thượng là thực sự có như vậy chút tỷ đệ tình nghĩa, đương nhiên, Tô Duyệt Cẩn đem chi hoàn toàn cho là do Tống Dĩ Thâm khi còn nhỏ nhìn ngây ngốc, làm người không cấm hoài nghi nếu mặc kệ hắn có thể hay không xảy ra chuyện.

Tô Duyệt Cẩn nghe vậy, lược đốn vài giây, liền ở Văn Nhữ Thanh cho rằng nàng sẽ lảng tránh vấn đề này thời điểm, nàng cong cong mặt mày, “Hảo.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ