46, đệ 46 chươngTô Duyệt Cẩn hỏi ra câu nói kia lúc sau, mới hậu tri hậu giác mà đỏ bên tai, tầm mắt chuyển qua Tần Liễm Vi trên người một lát, lại dời đi mắt nói: “Ta nhưng không có bức hôn ý tứ.”
Tần Liễm Vi cười khẽ một tiếng, “Ân, ngươi này nhiều nhất xem như cầu hôn đi, tuy rằng không thế nào chính thức.”
Tô Duyệt Cẩn thò lại gần, trừng mắt Tần Liễm Vi: “Ta không có, cái này không tính toán gì hết.”
Tần Liễm Vi nhân thể đem Tô Duyệt Cẩn ôm vào trong lòng ngực, mặt mày mỉm cười, “Hảo, vậy không tính đi, ngươi cũng đương không nghe được lời nói của ta.”
Tô Duyệt Cẩn nhấp môi, thấp giọng lẩm bẩm một câu, “Cầu hôn như thế nào có thể như vậy qua loa.”
Tần Liễm Vi khóe miệng nhấp khai một mạt ý cười, thấp giọng mở miệng: “Thời gian không còn sớm.”
“Ân.” Tô Duyệt Cẩn lên tiếng, khóe mắt đuôi lông mày nhiễm một chút diễm sắc.
Bóng đêm lưu luyến, ánh trăng bện thành kiều diễm mỹ lệ cảnh trong mơ, dẫn người trầm luân.
Ở nhà nị oai một ngày, Tô Duyệt Cẩn vẫn là nắm chặt thời gian trở về đoàn phim. Vừa đến đoàn phim, Tô Duyệt Cẩn không hề ngoài ý muốn lại nghênh đón tân một đợt an ủi, nhưng cũng chỉ có thể nhất biến biến mà nói không quan hệ, cảm ơn quan tâm, sẽ tiếp tục nỗ lực linh tinh nói. Cuối cùng, vẫn là Quách Thành Húc xem bất quá mắt, làm người đều tan, lúc này mới xem như giải cứu Tô Duyệt Cẩn.
“Thế nào?” Quách Thành Húc mở miệng hỏi.
Tô Duyệt Cẩn nhất thời không minh bạch, “Ngài nói cái gì thế nào?”
“Tham gia lễ trao giải, cảm giác thế nào?” Quách Thành Húc bồi thêm một câu.
Tô Duyệt Cẩn nghe vậy liền cười, “Thực náo nhiệt.”
“Náo nhiệt? Ngươi liền đi nhìn cái náo nhiệt?” Quách Thành Húc nhíu mày.
Tô Duyệt Cẩn ngữ khí nhàn nhạt mà nói tiếp: “Ồn ào náo động phù hoa, nhưng không náo nhiệt sao?”
“Ngươi cảm thấy đây là chuyện xấu?” Quách Thành Húc nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái, ánh mắt hơi định.
Tô Duyệt Cẩn lắc đầu, “Nào đó trình độ thượng, là chuyện tốt. Không có ngăn nắp lượng lệ, không có vạn chúng chú mục, sẽ giảm rất nhiều ưu tú diễn viên.”
“Nhưng cũng có chuyện xấu, đúng không?” Quách Thành Húc nhìn Tô Duyệt Cẩn, biểu tình có chút tối nghĩa.
Tô Duyệt Cẩn không thể trí không.
Tạm dừng một lát, Quách Thành Húc cười cười, rồi sau đó nói: “Hảo, chuẩn bị chuẩn bị, lập tức đóng phim. Ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ngoại giới càng là nóng nảy, tưởng đạt được thành tựu liền càng đến trầm hạ tâm.”
“Cảm ơn quách đạo.” Tô Duyệt Cẩn trả lời.
Quách Thành Húc gật gật đầu, không nói cái gì nữa.
Hơi sửa sang lại một chút tâm tình, Tô Duyệt Cẩn liền lập tức đầu nhập vào công tác giữa, điện ảnh quay chụp còn tại đâu vào đấy mà tiến hành, rốt cuộc ở thời tiết chuyển lạnh, gió lạnh dạo bước thời điểm, nghênh đón kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau bạch nguyệt quang hôn ta Tác giả: Alexia0 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 652 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 870 Văn chương tích phân: 86,123,520 Thể loại truyện:...