6, đệ 6 chương
Hôm sau, Tô Duyệt Cẩn vẫn như cũ là ở Lâm Không Thanh chuông điện thoại trong tiếng rời giường, Lâm Không Thanh cái này người đại diện có vẻ so nàng chính mình muốn hưng phấn nhiều, đương nhiên, bản chất cùng Lâm Không Thanh tương đương với sắm vai người đại diện cùng trợ lý hai cái nhân vật tương quan.
Vừa đến phim trường, Tô Duyệt Cẩn liền hơi kém nghênh diện đụng phải một người, vừa nhấc mắt, sửng sốt một cái chớp mắt, rồi sau đó cong cong mặt mày, nói: “Diệp lão sư.”
Trước mặt chính là một cái trung tóc ngắn đại mỹ nhân, giữa mày anh khí không mất vũ mị, chỉnh thể thuộc về thiên khí phách diện mạo, nàng nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái, hơi suy tư một chút, mở miệng nói: “Ta giống như ở đâu gặp qua ngươi.”
“Tô Duyệt Cẩn, lần trước thử kính thời điểm cùng Diệp lão sư gặp thoáng qua, còn tưởng rằng nhận sai người.” Tô Duyệt Cẩn khóe môi treo lên nhàn nhạt ý cười.
Diệp Tử Ninh một trận bừng tỉnh, “Ngươi chính là cái kia muốn diễn Uất Trì Giác nữ diễn viên? Hạnh ngộ, chờ mong về sau hợp tác.”
“Thỉnh nhiều chỉ giáo.” Tô Duyệt Cẩn mỉm cười gật đầu.
Lúng ta lúng túng đối thoại lúc sau, hai người không hẹn mà cùng mà đem ánh mắt dời về phía phim trường trung ương vị trí, Liêu đạo đang theo hai người vẫy tay, “Tử ninh, Tiểu Tô, bên này, lại đây lại đây.”
Hai người sóng vai hướng tới Liêu Xương Hâm đi qua đi.
“Vừa lúc các ngươi hai cái cùng nhau tới, khởi động máy nghi thức lúc sau, trận đầu diễn liền chụp các ngươi hai cái vai diễn phối hợp đi.” Liêu Xương Hâm ngữ khí tùy ý, cho người ta một loại lâm thời mới quyết định cảm giác.
Hai người cũng không thể nói cái gì, chỉ là nói hảo.
“Chờ một chút, kỳ an lập tức liền đến.” Liêu Xương Hâm lại nói.
Lục Kỳ An là 《 vương quyền 》 nam chính, đóng vai nhân vật là vương thành hiên. Chỉnh thể tới nói, 《 vương quyền 》 giảng chính là một cái vương triều hưng suy, một cái “Tiểu nhân vật” làm giàu sử, lịch sử chìm nổi trung bị quyền thế lôi cuốn khắp nơi nhân vật. Kịch bản đem chi nhữu tạp lên, dùng tinh tế bút pháp đem một bức bức hoạ cuộn tròn chậm rãi triển khai.
Không bao lâu, Lục Kỳ An liền vội vội vàng mà đã đi tới, vẻ mặt xin lỗi nói: “Ngượng ngùng, làm đại gia đợi lâu, thật sự xin lỗi.”
Lục Kỳ An xem như Đại tân sinh thực lực phái diễn viên đại biểu, diễn lộ tương đối hay thay đổi, từ nho nhã tiểu sinh đến khí phách tướng quân, từ nhỏ thương người bán rong đến một thế hệ vĩ nhân, trên cơ bản không có gì không có nếm thử quá, khoảng thời gian trước mới vừa cầm chính mình đệ nhất tòa ảnh đế cúp.
“Không quan hệ, này khởi động máy sao, cũng là muốn giảng canh giờ. Canh giờ còn chưa tới, liền không tính muộn.” Liêu Xương Hâm cười nói, có vẻ tâm tình không tồi bộ dáng.
Lục Kỳ An ngượng ngùng mà cười cười, rồi sau đó nói: “Mặc kệ nói như thế nào, làm nữ sĩ chờ luôn là không tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau bạch nguyệt quang hôn ta Tác giả: Alexia0 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 652 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 870 Văn chương tích phân: 86,123,520 Thể loại truyện:...