36-40

2.1K 65 5
                                    

36, đệ 36 chương

Hai người về đến nhà thời điểm, sắc trời đã tối sầm xuống dưới, mới vừa vừa bước vào môn, liền nghe được Hồng Đậu ở kêu, Tô Duyệt Cẩn đi đến miêu oa nơi đó, buổi sáng đi thời điểm phóng tốt miêu lương đã bị ăn sạch, chắc là tiểu gia hỏa đói bụng.

Tô Duyệt Cẩn đi uy miêu, Tần Liễm Vi đem mua được điểm tâm ngọt phóng tới tủ lạnh, sau đó đến phòng bếp đi nấu cơm.

Bữa tối qua đi, Tô Duyệt Cẩn nhận được Lâm Không Thanh điện thoại.

“Tô đại tiểu thư, ngươi đêm nay khai cái phát sóng trực tiếp đi, không cần lâu lắm, nửa giờ một giờ là được, ngày mai tổng nghệ muốn bá, báo trước đã thả ra, vừa vặn dự hạ nhiệt, nhiệt độ vẫn là yêu cầu duy trì, đừng kịch thấu chính là.”

“Ngô, hảo.” Tô Duyệt Cẩn chớp chớp mắt, đồng ý.

“Hành, vậy ngươi nhớ rõ phát hạ phát sóng trực tiếp báo trước.” Lâm Không Thanh nói tiếp.

“Ân.” Tô Duyệt Cẩn lên tiếng.

Cúp điện thoại về sau, Tô Duyệt Cẩn đã phát cái điều Weibo, nói mười phút lúc sau khai phát sóng trực tiếp.

“Ta lên lầu?” Tần Liễm Vi mở miệng.

Tô Duyệt Cẩn nhìn về phía Tần Liễm Vi, mặt mày mỉm cười, “Hôm nay không có thế tội miêu, Tần tổng, ngươi an phận một chút.”

“Ngươi muốn mang Hồng Đậu phát sóng trực tiếp?” Tần Liễm Vi nhướng mày, cười như không cười.

Tô Duyệt Cẩn gật đầu.

“Tô lão sư, ngươi này có tính không là áp bức lao động trẻ em?” Tần Liễm Vi mở miệng trêu chọc.

Tô Duyệt Cẩn hơi hơi nheo nheo mắt, “Vậy ngươi mang Hồng Đậu lên lầu đi, ta chính mình ra kính.”

“Chưa nói không cho ngươi áp bức.” Tần Liễm Vi duỗi tay ôm lấy Tô Duyệt Cẩn, thò lại gần thảo cái hôn, “Lão bà của ta, không cho bọn họ xem.”

Tô Duyệt Cẩn buồn cười mà nhìn Tần Liễm Vi, “Tần tổng, ngươi có thể lên lầu.”

Tần Liễm Vi ở Tô Duyệt Cẩn cánh môi thượng khẽ cắn một ngụm, lúc này mới xoay người lên lầu.

Tô Duyệt Cẩn từ tủ lạnh lấy ra phía trước mua điểm tâm ngọt, cất di động giá, đem Hồng Đậu ôm đến trên bàn, lúc này mới mở ra phát sóng trực tiếp.

Phát sóng trực tiếp vừa mới bắt đầu, người vẫn là tương đối thiếu, nhưng làn đạn nhưng thật ra một chút đều không ít, náo nhiệt thật sự.

“Tới tới.”

“Người trẻ tuổi không nói võ đức, đánh lén ta lão fans.”

“A a a a còn hảo quá tới nhìn mắt, bằng không liền phải bỏ lỡ.”

“Tô Tô buổi tối hảo!”

“Buổi tối hảo.” Tô Duyệt Cẩn nhàn nhạt mà mở miệng, lời nói có vài phần hàm hồ.

“Hồng đậu đậu hảo đáng yêu.”

“Tô Tô ngươi đầu đâu? Tuy rằng Hồng Đậu cũng thực đáng yêu, nhưng chúng ta càng muốn xem ngươi.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ