11-15

2.2K 103 2
                                    

11, đệ 11 chương

Tô Duyệt Cẩn sâu kín mà nhìn về phía Diệp Tử Ninh, rồi sau đó nói: “Ta sẽ đúng sự thật hướng Tần tổng chuyển đạt ngươi nói.”

Diệp Tử Ninh nháy mắt suy sụp mặt, “Đừng a, Tô Tô ta sai rồi, ngươi tạm tha ta lúc này đây đi.” Nhưng mà, nói nói, Diệp Tử Ninh trực tiếp duỗi tay ôm lấy Tô Duyệt Cẩn bả vai, nhẹ nhàng đụng phải nàng một chút, nói tiếp, “Ta nói Tô Tô, ngươi hiện tại đã bắt đầu khuỷu tay quẹo ra ngoài, nhìn dáng vẻ Tần tổng cũng không phải cái gì cũng chưa làm thành đi, ta chính là nhà mẹ đẻ người. Ngươi chính là như vậy đối ta?”

Tô Duyệt Cẩn xụ mặt đem Diệp Tử Ninh tay lay khai, rồi sau đó tựa giận tựa cả giận nói: “Ngươi vẫn là chính mình trường điểm nhi tâm đi, như vậy bát quái.”

“Ta làm sao vậy, ta khá tốt a.” Diệp Tử Ninh vẻ mặt mạc danh.

“Ngươi là khá tốt, Liêu đạo kêu ngươi, mau đi đi.” Tô Duyệt Cẩn nói đến cực kỳ có lệ, chọc đến Diệp Tử Ninh kỳ quái mà nhìn nàng vài mắt, lúc này mới triều quay chụp nơi sân chạy qua đi.

Chờ đến quay chụp bắt đầu, Tô Duyệt Cẩn mở ra trước đó chuẩn bị tốt thư, bắt đầu nghiêm túc đọc.

Quyển sách này là Tô Duyệt Cẩn từ chính mình trong nhà ra tới thời điểm mang duy nhất một thứ, nó là Tô Duyệt Cẩn mụ mụ Giang Mạch Nhiên thích nhất một quyển sách, đồng dạng cũng là nàng di vật. Quyển sách này kỳ thật là Giang Mạch Nhiên chính mình viết thi tập, nàng viết thế gian vạn vật, viết to lớn cùng nhỏ bé, cũng không viết tình cảm, bất luận tục sự.

Tô Duyệt Cẩn trong ấn tượng, nàng là cực kỳ ôn nhu người, nhưng nàng bút pháp lại là lạnh băng, mang theo một tia xem kỹ ý vị, Tô Duyệt Cẩn trước kia chưa bao giờ đọc hiểu quá nàng, nhưng hiện tại, nàng ý đồ một lần nữa bắt đầu.

Này không chỉ là vì Giang Mạch Nhiên, cũng là vì Tô Duyệt Cẩn chính mình.

Trừ bỏ Tần tổng đúng giờ đầu uy ngoại, Tô Duyệt Cẩn sinh hoạt cùng kiếp trước bất luận cái gì một đoạn đóng phim thời gian đều không có cái gì bất đồng, ngay cả Tô Duyệt Cẩn vẫn luôn ở nhìn chằm chằm nữ nhân kia đều không có xuất hiện, đương nhiên, Tô Duyệt Cẩn vốn dĩ cũng không biết nàng rốt cuộc là khi nào xuất hiện.

Thời gian giây lát lướt qua, thực mau, giáng thành nghênh đón đầu mùa đông trận đầu tuyết. Đại tuyết bay lả tả rơi xuống, vì đại địa rắc lên một mảnh ngân bạch. Thừa dịp cơ hội này, đoàn phim thực mau tổ chức lên chụp kia tràng tuyết thiên suất diễn.

Đó là Uất Trì Giác từ biên quan trở lại kinh thành thời điểm, biên quan thế cục tạm thời ổn định, Uất Trì Giác rốt cuộc có hồi kinh thời cơ, đến nỗi thu đông ngoại địch tập kích quấy rối thường xuyên chuyện này, chiến hào tường vây tháp đại bác bẫy rập toàn đã bị hảo, nên làm Uất Trì Giác đều làm, dư lại hắn cũng quản không được.

Uất Trì Giác một mình một người cưỡi ngựa đi qua tuyết trắng bao trùm kinh thành, môi hồng răng trắng thiếu niên lang, tự nhiên đưa tới không ít chú ý ánh mắt. Đại tuyết bay tán loạn, trên đường người đi đường ít ỏi, côi cút thiếu niên như tùng bách, giữa mày sương lạnh sấn đến cả người càng thêm cô lãnh, có gió thổi khởi huyền sắc áo choàng, lộ ra màu đỏ tươi lớp lót, đẹp thì đẹp đó, lại mang theo vài phần trí mạng hương vị.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ