41-45

1.3K 57 2
                                    


41, đệ 41 chương

“Ca, hôm nay buổi sáng sớm một chút kết thúc công việc, giữa trưa mọi người đều hảo hảo nghỉ ngơi, buổi chiều đừng làm cho ta thấy có người không tinh thần mệt rã rời a.” Quách đạo cầm đại loa tuyên bố kết thúc công việc, trong đám người bộc phát ra một trận tiếng hoan hô.

Quách Thành Húc cười mắng một tiếng, làm mọi người tan.

Tô Duyệt Cẩn đi đến bên sân, nghênh diện cùng Tần Liễm Vi đối thượng, nhẹ giơ lên khóe miệng, gặp thoáng qua khi, thuận tay túm quá Tần Liễm Vi thủ đoạn, trực tiếp đem người lôi đi. Dọc theo đường đi đưa tới mọi người liên tiếp chú mục.

Tần Liễm Vi nghiêng mắt nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái, mặt mày thâm thúy, thấp giọng mở miệng: “Tô lão sư, ngươi đây là muốn làm cái gì?”

Tô Duyệt Cẩn không nói chuyện, chờ đem người kéo đến phòng nghỉ, áp đến trên cửa, lúc này mới mở miệng nói: “Tưởng hôn ngươi.”

Tần Liễm Vi thấu đi lên khẽ hôn Tô Duyệt Cẩn khóe miệng, rồi sau đó hàm chứa ý cười mở miệng: “Liền như vậy cấp? Đám đông nhìn chăm chú, đại gia chính là đều nhìn đến ngươi đem ta túm vào được, không cho ta cái danh phận không thể nào nói nổi đi?”

Tô Duyệt Cẩn hôn lên Tần Liễm Vi môi, ngữ điệu hàm hồ, “Ta liền nói là tìm ngươi đối buổi chiều diễn.”

“Đối diễn?” Tần Liễm Vi bật cười, dừng một chút, lại hơi hơi nheo nheo mắt, đầu ngón tay rơi xuống Tô Duyệt Cẩn vòng eo, “Ngươi đều là như vậy cùng người khác đối diễn? Rất thuần thục a Tô lão sư.”

Tô Duyệt Cẩn nhíu mày, lời nói hàm chứa vài phần ủy khuất, “Ta như thế nào thuần thục? Ta liền tóm được ngươi một lần.”

Tần Liễm Vi nâng tay nhéo nhéo Tô Duyệt Cẩn mặt, dán lên Tô Duyệt Cẩn môi.

Tô Duyệt Cẩn nhân cơ hội giải Tần Liễm Vi một viên nút thắt, một hôn qua đi cắn thượng Tần Liễm Vi xương quai xanh.

Tần Liễm Vi thấp thấp mà cười khẽ một tiếng, mở miệng nói: “Chúng ta Tô lão sư đây là đói bụng? Như thế nào tóm được người liền cắn.”

Tô Duyệt Cẩn không để ý tới nàng, ở Tần Liễm Vi xương quai xanh thượng lưu lại một quả dấu hôn, rồi sau đó nghiêm trang địa lý lý Tần Liễm Vi cổ áo, “Là nên ăn cơm.”

Tần Liễm Vi mặt mày mỉm cười, như thế nào cảm giác từ tới đoàn phim lúc sau, chúng ta Tô lão sư tiểu tâm tư càng ngày càng nhiều?

Giữa trưa ngắn ngủi nghỉ ngơi qua đi, hai người đều đi thay đổi diễn phục, chờ đợi quay chụp bắt đầu.

Tô Duyệt Cẩn vẫn như cũ là một bộ áo bào trắng, chỉ là nhiều một gốc cây mặc lam sắc dây đằng tự góc váy mà thượng, vòng qua vòng eo, leo lên sống lưng, ở Tô Duyệt Cẩn đầu vai khai ra một đóa hoa. Nàng như cũ là bộ mặt trầm tĩnh, chỉ là giấu ở hờ hững thâm thúy lúc sau, là đáy mắt vắng lặng, nàng là thiên địa tạo vật, nhưng nàng ra đời cũng không có đưa tới bất luận cái gì điềm lành hiện ra, chỉ có một hồi hạo kiếp, tiếng kêu rên cùng tiếng khóc tràn ngập toàn bộ thế gian, sở hữu sinh linh định nghĩa nàng vì điềm xấu, ra đời hết sức đó là bị phong ấn là lúc.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ