16-20

2K 84 0
                                    

16, đệ 16 chương

Tuy nói Tô Duyệt Cẩn suất diễn là kết thúc, nhưng 《 vương quyền 》 quay chụp tiến trình còn không có kết thúc, Diệp Tử Ninh đãi ở đoàn phim, Tô Duyệt Cẩn vẫn là tương đối yên tâm. Đào yêu lại như thế nào làm càn, cũng sẽ không đến khác đoàn phim đổ người, đương nhiên, tiền đề là Diệp Tử Ninh không có từ bỏ chống cự.

Nếu là Diệp Tử Ninh lần này vẫn là trứ đào yêu nói, kia nàng liền thật mặc kệ. Tô Duyệt Cẩn trầm khuôn mặt tưởng. Nàng cũng không có khả năng thời thời khắc khắc nhìn Diệp Tử Ninh.

“Tô Tô?” Diệp Tử Ninh nghi hoặc mà nhìn Tô Duyệt Cẩn liếc mắt một cái.

Tô Duyệt Cẩn ngước mắt quét Diệp Tử Ninh liếc mắt một cái, nói: “Không có việc gì, đi thôi.”

Diệp Tử Ninh chớp chớp mắt, nói tiếp: “Tô Tô, ngươi vừa mới lời nói, ý tứ có phải hay không người kia muốn……”

Tô Duyệt Cẩn không nói chuyện, chỉ là hơi mang vài phần xem kỹ mà nhìn Diệp Tử Ninh, tựa hồ là tưởng phán đoán đối phương nói lời này ý đồ.

Diệp Tử Ninh chỉ đương Tô Duyệt Cẩn là cam chịu, ánh mắt sáng lên, “Thật sự?”

Tô Duyệt Cẩn đối Diệp Tử Ninh thái độ còn tính vừa lòng, sắc mặt hòa hoãn không ít, lại cũng không có chính diện trả lời, chỉ là nói: “Ngươi chờ xem là được.”

Diệp Tử Ninh dương dương khóe miệng, đè ở đáy mắt khói mù đều tan không ít, nháy mắt liền khôi phục bản tính, “Tô Tô a, ngươi cùng Tần tổng hiện tại thế nào nha?”

“Chẳng ra gì, ngươi quan tâm hảo chính ngươi là được.” Tô Duyệt Cẩn nhàn nhạt nói, ngữ khí tùy ý, nàng thật sự không có cùng người khác đàm luận Tần Liễm Vi ý nguyện.

Diệp Tử Ninh bĩu môi, “Như thế nào lạnh lùng như thế, ngươi cùng Tần tổng cãi nhau?”

“Đừng bát quái, nàng như là sẽ cùng ta cãi nhau người?” Tô Duyệt Cẩn rất là bất đắc dĩ mà nhìn Diệp Tử Ninh liếc mắt một cái, buồn bã nói.

Diệp Tử Ninh cố ý kéo khoan nói lời nói tốc độ, rõ ràng mang theo vài phần trêu chọc, “Là là là, ngươi nhất hiểu biết Tần tổng, này ta như thế nào sẽ biết sao.”

Tô Duyệt Cẩn liếc Diệp Tử Ninh liếc mắt một cái, xem ra là khá hơn nhiều, này đều bắt đầu da.

Trở lại khách sạn sau, Tô Duyệt Cẩn bắt đầu thu thập chính mình hành lý chuẩn bị rời đi điện ảnh căn cứ, thu thập đến một nửa, liền nhận được Tần Liễm Vi điện thoại.

“Chúc mừng đóng máy.” Tần Liễm Vi mỉm cười mở miệng, “Đang làm gì đâu?”

“Ngô, thu thập hành lý.” Tô Duyệt Cẩn ngữ điệu lười biếng, tế biện dưới thậm chí nhiều vài phần khó hiểu thân mật, liền nàng chính mình cũng chưa phát hiện.

Tần Liễm Vi cười khẽ một tiếng, ngữ điệu có thể nói ôn nhu, “Ngươi chậm rãi thu thập, chờ ta đi tiếp ngươi.”

“Ngươi không chuyện khác sao?” Tô Duyệt Cẩn lược nhướng mày, mở miệng nói.

Tần Liễm Vi cười như không cười mà mở miệng: “Nào có sự tình so ngươi quan trọng?”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Bạch Nguyệt Quang Hôn Ta - Alexia0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ