Chapter 27: JusTindero❤️K-I-S-S

90 0 0
                                    

Chapter 27:JusTindero ❤️K-I-S-S

OMG! mga Innocenters!! mag a-anniv na ang story ko! sa april 25 Wala pa rin ako sa kalahati bat ba! dami ko kasing ginagfawa e. Nakakaloka kaya andami kong story Andami kong ginagawa biruin nyo yun! despite na naghahabol ako sa mga binabasa ko sa mga pinapanood ko dyahe! ang hectic ng sched ni author chareng! Hindi lang kasi puro wattpad ang buhay ko, Nandyan yung may gawaing bahay ako, Study ko syempre kailangan ko i-maintain ang grades ko, Ang bonding moments ko sa mga friends and relatives, Samahan mo pa talaga ng katamaran ko diba? nyare? hahahah! pero Gusto ko na mag Update e bat ba! sapakan na lang o! jukjuk. Mga cutie patootie nagbabasa nito ayeeeee ahahaha. Love you guys,. ♥

*****

Kurt's

Alam mo yung ikaw na nga yung manglilibre tas sya pa yung galit , sarap kumanti ng buhay promise.

"Ang bagal mo namang maglakad! tss." Ang taray talaga nitong babaeng 'to akala mo araw-araw may dalaw e, Tch.

"Edi i-pasan mo ko para saay tayong dalawa" ningisian ko sya sabay hinto nya sa harap ko, naka taas nanaman ang kilay pfft! asar talo nanaman.

"Edi wow" asar na sabi nya at naglakad na ulit.

Naka park na yung sasakyan ko , we're going to my favorite restaurant. Na discover ko 'to dahil sa isang tao favorite niya kasi dito. Daw.

"Tss" Una siyang pumasok at pinagbukasan naman ng guard.

"Goodmorning Maam,Sir Welcome "Masayang bati ni manong tinanguan ko lang siya.

"Table For two." sabi ko sa nag a-assist.

"Okay sir, this way." tinanguan ko lang siya at pumunta kami sa in-assign na table.

"What's with this restaurant tss. Magpapatugtog na lang ng kanta thinking out loud pa, tch national anthem." mataray niyang sambit bago umupo.

Bitter amp.

"Maam,Sir here's the menu." masayang sabi nung babae.

Binigay ko kay princess yung menu .

"You choose ng sayo." sabi ko kinuha niya naman.

Umorder na kami at limang minuto ng comment ng comment sa mga pinapatugtog na kanta dito sa loob ng restaurant.

"Bakit ba nagkakaganyan ka?" Inis na tanong ko sa kanya.

Kumunot naman yung noo niya.

"Anong nagkakaganyan" iritableng sabi niya.\

"Yan Yang pagsusungit mo, pati kanta dinamay mo tss." sambit ko e talaga naman e, akala mo kung sinong broken hearted na iniwan sa ere.

"Ano namang pake mo." hanggang dito hindi papaawat ng katarayan Nawawala na talaga pasensya ko . Sobra na!

"Oo nga naman tama ka ano namang pake ko." mahinang sambit ko .

Hindi ko alam kung anong kinagaganyan niya, masyadong naninibago ako sa kinikilos niya, diba dapat kung may mali sabihin niya , hindi yung huhulaan ko pa. Mukha ba akong manghuhula, ang hirap sa mga babae napaka unpredictable! Dyahe! wag ganon, isipin nyo rin yung mararamdaman namin.

Dumating yung pagkain , tinarayan niya pa yung girl na nag serve samin, lakas talaga ng tagis tss. Natapos kami ng walang imikan, kanina okay pa kami e.

"Let's go." sabi ko walang gana. Nag bill-out na rin kami.

naglakad kami papuntang car park. Binuksan ko ang kotse sumakay na rin siya.

"psh." problema nanaman nito.

Nag drive ako , binuksan ko yung player, saktong ang ganda ng kanta.

Meet My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon