Chapter Nine

257 15 6
                                    

Chapter Nine

Kurt's Point Of View

Isang linggo na ang lumipas at natapos na rin ang pag i-interview namin well 5 days ko na rin girlfriend si eng eng hindi naman literally girlfriend what should I call maybe my acting girlfriend,,,Sa mga araw na lumilipas mas masyado ko na syang nakikilala.

Sya yung tipo ng babae na wala syang pakealam kung ano ang ginagawa nya basta tama,. madali syang mauto lagi ko na ngang na ba-blackmail eh, masayahin sya,Pero pag inaway mo sya lalaban talaga sya, May side din na mataray pero pag kailangan lang.

Haaay-_____- simula nung nakilala ko sya di na sya maalis sa alalahanin ko inaalala ko ang kaligtasan nya .. ang mga taong nagiging close ko nagiging miserable ang buhay kaya hindi ako masyado nakikipag close dagdag alalahanin lang.

Nandito kami ngayon ni JL sa cafeteria hindi ko lubos maisip tong isang to laging naka ngiti ,,,haay napaka chick boy -______-

"Bro kamusta na pala standing?" Si JL

"sa susunod na underground ang makakalaban daw eh Red Dino diba isa yun sa 5 kings of undergorund society bro. mukhang tagilid tayo. lalo pa't may mga taong napapalapit nanaman sayo tsk " pahabbol nya 

"Easy ka lang wag kang mag-alala may plano ako"

"sabi mo eh"

"nasabihan mo na ba sila Dale at ang iba pang TXB ??"

"Hindi pa eh pero siguro mamaya na lang  sa pub "

"good wag mo munang sasabihin tsaka na para maka focus muna sila sa study nila mukhang tagilid sila ngayon eh"

"Grabe brad hanggang ngayon grades parin nasa isip mo haaay iba na genius grabeee share ka naman dyan oh"

"Gago wala akong time para makipag biruan ngayon may plano ako ."

"OO na sorry -____- tara na nga,, baka ma-late pa tayo.."

Meet My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon