Chapter 23: Meet his Mother
Kelly's
Nung Nahipo kong mainit yung demonyo este si kurt kasi! , nung nahipo ko siya na sobrang init , idagdag mo pang nakatulog o nawalan ng malay yung tao na yun, isama mo na rin yung pasaway na ulan , hindi manlang nakisama.
Eh ako tong Bayani na binuhat siya palabas, at nag patulong sa mga tao , pero ano? anong napala ko? ni walang tumulong, Dahil sa kasamaan ng ugali nung nilalang na yun. Kaya ako pumara na lang ng taxi at nagpatulong kay manong driver na ipasok sa loob ng taxi.
Mabuti na lang may nagpahiram sa amin ng payong. Dinala ko siya sa condo na inuuwian niya, Tatlong beses na ata akong pumupunta dito and what? palagi siyang may sakit!.
Ayun as usual pagpasok mo sa condo niya malinis!, ayun lang yung nakakainis kahit lalaki siya ang linis niya sa katawan lalo na sa paligid niya.
Dinala ko siya sa kwarto niya, then bumaba ako para mag-init ng tubig, hinanap ko yung basin na ginamit ko dati, at pati yung mga gamot na binili ko.
Umakyat na ako dala-dala ko yung mga kinuha ko.
nagpiga muna ako ng maligamgam na tubig at pinunasan ang noo nya then nilagay ko na dun, pagkatapos, ano pa nga bang gagawin, papatayin ko na ba? ng matapos na'to? haysh, kulit kasi.
"Ikaw na lalaki! ka bakit? pag may sakit! ka ako lagi ang nasa tabi! mo wala ka bang! magulang ? kapatid? Girl-- haysh" hindi ko na itinuloy mukhang tanga naman akong nagsasalita sa hangin at tino-torture yung tulog na tao.
Medyo may part yung damit niya na basa, kaya kumuha ako sa closet niya, then what's next? Papalitan ko ba o hindi? natatakot ako baka may dragon na lumabas!. Hinga malalim kelz , Ang init naman! shems! ang hormones!.
Kaya ko'to ! kayang kaya!, isipin mo na lang nag-aalaga ka ng comatose na pasyente, hoho, Sana! kasi hindi na lang ako nagpaka bayani, edi sana ! konsensya! de cargo ko to ! pangangatawanan ko na.
I can Strip he's clothes! 1...2..3... Nakapikit kong tinataas at masidhing nagdadasal na sana wag muna siyang magising. Bakit kasi nag paka bayani ka kelz, alam mo namang masamang tao yang nilalang na yan eh.
Malapit ng mahubad in a one, two, three--
"HOY! anong ginagawa mo!"
"Ay katawang hot!" jusko! anong sinabi ko! letse naman IH.
"Anong hot *Smirked* haha katawan ko hot?" Pang-aasar niya.
"Letse ka! gising kana pala! halos magka mini heart attack na ako dito mapalitan lang yang basa mong damit!, At tumatawa ka pa eh! nilalagnat kana! o gusto mong saksakin na lang kita para deretso na ! kainis to oh! I-ikaw magpakit ng damit mo." ayan sinermonan ko nanaman ang demonyo.
"HAHA sorry, eh anong ginagawa mo?"
"Malamang nakatalikod ! ayokong makita yang pangit mong katawan."
"Weh? Pero bakit kanina papalitan mo ako.?"
"Eh, kasi! urrgh! pwede ba! magpalit kana! magtutuos pa tayo! may kasalanan ka pa sakin" At ayun tinawanan at inasar asar pa ako, pwede ba kurt wag mong sabayan ang PMS ko! baka urghhh!.
"Tapos na." sabi niya hay salamat. Paglingon ko.
"ahhhh!!!!!! nagkaroon ng kasalanan yung mata ko . Patawarin nyo po ako! lord hindi ko po kasalanang makakita ng katawang pangit" pano ba naman kasi sinabing tapos na tapos paglingon ko Nakataas lang yung damit hanggang dibdib lang yung meron nakangisi pa! letse to.
"AHAHAHA O ayan na tapos na talaga." Lumingin akong may takip sa mata. at unti unti kong inalis nung alam kong may damit na siya.
"Ikaw may tanong? ako? bakit pag may sakit ka! ako lagi ang nag sa-suffer!?" sine-sermonan ko nanaman siya.
BINABASA MO ANG
Meet My Innocent Girl
Teen FictionPrincess elyshia kelly hernandez, Well she was precious,like a flower. she grew wild , and wild BUT INNOCENT. There is Something Splendid about innocence ; but what is bad about that?. In turn,is that it cannot PROTECT itself very well and it is eas...