Chapter 15: most handsome instructor

153 11 3
                                    

Chapter 15: most handsome instructor

Kelly's POV

My goodness sa buong buhay ko ngayon ko lang na feel na ang sarap palang maglinis ng may inspirasyon . And yes inspiration right! Kasi bawat walis at mop ko may kalakip na sulyap kay one and only dream of my life . Sulit ang pagod ko noh.

1

2

3

Basket! Yes three points yun! Yeah panay sila three points ni unggoy nagpapasiklaban sus! Mas magaling parin para sakin si terrence noh! He's the only one .

"Double time!" Ay pushaaaks yung impaktong tanders nandito nanaman feel niya talaga ako pag linisin dito.

Mudmud ko mukha niya dito eh para malaman niya kung gano kahirap maglinis and yes para rin mabanat buti niya para iwas rayuma!

" ay palakang tanders!" Sa gulat ko. Beyeeen ang daldal talaga ng bibig mo kels.

*prrrrrt*

" time out!" Yes time out nila can I say that wet look is better shemaaay kels ang perv mo as ever mygaaad tinaas niya yung jersey niya beyeen nekete ke eng pendesel nakaka crave naman justcolored .

" hijaa! Paki kuha naman yung mga towel nila sa locker room." Sabi ni tanders tsssk sarap talaga nito pektusan hindi ako pinag-aral ng mga magulang ko sa mahal na eskwelahan para lang utusan! Kasi no choice kung gusto mo makita si terrence magtiis ka ineng!

" ah sige po."

Im going to boys locker room yeah haha ano kayang itsura.

--after 5 mins--

Dito na ako sa harap ng locker room nila hmmm bango amoy lalaki!

When I open the door tumambad lang naman sakin ang mga mababango nilang amoy tsssk ambangoo talaga wow yung mga locker nila may mga pangalan mahanap nga yung kay ano. Alam na this!

Okey nakita ko yung kay kurt nung pagbukas ko may parang picture na dalawa sila kaso yung katabi niya parang binura ng pentel pen I dont think so . Baka mom niya lang or ate. Wala yung girlfriend for sure!

Okay sana mahanap ko na yung kay terrence huehue .

And finally nahanap din! Bubuksan ko ba or anoo?? Wag na lang baka may bagay na ayoko malaman kaso naman eh! Ngayon na lang ako makakapsok dito next time hindi na .

At ako dakilang masokista binuksan ang locker niya. And my goodness nagsisi na ako sabi na eh nagsisisi na ako kung bakit ko binuksan sana pala hindi na lang kasi ang sakit.

May picture siya with someone else! With a girl mukhang pamilyar yung mukha niya. I think urgh! Basta look so familiar! Okay maka alis na ang sakit talaga tas may heart pang nakalagay dun ewan nakakainis lang.

After non umalis na ako bitbit ko yung mga towel
Nilang may mga nakaburdang pangalan wow ang sosyal lang ha.

Pagkatapos ng ilang minuto nakabalik na ako da court .

At here's the tanders.

" hija paki bigay nalang sa bawat isa sa kanila may mga names naman dyan eh." Oh no Im too shy sheet grabe posible kayang.... My gahd mabibigay ko sa kanya yung towel niya.

"O-kay sir " I said with a scared voice yeah ramdam ko na.

Oh no isa isa ko silang tatawagin mygad poshaaaks eto na ba yun huehue.

"Raff mallari" I said alam nyo yung kaninang number 21 siya yun yung negroo haha jowkie pero gwapo neks nemen

" ah thanks pretty" shems

"Troy dela fuente" yung kaninang number 16 yan yung maputi!

"Thanks lady" heeeyz nemen hebe ng heyr me teh

"Mickey salvador" okay pogi sya lahat naman sila eh

"Thanks po" why so polite naman kuya its kinda nakaka flattered

"Carl angeles" okay na hahah joke maitsura naman po

" thanks ate"

"Daniel dela cruz" yeaaah

"Thanks salamat " okay may thanks na may salamat pa napaka thankful mo naman kuya.

" xander smith" wow porenjer hahah

" thanks oh so cute lady" enebee kuyaaa

"Kent keny" ohaaa mukhang chickboy may earing na buttonish.

"Salamats pows" hahah jejemowns ka pows kuyaa?

" steven---" ano bayan di pa ako nakakatapos hinablot agad grrr nakakahiya naman sa mga boys letse na to napahiya ako.

"Bagal bagal tssss" so what para naman anoo yung hirap ko noh

" Bryan wellington" oh ghad firm muscle!

"Thanks baby" sa lagay na'to gusto ko ring masuka kasi kinindatan pa ako puchaaa naman oh! Sorry po papa god kung nakakapag mura ako.

Okay three towels left.

"Kaizer natz" mukhang desente eh.

" thanks" yun lang po.

" jhaaydee daayree" hindi naman siya galit sa A and E noh?

" thank you very much .it's kinda mean to me. Oh can you call darla? . Darla let's go zumba" ahahah ang friendly niya.

"Ang bulok mo pre!" Sigaw ng mga boys nyemaaas napatawa talaga ako dun ah.

" and terrence ateus sid" bakit full name talaga kels ano lang special treatment ganon?.

"Thank you miss kelly" sheet those smile and eyes please kill me now! Shems mwuah mwuah tsup! Tsup!

" okay boys let's have a meeting into a conference room now!." To talagang tanders na'to nakakainis panira ng mood..

Umalis na sila -_______-

Ako?? Eto naglilinis -______-

Wengya kasing tanders yan napaka bossy.

--after 2hours --

Natapos sin akong mag linis nakakapagod at nakakagutom. Halah I forgot di ko pa pala naiinom yung gamot ko, di bale inom na lang ako mamaya ng dalawa. Tssk kahit bawal ako sa dust naglinis parin ako -____- ang bait mi kels.

*beep*

Biglang tumunog cp ko sino kaya toh?

'Bukas ang start ng mga gagawin mo for terrence okay. Will you please go home mag ga gabi na - from the most handsome instructor'

Itutuloy....

Meet My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon