Chapter 19: Meet Mikey

132 10 3
                                    

Mikey's POV
Hellow I'm mikey (mayki) ash verge a 19 years old dumbass boy . Isang formerly student ng harvard sa us and nag te take ng automobile engineering and I'm transferring at RU dahil na rin sa connection kaya nakapasok ako kahit nasa gitna ng semester. Mahilig ako sa collectible toys like mickey mouse sobrang hilig ko dun to the point na kahit 19 years old na ako yun pa rin ang hilig ko.

Noong bata pa ako natatandaan ko pa pag lagi akong inaaway ng mga kalaro ko may isang batang babae na lagi akong ipagtatanggol , na may isang batang pag lagi akong na iyak laging nagbibigay sa akin ng lollipop , na laging nasa bahay namin at kakain ng napakadaming pancakes at pop rice.

Isang batang babae na hanggang ngayon ay itinuturing ko pa ring first love ko. Siya si elly ang batang babae na gustong gusto ko simula pa noong 4years old kami, hanggang ngayon I like her.

Noong tumungtong na ako ng 14 yung mga magulang ko ay nag decide na doon na daw ako pag-aralin . Sobrang umiyak ako at sobrang dami kong hinamakit kila mama noon pero napag-isip isip ko na mali yon .

Maling magalit ako sa kanila, kapakanan ko lang naman din ang iniisip nila eh. Lumipas siguro ang mga ilang taon wala na akong balita kay elly hindi ko na naririnig ang boses niya even pictures niya hindi ko nga alam kung anong pinagbago niya eh.

Princess elyshia kelly hernandez I used to call her "elly" , trip ko kasi itawag sa ka niya yan nung bata pa kami, nung una ayaw niya pero nasanay na rin siguro siya.

Natatakot nga ako na baka pag nakita ko muli siya ngayon at magkaharap kami eh, may boyfriend na siya. Para sa akin imposible kasing wala siyang boyfriend sa bait at Ganda niya na yun.

Nahulog ako dahil sa bait at ugali niya siguro para sa akin bonus na lang talaga ang mukha niya, mukha niyang parang anghel pag natutulog kahit naglalawa na ng laway, mukha niya na naka poker face pag nakikita niyang umiiyak ako.

Aaminin ko talaga na iyakin ako noong bata pa ako, lagi pa nga akong inaasar na bakla ni elly kasi daw lagi akong naiyak sabi niya pa noon " Big Boys Don't Cry " simula ng sinabi niya yun hindi na ako umiiyak sa mga walang ka kwenta kwentang bagay.

Mahilig ako sa mga sasakyan kaya automobile engineering yung kinuha ko, sa us kasi may freedom akong makapag drive ng kotse kahit wala pa sa legal age. Napaka liberated sa us kahit yung iba ko dung mga kaibigan pina pakyuhan pati mga magulang nila, natatawa na nga lang ako napaka bad boy ng mga kaibigan ko dun.

Unlike dito wala na akong balita kila junix , isang matalik king kaibigan simula pa man noon.

"Ash!!!! The fucking english boy!" Sigaw nina junix, calvin, benny, yung trio tagapayo ko . Nakakatuwang isipin may mga firm and tone muscles na sila ngayon. naalala ko pa dati mga halos lampa payat nung mga yun.

"Uyyy buti nakarating kayo damn! May muscles na ah!" Pag pat ko sa balikat nila at nag bro fist kami.

"Ano ka ngayon pre aasarin mo pa rin ba kami calvin na lampa payatot." Pag-aangas ni benny kung tutuusin mas malaki pa rin talaga katawan ko sa kanila.

"Ano namang trip mo ha bakit ka umuwi ng pilipinas boy!" Junix asked in a friendly tone

"Sorry brad hindi ko na kaya miss ko na kayo" pagdadrama ko na parang bakla.

"Yuck nakatungtong kalang ng amerika naging bakla ka na! Amputs bro kadiri ka ! " sabi ni calvin nagtawanan tuloy kami . Namiss ko talaga tong mga kupal na ito eh.

"Gago! Asa ka pa! Dami kayang nagkakandarapa sakin sa us" pagyayabang ko sa kanila.

" paki ulit nga ano? Maraming nagkakandarapa sayo? Ano? Na lalaki? " pagbibiro ni junix

"Buuuh!!!!!!" Sigaw nung dalawa mga sira ulo parin.

"Fuck you!" Sigaw ko sa kanya.

" kitams nakatungtong nga lang ng amerika nag pa fuck you! Na dati puro gago at PI lang eh ngayon nag improve na talaga "fuck you!" Pre" banat ni benny hays rak na naman.

"Mga asshole tara na!" Pagyayaya ko sa kanila.

Nandito kasi kami sa rizal park nagkita kita dating tambayan namin dito nung mga 12 palang kami. Lagi kaming tumatakas sa mga sundo namin lahat kasi kami may sari-sariling sundo.

"So? Saan pala tayo pupunta?" Pagtatanong ni junix.

"Sa RU " I Replied to junix

" Nanaman! Kagagaling mi lang kahapon dun bro!" Pagsasalita naman ni calvin, tinext ko kasi sila kahapon na nasa RU ako , sabi nila may klase sila kaya hindi nila ako na samahan . Kaya ayun ako na lang mag-isa pumunta sa RU . Fuck shit nga eh daming babae.

" yeah bakit ka ba punta ng punta duon pre?" Tanong ni junix sa akin , habang papunta kami kung saan ko ipinarada ang sasakyan ko.

" simple as that elly" I replied back.

" oo nga noh? Kamusta na kaya si elly nakita ko yun noong nakaraang linggo eh sa may mall may kasamang babae pero hindi ko na inano kasi nagmamadali ako pero sayang pre ganda ni elly." Saad ni benny fuck! Namimiss ko na tuloy siya, mga description nitong si benben parang gustong gusto ko na siyang makita.

"Oh talaga? Pre fuck tara na crave na crave na akong makita siya." Sabi ko sabay open na sasakyan dahil nakarating na rin kami sa may car park in-unlocked ki muna then inopen ko na.

"Woaaaah! Damn! Kelan kaya ako magkakaroon ng isang mercedes benz ! Rich kid talaga! Toh sana payagan na rin ako ni dad na mag drive." Sabi ni junix sabay pasok sa passenger seat . Yung dalawa nasa back seat na.

"Guys wag kayong mag-alala reregaluhan ko kayo niyan sampu pa." Pagyayabang ni calvin boastful as ever talga tong si vin.

" gagu! Baka nga ikaw hindi ka pa pag drivin ng papa mo eh." Si benny na binasag si calvin.

Nasanay na akong tawagin sila "jun, vin, benben" yan kasi yung mga palayaw nila .

"Tange ! Wala si papa ngayon sa bahay nasa singgapore kaya free aking gamitin yun" hays lagi talagang nagtatalo itong dalawa na ito, I found out na tumatahimik na si junix unlike dati sobrang ingay.

After ng yabangan session nila or namin pala sa sasakyan.

Naghahanap na lang aki ng pag paparkingan .

At nakahanap naman ako malapit sa may building ng business ad.

Naiisip ko tuloy anong kayang course yung kinuha ni elly?, nasa ka niya parin kaya yung mickey mouse na favorite ko na binigay ko sa ka niya bago ako umalis ng bansa.

Ang daming tanong na gusto kong sabihin sa ka niya kaya lang kailangan ko pa siyang hanapin.

Lumabas na kami ng sasakyan at naglibot libot na. Tomorrow papasok na ako dito and malaki rin pala itong university na ito, malinis din yung facilities at halatang nature lover yung may-ari nito. Isang description lang 'ang ganda dito'.

Pumasok kami sa isang corridor and I think bawat corridor dito may kanya kanyang course.

Kita yunh field nila dito which is may mga naglalaro ng foot ball.

" pre ang astig naman dito daming chika bebes" si calvin as ever pervy side nanaman niya.

" manyak mo talagang ugok ka." Si junix sabay batok niya kay vin.

Wait si..si.. Elly yun ah witha girl who's in a red lipstick. Ang ganda ni elly, simple mahaba ang buhok, bungisngisin pa rin, and fuck! Pinky lips napapatulala na lang ako habang malayo siya sa akin at nakikipag tawanan sa kasama niyang babae yung puso ko parang biglang tumalon fuck!.

"Pre... Si. Elly yun diba?" Si jun sabay yingin sa akin. Shit para akong bakla na kinikilig dito.

Ang bakla lang.

"Elly!!!!" Sigaw ko fuck bakit ganito my heart skip beating so fast! Fuck talaga .

Itutuloy..

Meet My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon