Pray for syria guys. Hoping for a miracle. Amen means "believe".
*****
Kurt's
Pagkaalis ni JL napasabunot na lang ako sa sarili ko. I hate myself for doing that. Nakakainis Am I too insensitive? Am I that much? Yes I am .Bakit kasi sa dinami dami ng paglilipatan ng ex ko ng pwede niyang pasukan bakit dito pa kung saan ako nag-aaral! Anong gusto niyang iparating! Na mahal ko pa siya? Na nagbago na siya? Ano? Nak nampucha! Pati mga nasa paligid ko nadamah pa tuloy! And now this is great! Everything is ruined by her! I swore it! I really hate her guts!
Anong klase akong kaibigan! Bakit ko nagawa yun! Ang sarap kumitil ng buhay sa ngayon! Fvck!
1:30 pm palang pagtingin ko sa watch ko and damn it! Hindi ko alam kung saan ako pupunta! . Yeah right maybe lunorin ko nanaman ang sarili ko sa alak.
As far as I can bumili ako ng beer sa convinient store and hindi ko alam kung ano ba ang pumasok sa utak ko para bumili ng ganito kadami. Dumaretso na rin ako sa unit ko and yes naabutan kong wala na yung kbang gamit ni JL what could I expect nangyari na... Nangyari na yung isang bagay na alam kong hindi dapat
Mangyari.Dumaretso ako sa living room at inilapag ang mga pinamili sa lamesita. Medyo pagod din ako. Kaya minabuti ko munang hubarin ang sapatos ko at damit ko nag black na sando lang ako at shorts.
Binuksan ko yung tv at nanuod lang ng basketball. Binuksan ko na yung beer at sa ngayon kailangan ko munang kumalma at mag isip ng matino.
Mga ilang cans na ang nalukot ko pero hindi parin ako nalalasing! Ganito ang pangit sakin e pag medyo upset or galit ako hirap akong malasing! Ang lakas ng tolerance ko sa alak.
Isabay mo pa yung pagkairita ko kay princess at talagang sinabayan niya pa yung galit ko kanina kaya mas lalo akong nabadtrip.
"Aysh!! Anong ginawa ko!! Fvck" napasabunot nanaman ako sa buhok ko litong lito na ako sa mga nangyayari!
Life is like a maze if you can't find where the portress is just fly high and stay away to that maze . Parang buhay kung hindi mo kayang resolbahan ang problema wag kang susuko hanggang sa makalipad ka ng mataas at masulusyunan iyon.
But in my situation , I'm in a trap. For short I'm corner.
*******
Kelly's
Habang hila hila ko si sky hindi ko maiwasang ma curious kung bakit nga ba siya tulala na parang ewan. Baliw ata to e kanina pa ang lalim ng iniisip obviously she's hiding something ."Nakakahalata na ako sayong babae ka! " bigla akong tumigil sa paglalakad at binulyawan siya. I don't care kung may makarinig samin e bakit ba. Mind their own monkey business enedew??
"H-huh? " haynako! Sinasabi ko na nga ba e! Nako talaga!
"Itigil mo na nga yang pag do-droga mo sky!--asdfghjkl!" Oops! Pagkasabing pagkasabi ko nun pinagtinginan agad kami mygoodness! Ano nanaman ba 'tong pinasok ko huhu! Sana kinain na lang ako ng lupa. Agad agad kong hinila si sky nang marami na ang mga nakatingin sakin dahil sa sinabi ko.
"Hooy! Princess elyshia kelly! Para sabihin ko sayo! Hindi ako nag do-droga!" Pinamewangan niya ako at ngayon alam kong nasa katinuan na siya! Hahaha! "At isa pa! Kung makahila ka sakin wagas ah kanina kapa! Jusme! My skin huhu! Grrr! Ugh! 'Tong mukhang to mag do-droga duh! Baka ikaw yun hmp!" Umakto na akala mo nagtatampo af. Hindi bagay!
"Wag kang bitch dyan hindi bagay friend hmp!" Ginaya ko lang siya at ang ending? Nagtawanan lang kami! O diba? Abnormal pareho .
"So? Ano nga nga nga na lang ba tayo dito?" Nakapamewang parin siya
"Edi let's go! Kakain! What's the use of this!!!!!! Duh!" At namilog naman yung mata niya. As expected.
"Omg! Kaninong atm card yan ha!" Pagtatanong niya well well well! Hahahah!
BINABASA MO ANG
Meet My Innocent Girl
Teen FictionPrincess elyshia kelly hernandez, Well she was precious,like a flower. she grew wild , and wild BUT INNOCENT. There is Something Splendid about innocence ; but what is bad about that?. In turn,is that it cannot PROTECT itself very well and it is eas...