Chapter 21: MISSED ♥

108 8 4
                                    

Chapter 21 : MISSED♥

Anneyeong! keep safe ^^

Mikey's POV


Na feel nyo na ba yung parang nanalo sa lotto? Yung tipong mapapa-jump ka sa tuwa at mapapamura ng walang katapusan sa isip mo, at yung parang humihiwalay yung puso mo sa tuwa.

Well Feel na feel ko yan ngayon, kasi ba naman mayakap mo ba naman ang pangarap mo, oh edi, ang saya diba?. after ilang years sa wakas, nayakap ko din siya.

Walang nagbago sa kanya, siguro height , weight? kasi dati medyo chubby siya, Ganon pa rin ka-clumsy, ganon pa rin yung ngiti niya, ngiti niya na hinding hindi ka magsasawang tignan. Grabe talaga kung kayo ang nasa kalagayan ko baka ng steal na kayo ng halik.

"Pre! baka gusto mong pahingahin si elly ano?" bumalik sa realidad ang utak ko.

"Ah, sorry sorry, elly I just,, ah, Miss you," nakaka speechless.

"HAHAHAHA nakoo mikey cutie patootie ka pa rin hanggang ngayon ." At ayun kinurot kurot nanaman yung pisngi ko, as ever lagi siyang ganyan.

"Anong cute ka dyan gwapo na'to noh. Nakikita mo ba tong muscle ko na'to." Sabay pakita ng braso ko.

"Yuck mukha ka namang kargador sa muscle mo iwwww." pagbibiro niya, ang cute niya talaga.

"HAHAHA pfft. kargador men!." pang-aasar ni vin. Imbis na ipagtanggol ako ginatungan pa, haysh kaibigan nga naman.

"Ulul, gwapo to." pagyayabang ko , actually na sa canteen kami ng RU napag desisyunan namin na pumunta dito ng makapag usap.

" Sus, By the way amm Mikey, vin right? tas si beben sino ulit to? amm si junix yun si junix,, amm meet my beshy si sky" Pagpapakilala niya sa amin sa babae na kasama niya.

"hmm hello sa inyo." Sky's greeted to us, maganda din naman yung girl , lalong nagpaganda sa kanya yung red niyang lips stick.

ayun puro kamustahan at, pag to-throwback ang nangyari. Nakakamiss yung ganito. Nalaman ko rin na BSBA yung kinuha niya, yun daw kasi yung gusto nila tita for her, hmm I think so.

Nag kwento rin naman ako ng mga experiences ko sa US , yung mga ginawa kong kalokohan dun, Fact about me, Maloko.

Kaya wag kayong magtaka sa ugali ko. Hindi ko masyadong ginamit ang english sa us dahil hindi ako nahiirapan mas cool kung gagamitin ko ang sarili kong salita, nahawa na nga yung mga barkada ko dun eh tinuturuan kong mag filipino.

Pero tandaan pag puro english na ang mga sinasabi ko, umayos ayos ka na. , maraming nagsasabi na pabago bago daw yung mood ko, and yeah that's true.

Hindi ako kuntento sa isang mood lang, kaya nga sabi the more the merrier, magtaka kapa.

"So? elly Do you have boyfriend na ba?" Pagtatanong sa kanya ni junix, pinapanalangin ko na sana wala pa, oh god, please.

"Ammm, actually kasi ano--" naputol ang pagsasalita niya ng magsalita si sky.

"Beshy." she pointed the guy na papalapit sa direction namin.

"Wait--- ah ano ba!" naunahan na siyang magsalita dahil dinala na siya nung lalak hindi ko nga nahawakan yung lalaki eh, kasi ang bilis ng pagkakahugot niya kay elly.

"I'm fine mikey. I'm glad to see you again, Bye for now." sigaw niya bago makalabas ng canteen kasama yung lalaking ng hila sa kanya.

"Ang bastos naman nun, kita ng may kausap eh." Saad ni benben , nabigla lang ako sa paghugot niya kay elly eh, pero kung hindi baka nasapak ko na yun.

Meet My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon